Mấy ai có thể nhận ra Dương Mịch và Tôn Lệ trong bức ảnh 18 năm trước này, visual ngày ấy bây giờ như 1 trời 1 vực

Dương Mịch và Tôn Lệ khiến nhiều người phải đặt câu hỏi 2 nghệ sĩ có phẫu thuật thẩm mỹ hay không.

Trang blogger đình đám có tên Star Entertainment Network ngày 23/2 khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh cực hiếm của dàn sao Hồng Phấn Thế Gia. 

Đây là bộ phim được thực hiện từ năm 2004 - cách đây 18 năm, chính vì vậy những tấm hình hậu trường của bộ phim còn khá ít ỏi. Đáng chú ý, mọi sự quan tâm đổ dồn về 2 gương mặt trong ảnh là Dương Mịch và Tôn Lệ. Rất nhiều người phải bình luận nhận xét rằng họ hoàn toàn không nhận ra đây là 2 mỹ nhân hàng đầu Cbiz hiện nay.

Xuất hiện với gương mặt mộc, mái tóc thẳng xoã ngang vai, phần mái lộn xộn không vào nếp, Dương Mịch hoàn toàn lạ lẫm. Mặc dù visual tạo cảm giác trong trẻo, nhẹ nhàng và thuần khiết, tuy nhiên có thể nói thần thái, khí chất của cô nàng ngày ấy khác xa so với bây giờ. Trong khi đó, Tôn Lệ còn khác biệt hơn với nhan sắc có phần nhạt nhoà.

Mấy ai có thể nhận ra Dương Mịch và Tôn Lệ trong bức ảnh 18 năm trước này, visual ngày ấy bây giờ như 1 trời 1 vực-1Bức ảnh gây xôn xao của Tôn Lệ và Dương Mịch

Lật lại nhan sắc của 2 nữ diễn viên ngày ấy, có thể thấy rõ được nét mộc mạc, giản dị của cả 2 người. Thậm chí, có netizen còn đặt câu hỏi liệu rằng Dương Mịch và Tôn Lệ có "dao kéo" hay không bởi visual ngày ấy - bây giờ như thể 1 trời 1 vực.

Mấy ai có thể nhận ra Dương Mịch và Tôn Lệ trong bức ảnh 18 năm trước này, visual ngày ấy bây giờ như 1 trời 1 vực-2Mấy ai có thể nhận ra Dương Mịch và Tôn Lệ trong bức ảnh 18 năm trước này, visual ngày ấy bây giờ như 1 trời 1 vực-3

Dương Mịch của ngày xưa có gương mặt khá vuông vức, không thon nhỏ V-line

Mấy ai có thể nhận ra Dương Mịch và Tôn Lệ trong bức ảnh 18 năm trước này, visual ngày ấy bây giờ như 1 trời 1 vực-4
Sau 18 năm, Dương Mịch đã vươn lên thành mỹ nhân hạng A sở hữu vẻ đẹp và khí chất đẳng cấp

Mấy ai có thể nhận ra Dương Mịch và Tôn Lệ trong bức ảnh 18 năm trước này, visual ngày ấy bây giờ như 1 trời 1 vực-5Mấy ai có thể nhận ra Dương Mịch và Tôn Lệ trong bức ảnh 18 năm trước này, visual ngày ấy bây giờ như 1 trời 1 vực-6

Tôn Lệ ngày ấy...

Mấy ai có thể nhận ra Dương Mịch và Tôn Lệ trong bức ảnh 18 năm trước này, visual ngày ấy bây giờ như 1 trời 1 vực-7
... và bây giờ có sự khác biệt rõ rệt

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/may-ai-co-the-nhan-ra-duong-mich-va-ton-le-trong-buc-anh-18-nam-truoc-nay-visual-ngay-ay-bay-gio-nhu-1-troi-1-vuc-22022232182222165.htm

Tôn Lệ

Dương Mịch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.