Maya: 'Tôi cần một người tốt và chân thành, còn đại gia chỉ là phù phiếm'

"Sau những gì đã trải qua, tôi nghĩ mình cần một người tốt và chân thành hơn. Còn đại gia cũng là sự phù phiếm thôi", Maya bày tỏ.

"Sau những gì đã trải qua, tôi nghĩ mình cần một người tốt và chân thành hơn. Còn đại gia cũng là sự phù phiếm thôi", Maya bày tỏ.

Sau thời gian giấu kín, Maya gây xôn xao làng giải trí khi công khai khẳng định về người thứ 3 phá vỡ mối tình đúng thời điểm cô mang bầu, thông qua câu chuyện trong MV mới.

Đỉnh điểm của scandal đời tư, nữ ca sĩ vướng ồn ào khẩu chiến với Tâm Tít trên mạng xã hội. Cho rằng bị đàn em công kích, nữ diễn viên Scandal: Bí mật thảm đỏ chỉ mặt điểm tên Tâm Tít, đồng thời tung hê chuyện tình cảm dài 7 năm của cô với thiếu gia Ngọc Thành - chồng của hot girl này nhằm dằn mặt.

"Em ơi, sẽ không bao giờ em có cơ hội để cùng trải qua những tháng ngày gian khổ nhất với chồng em như chị đâu? Vì lúc khổ nhất từ đồng lương người mẫu, chị đã chia đôi với chồng em, năm hết tết đến chị chia đôi xẻ nửa với chồng em đấy. Lúc khổ nhất chị chịu, lúc sướng nhất em hưởng rồi em còn ghen với chị làm gì?", Maya mỉa mai.

Maya: Tôi cần một người tốt và chân thành, còn đại gia chỉ là phù phiếm-1

Sau cú phản đòn của đàn chị, Tâm Tít lên báo tiết lộ Maya vẫn còn quan tâm đến chồng cô. Với cựu hot girl thì đây là mối nguy hại, đe dọa hạnh phúc gia đình nên cô buộc phải lên tiếng. Bên cạnh đó, Tâm Tít cũng thẳng thừng công khai cha của con gái Maya chính là đại gia Chu Đăng Khoa - người đàn ông bí ẩn lâu nay vướng nghi án phụ tình Maya để đến với Hồ Ngọc Hà.  

Tiết lộ về quá khứ, Maya vô tình hé lộ về đường tình duyên trắc trở. Sau mối tình 7 năm "đứt gánh giữa đường", giọng ca Tạm biệt tình yêu cũng không giữ được mối lương duyên vợ chồng với bố của con gái. Xinh đẹp - nổi tiếng - giàu có nhưng ở tuổi 29, Maya là bà mẹ đơn thân lẻ bóng đi về.

Maya: Tôi cần một người tốt và chân thành, còn đại gia chỉ là phù phiếm-2
Maya: "Tôi tự tin bản thân và tự tin cuộc sống mới sẽ đem lại cho mình nhiều niềm vui"

Sau những sóng gió tình trường, Maya giãi bày quan điểm về tình yêu. Cho rằng "càng trải qua sóng gió thì quan niệm về một người đàn ông càng đơn giản hơn", nữ ca sĩ Yêu lần nữa bảo: "Phụ nữ nào cũng cần người đàn ông bên cạnh. Tôi cũng vậy. Tôi tự tin bản thân và tự tin cuộc sống mới sẽ đem lại cho mình nhiều niềm vui hơn, còn để lựa chọn người đàn ông đồng hành cùng mình thì thực sự phải lựa chọn kỹ.

Sau những gì đã trải qua, tôi cần một người tốt và chân thành hơn. Còn đại gia cũng là sự phù phiếm thôi. Trong cuộc sống, phụ nữ nào cũng mong gặp được một người có trách nhiệm, biết lo lắng và chia sẻ. Tôi mong muốn tìm được bờ vai vững chắc và đủ tin tưởng, đủ yêu thương để tôi có thể dựa dẫm và chia sẻ mọi thứ".

Maya: Tôi cần một người tốt và chân thành, còn đại gia chỉ là phù phiếm-3
Maya: "Sau những gì đã trải qua, tôi nghĩ mình cần một người tốt và chân thành hơn. Còn đại gia cũng là sự phù phiếm thôi"

Ngoài những tiêu chí ở hiện tại, Maya cũng từng bày tỏ quan điểm về tiêu chuẩn của người yêu cách đây 3 tháng. Khẳng định "chắc chắn tôi sẽ không bao giờ là người thứ ba", Maya phân trần: "Không thể nào là người hạnh phúc, yên ổn được khi là người thứ ba. Trở thành người thứ ba hóa ra mình quá cần tình cảm hoặc quá yếu đuối sao?".

Công khai tiêu chuẩn chọn người yêu, Maya cũng chia sẻ nỗi niềm của một single mom khi lựa chọn người đàn ông cho bước tiếp theo: "Cũng có những người muốn quan tâm và chăm sóc tôi nhưng tôi hơi cứng nhắc. Con còn quá nhỏ, tôi không muốn dành tình cảm cho bất kỳ ai. Tôi từng nói, tôi không yêu ai hơn con gái mình. Lúc này là lúc bé cần sự yêu thương của tôi nhất thì tôi không thể san sẻ tình yêu ấy cho ai".

Maya: Tôi cần một người tốt và chân thành, còn đại gia chỉ là phù phiếm-4Maya: Tôi cần một người tốt và chân thành, còn đại gia chỉ là phù phiếm-5Maya: Tôi cần một người tốt và chân thành, còn đại gia chỉ là phù phiếm-6Maya: Tôi cần một người tốt và chân thành, còn đại gia chỉ là phù phiếm-7
Khoảnh khắc yêu thương bình yên của mẹ con Maya

Maya là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Cô gây ấn tượng với khán giả khi tham gia bộ phim: Scandal: Bí mật thảm đỏ trong vai Trà My, Trái đắng, Yêu lần nữa, Cô dâu đại chiến 2, Sài Gòn, anh yêu em...

Theo VietNamNet

Maya

Tâm Tít


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.