MC Hoàng Linh ngọt ngào bên chồng sau tin nhắn 'dằn mặt' người cũ

MC Hoàng Linh đăng những bức ảnh kỷ niệm 2 năm khi lần đầu tiên công khai chồng trên báo.

MC Hoàng Linh ngọt ngào bên chồng sau tin nhắn dằn mặt người cũ-1

Năm 2015, MC Hoàng Linh làm quen với Nguyễn Mạnh Hùng là đồng nghiệp của cô tại Đài Truyền hình Việt Nam. Suốt thời gian đó, anh thường xuyên lui tới gia đình Hoàng Linh và được bố mẹ cô coi như con cái trong nhà.

MC Hoàng Linh ngọt ngào bên chồng sau tin nhắn dằn mặt người cũ-2

Mạnh Hùng cũng từng trải qua một lần hôn nhân đổ vỡ. Hoàng Linh chia tay chồng khi hai cậu con mới được 3 tháng tuổi.

MC Hoàng Linh ngọt ngào bên chồng sau tin nhắn dằn mặt người cũ-3

Đến giữa năm 2016, MC Hoàng Linh và bạn trai mới công khai mối quan hệ. Được biết trong quá khứ cả Hoàng Linh và Mạnh Hùng đều đã được đi dự đám cưới của nhau. Và rồi nữ MC đưa ra lời khẳng định "Duyên muộn là duyên lành" như để khẳng định sự an toàn ở tình yêu sau của mình.

MC Hoàng Linh ngọt ngào bên chồng sau tin nhắn dằn mặt người cũ-4

Không những vậy, sau khi công khai, cặp đôi rất chịu khó khoe những hình ảnh hẹn hò đầy ngọt ngào kèm theo nhiều trạng thái thể hiện sự hạnh phúc gửi tới đối phương khiến người hâm mộ vô cùng ngưỡng mộ. 

MC Hoàng Linh ngọt ngào bên chồng sau tin nhắn dằn mặt người cũ-5

Khán giả nhận xét, có lẽ việc từng trải qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân nên cặp đôi luôn trân trọng những phút giây của hiện tại. Sau đó, cặp đôi quyết định dọn về sống chung trong căn hộ nhỏ của nữ BTV cùng 2 cậu con trai đáng yêu của Hoàng Linh.

MC Hoàng Linh ngọt ngào bên chồng sau tin nhắn dằn mặt người cũ-6

Đến đầu năm 2018, trong chuyến du lịch Hàn Quốc, Mạnh Hùng đã quỳ gối giữa trời lạnh 3 độ để cầu hôn Hoàng Linh. Đồng thời cặp đôi đã cùng nhau chụp 1 bộ ảnh cưới vô cùng lãng mạn tình tứ ngay trên xứ sở Kim Chi.

MC Hoàng Linh ngọt ngào bên chồng sau tin nhắn dằn mặt người cũ-7

Như nhiều cặp đôi khác, cuộc hôn nhân của MC Hoàng Linh cũng từng trải qua những sóng gió tưởng chừng không thể đi tiếp cùng nhau. Nhưng bỏ qua tất cả, cặp đôi vẫn ngày càng vun vén hạnh phúc của riêng mình.

MC Hoàng Linh ngọt ngào bên chồng sau tin nhắn dằn mặt người cũ-8

Mới đây, MC Hoàng Linh viết dằn mặt người yêu cũ của chồng trên trang cá nhân: “Gửi người yêu cũ của chồng. Chị lại nhắn tin cho chồng mình. Lần trước mình đã bỏ qua rồi. Quan điểm của mình nhé, hợp thì ở, không hợp thì thôi, đừng sống cảnh “đồng sàng dị mộng” rồi nhòm ngó sang nhà người khác. Đặc biệt, đừng dại mà tơ vương đàn ông đã có vợ! Vừa thiệt thòi, vừa nhục nhã kinh khủng".

MC Hoàng Linh ngọt ngào bên chồng sau tin nhắn dằn mặt người cũ-9

Nữ MC sinh năm 1985 cũng cho rằng, mọi người hay chỉ trích đàn ông thói trăng hoa nhưng cô tin, nếu tất cả đàn bà trên đời này đều chính chuyên thì số đàn ông trăng hoa sẽ giảm đi ít nhất là phân nửa. Cô cũng hy vọng người yêu cũ của chồng có thể ngộ ra chân lý này.


 Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/truyen-hinh/mc-hoang-linh-dang-anh-hanh-phuc-sau-khi-dan-mat-nguoi-yeu-cu-cua-chong-618846.html

MC Hoàng Linh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.