MC Kỳ Duyên tái mặt vì suýt mất nhẫn kim cương, đồng hồ trên máy bay

Nữ MC tái mặt vì không thấy túi đựng nhẫn kim cương, đồng hồ và tiền mặt trong chuyến bay từ Melbourne về Sài Gòn.

Nữ MC tái mặt vì không thấy túi đựng nhẫn kim cương, đồng hồ và tiền mặt trong chuyến bay từ Melbourne về Sài Gòn.

Mới đây, MC Kỳ Duyên bất ngờ chia sẻ chuyện suýt bị mất loạt đồ giá trị trên máy bay như: tiền mặt, đồng đồ, nhẫn kim cương trên trang cá nhân khiến nhiều người chú ý.

"Bay một lèo nửa vòng trái đất từ Melbourne về Sài Gòn rồi Hà Nội và cuối cùng đến London. Trước khi đến London đọc facebook của Ngô Thanh Vân thấy cô ấy than bị cắp mất đồ ở đây nên bụng bảo dạ phải hết sức cẩn thận. Trước khi máy bay đáp là cởi hết đồng hồ, nhẫn kim cương, tiền mặt bỏ vào túi nhét trong vali xách tay chứ không để trong ví đeo bên người vì sợ bị móc bóp. Thế mà sau khi lấy hành lý, mở ra kiểm tra lại lần nữa đã không thấy cái bao đựng tiền, đồng hồ, nhẫn...

Tái mặt! Nghĩ lại, từ lúc lấy vali trên máy bay xuống, nó không hề rời mình? Lại ngồi hạng thương gia chỗ rất rộng rãi chắc chắn là không có ai đụng vào mình để móc cắp. Vậy cái túi đó ở đâu?".

MC Kỳ Duyên tái mặt vì suýt mất nhẫn kim cương, đồng hồ trên máy bay-1
MC Kỳ Duyên chia sẻ câu chuyện suýt mất nhẫn kim cương, đồng hồ giá trị trên máy bay.

Sau khi lục lại trí nhớ, nữ MC mới nhớ ra để quên túi đồ trên ghế máy bay nên đã nhanh chóng báo với nhân viên chuyến bay.

"Họ gọi lên máy bay kiếm được giỏ và còn cho hai nhân viên cùng đi để kiểm chứng đồ cũng như tiền trong giỏ trước khi đưa lại. Cô nhân viên ở quầy mới báo cáo là có đủ hết đồ rồi! Không thiếu một đồng! Đồng hồ và nhẫn cũng có luôn!".

Ở phần bình luận, nhiều người tỏ ra mừng thay MC Kỳ Duyên bởi cô đã gặp may mắn, không phải ai cũng may mắn khi bỏ quên đồ như vậy.

MC Kỳ Duyên tái mặt vì suýt mất nhẫn kim cương, đồng hồ trên máy bay-2
MC Kỳ Duyên là cái tên không xa lạ đối với những nghệ sĩ hải ngoại và trong nước.

Trước đó, nữ diễn viên, đạo diễn kiêm nhà sản xuất Ngô Thanh Vân cũng gây chú ý khi chia sẻ chuyện bị mất điện thoại, thẻ tín dụng và tiền mặt trộm đồ trong chuyến công tác tại Châu Âu. 

Nam ca sĩ Lam Trường cũng không may bị mất toàn bộ giấy tờ tùy thân kèm theo hộ chiếu khiến anh phải ngủ vạ vật 1 đêm lại ở sân bay.

Theo VietNamNet


MC Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.