MC Hoàng Oanh nói 1 câu cực gắt vào vài phút trước khi chồng báo ly hôn, ai dè động thái sau đó mới bất ngờ!

Thông tin Hoàng Oanh và chồng ngoại quốc tan vỡ đang khiến cõi mạng bùng nổ.

Cứ ngỡ là một trong những cặp đôi viên mãn, ngôn tình trong showbiz, ấy thế nhưng MC Hoàng Oanh  và ông xã ngoại quốc cũng đi đến cái kết không mong muốn. Tối ngày 11/4, Jack - chồng của Hoàng Oanh bất ngờ đăng tải story bằng tiếng Việt để thông báo cả hai đã ly hôn sau khi không thể giải quyết vấn đề chung. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau đó Jack đã xóa bỏ bài đăng này trên Instagram cá nhân.

Về phần Hoàng Oanh, nữ MC vẫn giữ im lặng giữa lúc chuyện ly hôn bị bàn tán khắp nơi. Đáng chú ý, vào tầm 10-15 phút trước khi chồng đăng tải thông báo "toang", MC Hoàng Oanh cũng có chia sẻ đầy ẩn ý để động viên bản thân. Trong đó, nữ MC nhấn mạnh: "Làm thinh với người không trân trọng mình. Làm bạn với chính bản thân để xoa dịu và yêu thương cô ấy nhiều hơn". Mặc dù chẳng nhắc đến chuyện hôn nhân nhưng nhiều người cho rằng MC Hoàng Oanh đã có tâm trạng không tốt trong buổi tối chồng xác nhận ly hôn.

Đặc biệt, chỉ sau ít phút chồng đăng thông báo, Hoàng Oanh cũng xoá chia sẻ này trên Instagram cá nhân.

MC Hoàng Oanh nói 1 câu cực gắt vào vài phút trước khi chồng báo ly hôn, ai dè động thái sau đó mới bất ngờ!-1

Hoàng Oanh đăng story tâm trạng trước khi chồng cũ đăng thông báo ly hôn tuy nhiên hiện tại cô đã xoá đi

Nội dung bức tâm thư Hoàng Oanh đăng tải lại như sau:

Gửi tôi,

Tôi xin lỗi.

Tôi xin lỗi vì bạn đã cố gắng hết sức để sửa chữa người khác khi bàn tay của chính bạn đang run. Tôi xin lỗi vì tôi đã không cho bạn đủ thời gian để chữa lành, vì tôi đã để bạn băng bó vết thương của những người khác trong khi vết thương của chính bạn đang chảy máu. Tôi xin lỗi vì đã có những ngày cười đau nhưng bạn buộc mình phải cười để không ai phải lo lắng cho bạn. Tôi rất tiếc vì bạn đã dành tất cả thời gian và công sức của mình cho những người không nhận lại được số tiền tương tự. Tôi xin lỗi vì đã có những đêm bạn khóc đến mất ngủ mà không ai buồn hiểu tại sao. Và tôi rất tiếc vì tôi đã không yêu bạn, cũng như bạn xứng đáng được yêu.

MC Hoàng Oanh nói 1 câu cực gắt vào vài phút trước khi chồng báo ly hôn, ai dè động thái sau đó mới bất ngờ!-2

Hiện tại, Hoàng Oanh vẫn giữ im lặng còn Jack đã xoá bài đăng kia

Theo Trí Thức Trẻ


Hoàng Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.