MC Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát 'dính như sam' sau thời gian dài vướng nghi vấn 'đường ai nấy đi'

Mối quan hệ giữa Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Tối 28/3, trong buổi ra mắt phim của Võ Tấn Phát, cư dân mạng phát hiện MC Đại Nghĩa có mặt khá sớm trong bộ vest đen bảnh bao. Anh không ngại thể hiện sự thân thiết khi đứng cạnh đàn em kém 17 tuổi. Bên cạnh ngạc nhiên, người hâm mộ cũng không khỏi vui mừng khi thấy Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát gắn bó trở lại sau thời gian dài vướng tin đồn "rạn nứt". Việc nam MC công khai đến ủng hộ tinh thần cho đàn em cho thấy mối quan hệ giữa cả hai đã thoải mái và vui vẻ hơn.

MC Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát dính như sam sau thời gian dài vướng nghi vấn đường ai nấy đi-1MC Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát dính như sam sau thời gian dài vướng nghi vấn đường ai nấy đi-2

MC Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát thoải mái đứng cạnh, tương tác với nhau trong buổi ra mắt phim

Nói về mối quan hệ giữa Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát, cả hai từng không ít lần vướng nghi vấn yêu đồng giới vì liên tục đồng hành với nhau như hình với bóng trong mọi hoạt động. Dù hai nghệ sĩ từng lên tiếng phủ nhận tin đồn tình cảm và khẳng định giữa họ chỉ là anh em thân thiết, có cùng sở thích trong nghệ thuật và hoạt động cộng đồng nên gắn bó rất tự nhiên nhưng không ít lần cả hai bị soi ra bằng chứng diện đồ đôi, đi du lịch hay thậm chí là sống chung một nhà.

Khoảng cuối tháng 5/2022, Đại Nghĩa - Tấn Phát bị nghi đã "đường ai nấy đi" vì không còn tương tác hay xuất hiện cùng nhau nữa. Thậm chí, khi chạm mặt trong một vài sự kiện, cả hai cũng làm ngơ và coi nhau như người xa lạ. Chưa dừng lại ở đó, trong một lần quay chương trình, Võ Tấn Phát không ngần ngại khẳng định mình đang độc thân khiến dân tình càng thêm tin rằng anh và MC Đại Nghĩa đã "chia tay" sau nhiều năm đồng hành cùng nhau.

Sau đó, nam diễn viên sinh năm 1995 đã lên tiếng cho biết, anh và Đại Nghĩa vẫn là đồng nghiệp, anh em bình thường. Do bận công việc và lịch trình riêng nên cả hai không thể xuất hiện chung với nhau như trước.

"Tôi và anh Đại Nghĩa vẫn là anh em đồng nghiệp tốt. Hiện, lịch trình làm việc của chúng tôi đều rất bận nên ít có những buổi đi từ thiện chung như trước. Nếu sắp xếp được lịch chung, chúng tôi vẫn cùng làm công tác cộng đồng. Bên cạnh đó, khi làm thiện nguyện chung, tôi và anh Nghĩa rất ít khi chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội, chỉ anh em biết với nhau. Có lẽ khán giả không thấy chúng tôi xuất hiện chung nên đã đồn đoán những câu chuyện bên lề", Võ Tấn Phát cho hay.

MC Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát dính như sam sau thời gian dài vướng nghi vấn đường ai nấy đi-3

Thời gian qua, cả hai vướng tin đồn rạn nứt sau nhiều năm thân thiết

Theo Sở hữu trí tuệ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://sohuutritue.net.vn/mc-dai-nghia-va-vo-tan-phat-dinh-nhu-sam-sau-thoi-gian-dai-vuong-nghi-van-duong-ai-nay-di-d158772.html

MC Đại Nghĩa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.