MC Cát Tường: Bị bạn trai kém tuổi lừa dối, bắt cá hai tay và cách xử lí không ai ngờ

Cát Tường thậm chí còn bắt bạn trai phải vào chùa, quỳ trước tượng Phật Quan Âm để thề. Cách làm này khiến Tiết Cương phải thốt lên: "Hơi ác".

Mới đây, tại chương trình Cát Tường – 1001 câu chuyện thật, MC Cát Tường đã tiết lộ chuyện mình bị bạn trai trẻ bắt cá hai tay và cách xử lý cao tay, khiến diễn viên Tiết Cương ngồi cạnh phải thốt lên: "Cũng hơi ác".

Nhiều người đến tìm tôi với thái độ đáng ghét, nên tôi cũng cư xử lại đáng ghét như thế

Số tôi xui lắm. Nhiều người bảo tôi phải đi cắt duyên âm vì tôi quen ai cũng có phụ nữ tìm đến tôi rồi tự xưng là người yêu, là vợ của bạn trai tôi. Trong số đó, có những người là vợ thật, nhưng cũng có những người chỉ là bồ thôi mà cũng nhận là vợ.

MC Cát Tường: Bị bạn trai kém tuổi lừa dối, bắt cá hai tay và cách xử lí không ai ngờ-1

Nhiều người đến tìm tôi với thái độ đáng ghét, nên tôi cũng cư xử lại đáng ghét như thế. Tôi tỏ ra rất chảnh luôn.

Nhưng cũng có những người tìm đến tôi với hoàn cảnh rất tội, khiến tôi cảm thấy buồn, dù tôi chẳng có lỗi gì. Mọi lỗi lầm đều do người đàn ông bắt cá hai tay, tôi cũng chỉ là nạn nhân thôi chứ không biết gì hết.

Ngày trước, tôi có quen một người đàn ông trong suốt một năm trời. Tới sinh nhật anh ấy, tôi tặng anh ấy một ổ bánh kem nên chụp hình ổ bánh kem đó đăng lên Facebook. Tôi chỉ đăng mỗi hình tôi chụp với ổ bánh kem đó kèm theo dòng chữ "chúc mừng sinh nhật anh".

Bỗng nhiên có một cô gái nhắn tin vào điện thoại tôi để hỏi về người đàn ông kia. Cô này chưa biết gì, chỉ là dự cảm, nghi ngờ thôi nên nhắn tin rất lịch sự, lễ phép, nói: "Chị ơi, em là người yêu anh…".

Tôi đọc xong mặt tối sầm, đưa ngay điện thoại cho bạn trai tôi xem. Anh lập tức lấp liếm rằng đó là bạn gái cũ. Tôi nghe vậy liền cho qua vì dù sao hôm ấy cũng là ngày vui, và cũng đúng là có nhiều cô gái dù chia tay nhưng vẫn không chịu chấp nhận sự thật, cố tình đu bám theo bạn trai cũ.

Bạn trai tôi nhỏ tuổi hơn tôi, giờ bạn gái của bạn trai tôi còn nhỏ hơn nữa

Hôm sau, người đàn ông này chơi chiêu với tôi. Anh ta bảo rằng 5 giờ chiều về nhà ăn sinh nhật với mẹ rồi 8 giờ tối quay lại chỗ tôi.

MC Cát Tường: Bị bạn trai kém tuổi lừa dối, bắt cá hai tay và cách xử lí không ai ngờ-2

Tôi biết thừa anh ta về với cô gái kia nên nhất quyết không cho về. Tôi nghĩ, đây rõ ràng là bạn trai mình quen suốt một năm, không hề biết có người yêu hay vợ ở ngoài, nên anh ta vẫn phải là của tôi và tôi không sai trái gì hết.

Người đàn ông ấy bị tôi chơi chiêu lại như vậy, không về được với cô gái kia nên nhìn khổ sở lắm. Tôi thấy thế bắt đầu lấy điện thoại anh ta điều tra thì phát hiện ra cô gái kia cũng ở nhà chuẩn bị một ổ bánh kem, in hình cả hai đứa luôn.

Lúc này, anh ta không chối được nữa, mới phải thú nhận đã quen cô gái kia được 6 năm rồi, từ hồi mới ở quê lên, không có gì trong tay. Nhưng anh ta vẫn bảo cả hai đã chia tay lâu rồi do không hợp nhau.

