MC Hoài Anh VTV bất ngờ với món quà 'độc, lạ' từ khán giả

BTV Hoài Anh cho biết chiếc vòng như lời cổ vũ và niềm tin yêu to lớn để cô tiếp tục cố gắng trên con đường mà mình đã chọn: cống hiến cho VTV và phục vụ quý khán giả.

Trên trang cá nhân, BTV Hoài Anh chia sẻ về món quà ý nghĩa mà khán giả tặng mình. "Thật lòng không diễn tả được hết sự bất ngờ khi mình nhận được một chiếc vòng bạc đẹp đến thế. Chiếc vòng tay được chạm trổ hoạ tiết chim lạc và mặt trời theo đúng hoạ tiết trên biểu tượng trống đồng của VTV, có cả đôi trai gái đang cầm chày giã gạo, bé xíu nhưng vô cùng sắc nét", BTV Hoài Anh viết.

MC Hoài Anh VTV bất ngờ với món quà độc, lạ từ khán giả-1

BTV Hoài Anh được động viên tinh thần từ món quà ý nghĩa của khán giả gửi tặng.

Cũng theo Hoài Anh, tất cả những chi tiết nhỏ trên chiếc vòng hoàn toàn được thiết kế và chế tác thủ công. Điều này khiến nữ MC khâm phục sự khéo léo của người nghệ nhân, đặc biệt là sự tinh tế của ý nghĩa gửi gắm trong từng hoạ tiết, thể hiện một tình yêu của khán giả với VTV và tình cảm dành cho cô.

"Quả thật là, có khán giả mới có VTV và có VTV mới có mình của hôm nay. Chiếc vòng như lời cổ vũ và niềm tin yêu to lớn để mình tiếp tục cố gắng trên con đường mà mình đã chọn: cống hiến cho VTV và phục vụ quý khán giả. Xin được cảm ơn bằng tất cả chân thành, xúc động và sự biết ơn của mình", nữ BTV xúc động viết.

Là gương mặt nổi bật của VTV, Hoài Anh luôn được nhiều khán giả mến mộ. Đây không phải lần đầu cô được khán giả yêu quý, gửi tặng những món quà mang nhiều ý nghĩa cổ vũ tinh thần. Trước đó, nữ BTV từng chia sẻ được khán giả tặng thơ hay gửi gắm những lời động viên vô cùng đáng quý. 

BTV Hoài Anh gắn bó với các bản tin Thời sự từ năm 2008 sau đó chuyển sang Ban Văn nghệ của VTV. Cô là một trong số những BTV kỳ cựu, sở hữu chất giọng truyền cảm, cách xử lý tình huống nhanh nhạy, khéo léo. Sau gần 20 năm gắn bó với truyền hình, Hoài Anh vẫn được khen trẻ trung, duyên dáng. 

MC Hoài Anh VTV bất ngờ với món quà độc, lạ từ khán giả-2

BTV Hoài Anh từng là giọng đọc miền Nam của bản tin Thời sự được yêu thích nhất trên VTV. 

Trên trang cá nhân, Hoài Anh thường xuyên bày tỏ tình yêu với công việc của mình: "Tôi yêu mỗi giây phút lên hình, được là chính mình, được lao động, được tập trung, được cười, được rưng nước mắt, được xúc động cùng nhân vật và được khán giả yêu thương, động viên, góp ý.

Tôi yêu công việc của tôi, vì nhờ nó tôi có thể chuyển tải những câu chuyện thật hay, những hình ảnh thật đẹp từ cuộc sống đến với quý vị khán giả. Những câu chuyện là những chân dung thật rực rỡ, đôi lúc lại thật bình dị ở quanh ta".

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/mc-hoai-anh-vtv-khoe-mon-qua-y-nghia-tu-khan-gia-2325252.html

MC Hoài Anh


Show Anh trai nhàm chán
Anh trai vượt ngàn chông gai (ATVNCG) hết phải cạnh tranh với Anh trai say hi lại đụng độ Rap Việt. Liệu có phải vì phát sóng cùng khung giờ với đối thủ mạnh, hay chất lượng của chương trình có vấn đề khiến khán giả quay lưng?

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.