MC Cát Tường: Tôi bị sỉ nhục, bị tát nước vào mặt, bị dập tắt hi vọng

'Tôi bị sỉ nhục, bị tát nước vào mặt, bị dập tắt hi vọng mấy lần như thế rồi, nhưng vẫn không tỉnh ra, mỗi lần có trai nhìn là vẫn nuôi hi vọng' - MC Cát Tường nói.

Mới đây, trên kênh Youtube của mình, MC Cát Tường đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô ra vườn chăm cây và tâm sự cùng khán giả về chuyện đời mình.

Tôi buồn lắm, nghĩ cuộc đời tôi sao mà buồn

Tôi buồn lắm, nghĩ cuộc đời tôi sao mà buồn. Ông trời nói đúng lắm, cuộc vui nào cũng có lúc tàn. Cuộc vui nào cũng có lúc phải chia tay, con người hay vạn vật đều vậy, hoa nở rồi hoa lại tàn.

MC Cát Tường: Tôi bị sỉ nhục, bị tát nước vào mặt, bị dập tắt hi vọng-1

Mới hôm nào tôi chuẩn bị Tết, đi sắm sửa mai trắng mai vàng, ổi cóc các kiểu, nở rợp cả sân nhà, vậy mà giờ cây nào cũng héo tàn, xơ xác, như cuộc đời tôi vậy. Cứ nắng thế này không biết có sống nổi không.

Cây cóc tôi mua giờ vẫn còn một trái, nhưng không biết có còn mọc nổi trái nào không.

Trên cây cóc con cũng còn mấy quả, cắt đi thì tội nó, tôi không đành, mà không cắt thì sợ nó chết, không sống nổi, phải cắt đi để cây còn lấy dưỡng chất mà sống.

Tôi nhìn mấy cái cây này giống hệt tôi, cũng đang ở cái tuổi chín già rồi, phải có người haí đúng lúc chín thì còn ăn được, chứ chậm thêm chút nữa là thối hoắc.

Tôi đang ở tuổi tiền mãn kinh nên nhiều tâm trạng, nhìn mấy cái cây mà thương cho mình. Tôi nhớ về cái thời tôi 18, 20, như trăng rằm, bước lên đất Sài Gòn, bước vào sân trường Sân khấu Điện ảnh làm nhốn nháo cả trường.

MC Cát Tường: Tôi bị sỉ nhục, bị tát nước vào mặt, bị dập tắt hi vọng-2

Tôi ra quán cà phê, thấy ai cũng nhìn mình, bao nhiêu chàng trai muốn theo đuổi, tán tỉnh tôi.

Tôi bị sỉ nhục, bị tát nước vào mặt, bị dập tắt hi vọng mấy lần

Bây giờ, tôi đi ra đường, vào quán cà phê, vẫn có trai nhìn, khiến tôi bị ảo tưởng, cứ ngỡ mình còn 18, 20. Ai ngờ đâu họ chào tôi: 'Chị Cát Tường, cô Cát Tường phải không? Con mê cô lắm'.

Tôi thất vọng, nhận ra mình không chấp nhận thì cũng phải chấp nhận. Mình già rồi, đừng có thấy trai đẹp nhìn mà tưởng mình ngon. Người ta nhìn mình vì mình là người nổi tiếng thôi chứ không phải muốn tán tỉnh mình đâu.

Tôi bị sỉ nhục, bị tát nước vào mặt, bị dập tắt hi vọng mấy lần như thế rồi, nhưng vẫn không tỉnh ra, mỗi lần có trai nhìn là vẫn nuôi hi vọng, khổ lắm.

MC Cát Tường: Tôi bị sỉ nhục, bị tát nước vào mặt, bị dập tắt hi vọng-3

Bây giờ muốn cứu cái cây thì phải cắt cái trái, giống như con người tôi vậy, có chống chế hay uống thực phẩm chức năng, nghĩ mình tươi trẻ cũng vẫn không tránh khỏi sự thật là đang tới tuổi tiền mãn kinh rồi.

Bởi vậy nên tôi cũng khó chịu, gay gắt lắm, đôi lúc nắng mưa thất thường. Nhiều khi tôi vui cười nhưng cũng có lúc cáu gắt. Những ai mới gặp tôi đúng lúc tôi đang cáu gắt thì hãy thông cảm cho tôi.

Chị em phụ nữ cũng nên thông cảm cho nhau chuyện này, đừng có kiểu cười người hôm trước rồi hôm sau người cười đấy.

Theo Pháp luật & Bạn đọc 


MC Cát Tường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.