Tôi nghe xong mới nói thẳng: "Em không biết thì thôi, còn nếu đã biết rồi thì tùy anh quyết định. Cái gì của em là của em. Em không thích cái gì công cộng". Lúc đó, anh ta chọn tôi và khẳng định anh ta không có gì với cô gái đó.

Nhưng sau đấy, cô gái kia vẫn tiếp tục nhắn tin cho tôi kể lể rằng người đàn ông ấy đã hứa hẹn các kiểu với cô. Cô ấy còn hẹn tôi đi cà phê và tôi đồng ý, sợ gì mà không gặp.

Ai ngờ lúc gặp, tôi thấy một cô bé nhỏ xíu như con gái tôi, như kiểu tôi đẻ ra nó được luôn.

Vốn dĩ bạn trai tôi nhỏ tuổi hơn tôi, giờ bạn gái của bạn trai tôi còn nhỏ hơn nữa. Tức là khoảng cách giữa tôi và cô bạn gái này rất xa, như hai mẹ con vậy.

MC Cát Tường: Bị bạn trai kém tuổi lừa dối, bắt cá hai tay và cách xử lí không ai ngờ-3

Tiết Cương ngồi cạnh phải thốt lên: "Cũng hơi ác"

Tôi bắt anh ta phải vào chùa, đứng trước tượng Phật Quan Âm thề

Tự nhiên tôi nhìn con bé ấy mà thương. Tôi nghĩ đến con tôi, sợ con tôi lớn lên yêu thằng nào cũng bị bắt cá hai tay như thế thì khổ lắm.

Con bé ấy nhìn cũng tội. Nó vừa nói chuyện vừa khóc như mưa. Tôi thấy vậy mới bảo: "Được rồi, nếu em và người đó thực sự yêu thương nhau, chị hứa danh dự là chị sẽ rút lui, của em vẫn sẽ là của em".

Tôi hoàn toàn thoải mái trong chuyện rút lui, nhưng bạn trai tôi cương quyết không chịu chia tay tôi. Tôi thấy thế mới bảo: "Anh phải cắt đứt, không được gặp lại cô này nữa. Thà để người ta đau khổ một lần cho người ta đi tìm tương lai, còn hơn cứ lằng nhằng như thế".

Anh ta nghe vậy mới thề không gặp lại con bé đó nữa. Nhưng cứ mỗi lần chúng tôi cãi nhau, sóng gió, anh ta lại đi kiếm con bé đó. Tôi tức quá mới bắt phải vào chùa, đứng trước tượng Phật Quan Âm thề nếu còn quen tôi thì không được gặp mặt con bé đó. Rõ ràng tôi không giành giật của ai hết nên không sợ gì.

Anh ta cũng nghe tôi, quỳ xuống chắp tay thề thốt các kiểu rằng nếu còn tái phạm sẽ mất sự nghiệp, tương lai… Tôi nghe vậy nên tạm tin và quen tiếp. Nhưng tôi không thể ngờ, anh ta vẫn tiếp tục qua lại với con bé kia.

MC Cát Tường: Bị bạn trai kém tuổi lừa dối, bắt cá hai tay và cách xử lí không ai ngờ-4

Tôi tức quá, quyết định chia tay, dứt hẳn. Tôi hẹn con bé kia đến nhà tôi đúng 8 giờ tối để giáp mặt anh ta. Vừa thấy anh ta, con bé đó khóc lóc, trách than các kiểu. Thế mà anh ta chỉ im lặng, không nói câu gì.

Con bé đó thấy thế đành lủi thủi dắt xe ra về, xiêu vẹo cả người đi. Tôi thấy thương nó quá mới chạy ra dắt xe hộ, rồi hai chị em ôm nhau dưới mưa. Trong khi người đàn ông kia ác tới mức không thèm dắt xe hộ nó.

Con bé đó khóc sướt mướt, tôi chỉ biết an ủi hãy quên người đàn ông ấy đi. Sau đó một thời gian, tôi cũng chia tay anh ta. Điều đáng nói là từ khi chia tay tôi, anh ta quen thêm nhiều mối tình khác nhưng vẫn bắt cá hai tay với con bé đó.

Từ câu chuyện này, tôi thấy đàn ông bắt cá hai tay rất ác và tàn nhẫn.

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/mc-cat-tuong-bi-ban-trai-kem-tuoi-lua-doi-bat-ca-hai-tay-va-cach-xu-li-khong-ai-ngo-8202019681623649.htm

MC Cát Tường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.