MC Công Tố tiết lộ: 'Một bên tai tôi có khả năng hỏng hoàn toàn'

Chàng MC điển trai, đa tài Công Tố khiến mọi người hết sức bất ngờ khi chia sẻ về một bên tai đã không còn nghe thấy gì. Tuy nhiên, điều đó không thể cản trở anh chinh phục đam mê.

Chàng MC điển trai, đa tài Công Tố khiến mọi người hết sức bất ngờ khi chia sẻ về một bên tai đã không còn nghe thấy gì. Tuy nhiên, điều đó không thể cản trở anh chinh phục đam mê.

Mới đây, MC Công Tố đã có bữa tiệc sinh nhật ấm cúng cùng gia đình, bạn bè và những thành viên trong FC. Tại đây, “chàng trai Gia Lai” chia sẻ nhiều câu chuyện xung quanh cuộc sống. Công Tố khiến mọi người bất ngờ khi tiết lộ, anh đang từng ngày đối mặt với một bên tai có khả năng hỏng hoàn toàn.

“Trong một lần làm chương trình, tôi không nghe được âm thanh của các biên tập viên hậu trường qua bộ đàm. Tôi có chia sẻ và sau khi kiểm tra thấy bộ đàm vẫn bình thường, tôi được khuyên nên đi khám tai. Và kết quả khám, màng nhĩ tai trái của tôi bị thủng, mất khả năng nghe. Hiện tại, tôi hoàn toàn chỉ nghe bằng bên tai phải”, Công Tố cho biết.


Công Tố tiết lộ, anh đang từng ngày đối mặt với một bên tai có khả năng hỏng hoàn toàn


Trước thông tin này, nhiều người hết sức ngỡ ngàng và lo lắng cho sức khỏe của Công Tố. Có mặt trong buổi tiệc mừng sinh nhật Công Tố, MC Vân Hugo vô cùng xúc động bởi chính chị "Kính hồng" cũng đang hàng ngày phải vượt qua khó khăn với căn bệnh nhược thị và mất dần giọng nói. Nữ MC tin tưởng Công Tố sẽ là người mạnh mẽ, và vấn đề về sức khỏe chắc chắn không làm khó được anh chàng này.

“Lần đầu tôi gặp Tố, tôi là khách mời của một chương trình và Tố làm MC. Đó là chàng trai hết sức lém lỉnh, duyên – rất duyên và thông minh. Trong kịch bản, tôi đi đánh ghen nhưng sau đó tôi bị đánh ghen ngược lại vì sự lanh lợi trong ngôn từ của cậu ấy. Sau này quen, làm việc rồi chơi thân với Tố, Tố luôn toát ra cho tôi thấy niềm đam mê, khát khao được chinh phục và dám chinh phục", MC Vân Hugo chia sẻ.
 


MC Vân Hugo thấu hiểu cảm thông với khó khăn của người em đồng nghiệp
 

Đáp lại sự quan tâm mọi người dành cho mình, Công Tố cho biết, anh không phải người dễ dàng từ bỏ đam mê. Chàng MC của Hôm nay ai đến? tâm sự, hành trình làm người dẫn chương trình dù chưa phải quá dài nhưng cũng giúp anh có nhiều trải nghiệm thú vị, được gặp nhiều người và chính họ đã mang tới cho Công Tố nhiều bài học quý báu mà không phải ai cũng dễ dàng có.

Hành trình cuộc sống vốn không bằng phẳng, ai cũng phải vượt qua khó khăn của cuộc đời mình. Chỉ cần có niềm tin vào tương lai và nghị lực, bạn sẽ chinh phục được thành công”, Công Tố chia sẻ và nhắn nhủ đến những người yêu mến anh.
 


Nụ cười thoải mái của Công Tố
 

Để xóa bỏ khoảng lặng sau tiết lộ bệnh tật của Công Tố, trong vai trò MC, "cô nàng Mù Tạt" Vân Hugo chuyển hướng câu chuyện khi khéo léo để các khách mời được dịp “khui” những tật xấu chưa ai biết của nam MC. Đó là một chàng trai thích năn nỉ để được dùng đồ giảm giá, chỉn chu khi lên sóng nhưng lại vô cùng xuề xòa khi ở nhà.

Công Tố còn khiến mọi người ngạc nhiên với sự khó tính của mình trong công việc, và lúc giận dỗi thường xị mặt như ông cụ non. Qua những chia sẻ của đồng nghiệp, hình ảnh một Công Tố không bóng bẩy sau những thước phim cũng hiện lên rõ hơn. Đó là chàng trai thức đến 2,3 giờ sáng để dựng phim, một người luôn kỹ lưỡng để có khung hình đẹp nhất, là người luôn tìm kiếm 300% kiến thức về nội dung trước mỗi lần ghi hình,…
 



Công Tố vui vẻ đón nhận sự yêu mến quan tâm
 

Trong không khí vui nhộn của bữa tiệc đặc biệt, Chàng MC tiết lộ mình sắp ra mắt “đứa con tinh thần” mà bản thân ấp ủ bao lâu nay, và những người yêu mến có thể thấy một Công Tố thật khác trong lĩnh vực mới này.

Luôn đứng sau theo dõi ủng hộ , người được Công Tố coi là "người đàn ông vĩ đại" nhất cuộc đời mình - bố ruột của chàng MC - xúc động cho biết, ông rất vui và tự hào trước những gì mà con trai đã và đang làm được.

 
Công Tố bên bố
  

Theo VietNamNet

Vân Hugo

MC Công Tố


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.