MC Anh Tuấn đau xót khi bố ruột qua đời: Con yêu bố nhiều lắm!

Nhiều nghệ sĩ cũng gửi lời chia buồn đến MC Anh Tuấn và gia đình.

Tối 26/10, MC Anh Tuấn thông báo tin buồn bố ruột anh là giáo sư âm nhạc, nhà giáo nhân dân Vũ Hướng đã qua đời. Chia sẻ một bức ảnh kỉ niệm của đấng sinh thành, anh xót xa viết: “Tạm biệt bố - Nhà giáo nhân dân Vũ Hướng. Goodbye Dad - Love you so much” (Tạm biệt bố - Con yêu bố nhiều lắm).

Ngay sau khi biết thông tin, nhiều nghệ sĩ đã gửi lời chia buồn đến Anh Tuấn cùng gia đình. Ca sĩ Tùng Dương nhắn nhủ: "Xin chia buồn với anh Tuấn và gia đình. Mong bác sớm siêu thoát tịnh độ". Ông bầu Quang Huy viết bình luận: "Xin chia buồn với gia đình anh".

MC Anh Tuấn đau xót khi bố ruột qua đời: Con yêu bố nhiều lắm!-1

Hình ảnh kỉ niệm của Nhà giáo nhân dân Vũ Hướng

Diễn viên Chiều Xuân gửi lời động viên: "Em xin thành kính tiễn biệt thầy về cõi vĩnh hằng. Gửi lời thành kính phân ưu đến em Tuấn và gia đình".

Nhà giáo nhân dân Vũ Hướng sinh năm 1934, quê ở Hà Nội. Ngay từ nhỏ, ông đã tham gia hoạt động văn nghệ trong Đội Thiếu nhi Thủ đô Tuyên truyền xung phong kháng chiến chống Pháp, rồi vào Thiếu sinh quân (Đại đoàn 308).

Năm 1954, Vũ Hướng là diễn viên của Đoàn ca múa Tổng cục Chính trị. Năm 1956, ông học tập tại Trường Âm nhạc Việt Nam (Violoncelle khóa I). Sang năm 1958, ông tiếp tục theo học Đại học Nhạc viện Quốc gia Bulgarie.

Khi tốt nghiệp, ông về giảng dạy và làm chủ nhiệm Khoa Đàn dây Trường Âm nhạc Việt Nam. Năm 1978, ông lại tiếp tục học nghiên cứu sinh tại Nhạc viện Quốc gia Bulgarie.

Năm 1982, trở về làm giảng viên đại học và từng đảm nhận chức Phó giám đốc phụ trách đào tạo của Nhạc viện Hà Nội (1984). Trong sự nghiệp, ông được phong tặng là giáo sư âm nhạc kiêm nhà giáo nhân dân.

Lúc sinh thời, Vũ Hướng từng muốn cậu con trai duy nhất theo đuổi âm nhạc. Nhưng khi Anh Tuấn làm công việc BTV, MC, ông rất hài lòng và ủng hộ.

"Tôi rất xúc động và cảm thấy bất ngờ khi biết Tuấn trả lời phỏng vấn báo chí đã nói rằng: Thần tượng của tôi chính là bố tôi. Tuấn cũng nói rằng cách sống và làm việc hết mình, thẳng thắn, trung thực, không luồn cúi ai của bố chính là tấm gương cho nó.

Tôi tin là bất cứ ai khi nghe con mình nói điều đó cũng đều cảm thấy hạnh phúc vô bờ như tôi vậy" - Ông từng chia sẻ khi nhắc đến con trai tài năng của mình. Hiện tại, Anh Tuấn cùng người thân đang bàn bạc để lo tang lễ cho bố được chu đáo nhất.

MC Anh Tuấn đau xót khi bố ruột qua đời: Con yêu bố nhiều lắm!-2

MC Anh Tuấn đau xót khi bố ruột qua đời: Con yêu bố nhiều lắm!-3

MC Anh Tuấn từng bày tỏ bố chính là thần tượng của anh.

Theo Pháp luật và bạn đọc


MC Anh Tuấn


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.