MC Hoàng Linh bất ngờ nhập viện, nắm chặt tay bạn trai mới không rời

Theo chia sẻ của MC Nguyễn Hoàng Linh, bạn trai Trần Mạnh Hùng chính là "thuốc giảm đau" của cô lúc này khiến fan không khỏi lo lắng.

Theo chia sẻ của MC Nguyễn Hoàng Linh, bạn trai Trần Mạnh Hùng chính là "thuốc giảm đau" của cô lúc này khiến fan không khỏi lo lắng.

mc hoang linh bat ngo nhap vien, nam chat tay ban trai moi khong roi hinh anh 1

MC Hoàng Linh bất ngờ nhập viên khiến fan lo lắng.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, MC "Chúng tôi là chiến sĩ" Nguyễn Hoàng Linh có chia sẻ một hình ảnh cô trong tình trạng phải nằm viện. Trong hình ảnh, nữ MC đắp chăn và bạn trai Trần Mạnh Hùng chính là "thuốc giảm đau" hữu hiệu của Hoàng Linh lúc này. "Thuốc giảm đau của em" - nữ MC "Chúng tôi là chiến sĩ" viết.

Ngay lập tức, dòng chia sẻ kèm bức ảnh chụp MC Hoàng Linh nằm viện nắm chặt tay bạn trai được cộng đồng mạng, người hâm mộ chú ý. Nhiều người không khỏi lo lắng cho tình trạng sức khỏe của nữ MC nên gửi không ít những lời hỏi thăm cô: "Sao thế Linh?", "Sao thế em?", "Chị Linh bị sao vậy? Chị giữ sức khỏe nhé", "Chị Linh lúc nào cũng hết mình khi dạy học nhưng cũng có lúc bị mệt. Em chúc chị mau khỏe"...

Đáp lại sự quan tâm và những lời động viên từ phía người hâm mộ, MC Hoàng Linh chia sẻ, lý do cô nhập viện vì mổ ruột thừa. "Cuối tuần chị lại đi dậy bình thường" - nữ MC cho hay.

mc hoang linh bat ngo nhap vien, nam chat tay ban trai moi khong roi hinh anh 2

Cặp đôi hạnh phúc bên nhau.

Ngoài ra, nhiều lời khen ngợi dành cho bạn trai mới của MC Hoàng Linh khi quan sát bức ảnh anh nắm chặt bàn tay cô trên giường bệnh. "Có thuốc giảm đau loại đặc biệt này sẽ mau bình phục thôi" - facebooker Thai Thuy Tran bày tỏ. Còn facebooker Hoangthe Cuong cho rằng: "Ốm gì mà phải đi viện.. nhưng có người bên cạnh cũng ấm lòng rồi".

mc hoang linh bat ngo nhap vien, nam chat tay ban trai moi khong roi hinh anh 3

 mc hoang linh bat ngo nhap vien, nam chat tay ban trai moi khong roi hinh anh 4

Trước đó, MC Hoàng Linh và bạn trai mới từng không ít lần khiến fan xôn xao vì loạt khoảnh khắc hay những dòng tin nhắn yêu thương cặp đôi chia sẻ trên trang facebook. "Nhật ký ngày thứ 23 anh vắng nhà. Dạo này giọng điệu của bạn Linh người ta gọi là ngọt hơn mía lùi. Thiết nghĩ "người già" thường hay cả nghĩ, lại đang xa nhà, vất vả nên bạn Linh phải "lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau" - MC Hoàng Linh viết kèm bức ảnh chụp màn hình tin nhắn này.

mc hoang linh bat ngo nhap vien, nam chat tay ban trai moi khong roi hinh anh 5

Hoàng Linh được nhiều người biết đến khi dẫn chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ". Chồng cũ của cô là MC Trung Nghĩa - người kém cô 2 tuổi và cùng công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam. Cả hai có cặp con trai sinh đôi biệt danh Gabon, hiện đang sống cùng mẹ.

mc hoang linh bat ngo nhap vien, nam chat tay ban trai moi khong roi hinh anh 6

Hình ảnh MC Hoàng Linh vui vẻ bên hai con trai và người tình mới.

Chia sẻ về lý do khiến cuộc hôn nhân với Trung Nghĩa đổ vỡ, Hoàng Linh quan niệm: "Tôi tâm niệm "Tiên trách kỷ, hậu trách nhân", mọi thứ đều luôn đến từ 2 phía, một mình mình hay đối phương không quyết định được. Hơn nữa, đi tìm nguyên nhân để làm gì?".

Theo Dân Việt


MC Hoàng Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.