Ít khi chia sẻ chuyện gia đình, MC Diễm Quỳnh đã hé lộ ảnh hiếm hoi về 2 con gái trong lúc kêu gọi phòng chống dịch

Con gái đầu của MC Diễm Quỳnh đã cao lớn, chững chạc còn cô út rất xinh xắn và đáng yêu.

Nhà báo Diễm Quỳnh là gương mặt quen thuộc với khán giả yêu mến kênh truyền hình VTV. Tên tuổi của cô gắn liền với với nhiều chương trình như "Trò chơi âm nhạc", "Quà tặng âm nhạc"... và hiện tại cô giữ trọng trách cao tại Ban Thanh Thiếu niên VTV6.

Mặc dù là người nổi tiếng ai cũng biết đến nhưng cuộc sống riêng tư của "người đàn bà quyền lực" kênh VTV6 lại khá kín tiếng. Hiện tại, Diễm Quỳnh sống hạnh phúc bên chồng là một kiến trúc sư và 2 con gái. Tuy nhiên, quan điểm của cô là chỉ chia sẻ về công việc đang làm cũng như những chương trình được mọi người yêu thích.

Tuy nhiên, mới đây MC Diễm Quỳnh lộ hình ảnh hiếm hoi về 2 cô con gái của mình khi kêu gọi mọi người cùng tham gia phòng chống dịch Covid-19.

Ít khi chia sẻ chuyện gia đình, MC Diễm Quỳnh đã hé lộ ảnh hiếm hoi về 2 con gái trong lúc kêu gọi phòng chống dịch-1
Hai con gái của MC Diễm Quỳnh.

Trên trang cá nhân của mình, MC Diễm Quỳnh đã chụp màn hình điện thoại và chia sẻ: "Chúng mình sẽ có những ngày sống chậm ấm áp với gia đình, để có nhiều năm bình yên cho cả đất nước. 

Hãy ở nhà vì các bác sĩ và nhân viên y tế phục vụ chống dịch!".

Trước đó, nữ MC cũng đăng hình ảnh 3 mẹ con kèm dòng mong ước: "Mong bình an cho Bạch Mai, nơi có những bác sĩ, những người thân đã cứu chữa và chăm sóc cả mấy thế hệ gia đình tôi!!"

Ít khi chia sẻ chuyện gia đình, MC Diễm Quỳnh đã hé lộ ảnh hiếm hoi về 2 con gái trong lúc kêu gọi phòng chống dịch-2
MC Diễm Quỳnh đăng hình cầu nguyện cho Bệnh viện Bạch Mai.

Bên cạnh chuyện bàn về công việc, nữ MC cũng chia sẻ thêm hình ảnh gia đình bên nhau trong một bài viết mới nói về những ngày cách ly: "Hội nghị gia đình thời Covid. Nội dung gồm ăn-ngủ-ngủ-ăn...".

Ít khi chia sẻ chuyện gia đình, MC Diễm Quỳnh đã hé lộ ảnh hiếm hoi về 2 con gái trong lúc kêu gọi phòng chống dịch-3
"Hội nghị gia đình thời Covid. Nội dung gồm ăn-ngủ-ngủ-ăn...".

Ít khi chia sẻ chuyện gia đình, MC Diễm Quỳnh đã hé lộ ảnh hiếm hoi về 2 con gái trong lúc kêu gọi phòng chống dịch-4
MC Diễm Quỳnh khoe ảnh con gái chụp: "Khi nhà bạn có phó nháy 3 tuổi đang tập sự và rất thích chụp góc máy lầy".

Con gái đầu của nữ MC tên Hồ Quỳnh Diễm Phương, đang học tại Học viện Ngoại giao. Con gái út là bé Gà (nick name) mới 3 tuổi. 

Tâm sự về việc có con khi đã khá lớn tuổi, Diễm Quỳnh cho biết: "Em bé nhỏ như một món quà tuyệt vời mà ông trời ban tặng cho gia đình tôi. Mỗi buổi tối, tôi và chồng thường tranh giành nhau để xem ai là người "quyền lực" và thu hút hơn với em bé thứ hai này.

Thật sự, đối với một bà mẹ 45 tuổi và một ông bố gần 50, khi có một "con búp bê" thì rất là thích. Chứ thú thực, khi mới tầm 30 tuổi, nhắc tới chuyện sinh thêm con, cả hai vợ chồng đều lắc đầu nhìn nhau ngán ngẩm" .

Ít khi chia sẻ chuyện gia đình, MC Diễm Quỳnh đã hé lộ ảnh hiếm hoi về 2 con gái trong lúc kêu gọi phòng chống dịch-5

Khi nhà có thêm thành viên mới, nữ MC được con gái lớn Diễm Phương hỗ trợ rất nhiều trong việc chăm sóc em. Con gái Diễm Quỳnh thay mẹ làm mọi việc trong nhà. "Bây giờ việc nhà chủ yếu là bạn ấy thôi. Bạn ấy đi chợ, nấu cơm, dọn dẹp, chăm em. Nhiều hôm tôi mải làm chưa kịp về, bạn ấy đã gọi điện nói với tôi các món đã được bạn ấy chuẩn bị", Diễm Quỳnh tự hào chia sẻ.


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/it-khi-chia-se-chuyen-gia-dinh-mc-diem-quynh-da-he-lo-anh-hiem-hoi-ve-2-con-gai-trong-luc-keu-goi-phong-chong-dich-22202054937517.htm

Covid-19

virus corona

dịch bệnh

MC Diễm Quỳnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.