MC Nguyên Khang gây tranh cãi khi gọi sai danh hiệu của giám khảo Miss Universe Vietnam 2024

Không phải thí sinh, mà thành viên trong ban giám khảo Miss Universe Vietnam 2024 lại liên tục bị giáng cấp, "dìm hàng", khiến khán giả bức xúc.

Từ khi khởi động đến lúc tổ chức đêm thi bán kết, Miss Universe Vietnam 2024 đã xảy ra vô số ồn ào. Từ việc siêu mẫu Hoàng Thùy tố cáo ban tổ chức làm việc thiếu chuyên nghiệp, đã ngỏ lời mời cô vào ban giám khảo rồi hủy bỏ vào phút chót, đến chuyện sân khấu trong đêm trình diễn áo tắm sơ sài, vẫn còn nguyên những túi nhựa đựng nước treo trên cột trang trí.

MC Nguyên Khang gây tranh cãi khi gọi sai danh hiệu của giám khảo Miss Universe Vietnam 2024-1

Khâu tổ chức của Miss Universe Vietnam 2024 liên tục gây tranh cãi.

Mới đây, Miss Universe Vietnam 2024 đã có vòng thi bán kết để chọn ra những thí sinh sáng giá nhất trong Top 29 cho đêm chung kết. Trong chương trình, MC Nguyên Khang đã giới thiệu Anntonia Porsild là Á hậu 1 Miss Universe Vietnam 2023 trong khi cô vốn là người về nhì của cuộc thi quốc tế Miss Universe 2023.

MC Nguyên Khang gây tranh cãi khi gọi sai danh hiệu của giám khảo Miss Universe Vietnam 2024-2

Netizen nói vui rằng trong bức ảnh này có tới hai Á hậu 1 của Miss Universe Vietnam 2023

Đáng nói hơn, trong tập 3 của Miss Universe Vietnam 2024 cũng từng ghi nhầm danh hiệu của Anntonia Porsild, được khán giả lên tiếng nhắc nhở. Và không hiểu lý do tại sao trong một đêm thi phát sóng trực tiếp qua livestream quan trọng như đêm bán kết, một MC có nhiều năm kinh nghiệm dẫn các chương trình về sắc đẹp như Nguyên Khang có thể mắc sai lầm, khiến Á hậu 1 Miss Universe 2023 Anntonia Porsild một lần nữa bị "giáng cấp" như vậy.

MC Nguyên Khang gây tranh cãi khi gọi sai danh hiệu của giám khảo Miss Universe Vietnam 2024-3

Đã từng có lần ban tổ chức ghi nhầm danh hiệu của giám khảo Anntonia Porsild

Anntonia Porsild là mỹ nhân vừa được giải Vẻ đẹp vượt thời gian 2023 do chuyên trang sắc đẹp Missosology trao tặng, nghĩa là nàng hậu tầm cỡ thế giới và được mời đến làm thành viên ban giám khảo cho Miss Universe Vietnam 2024. Chính vì Anntonia Porsild nổi tiếng trong giới sắc đẹp nên khán giả càng thêm bức xúc khi khâu tổ chức Miss Universe Vietnam 2024 liên tục nhầm lẫn.

MC Nguyên Khang gây tranh cãi khi gọi sai danh hiệu của giám khảo Miss Universe Vietnam 2024-4

Liệu Anntonia Porsild có được trả lại đúng danh hiệu trong đêm chung kết sắp tới?

Netizen chỉ trích ban tổ chức cuộc thi và MC Nguyên Khang quá thiếu chuyên nghiệp, không tôn trọng khách mời quốc tế. Chưa kể khán giả Thái Lan cũng lên tiếng phàn nàn khi người đẹp nổi tiếng của nước này lại bị nhầm thành Á hậu của Miss Universe Vietnam 2023.

Theo Hoa học trò 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/mc-nguyen-khang-gay-tranh-cai-khi-goi-sai-danh-hieu-cua-giam-khao-miss-universe-vietnam-2024-post1672328.tpo

Miss Universe Vietnam

MC Nguyên Khang


Loạt game show dừng sóng
Nhiều chương trình giải trí, show diễn nghệ thuật thông báo dời lịch, tạm hoãn để chia sẻ với người dân các tỉnh thành khu vực phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão số 3 YAGI.
HIEUTHUHAI trở thành Quán quân Anh trai “say hi', ủng hộ 200 triệu tiền thưởng
Tối 14/9, đêm Chung kết Công bố và Trao giải Anh trai "say hi" cũng là tập cuối của chương trình đã lên sóng. 5 Anh Trai HIEUTHUHAI, Rhyder, Quang Hùng MasterD, Isaac, Đức Phúc chính thức được xướng tên trong đội hình Nhóm nhạc Toàn Năng - Anh trai “Best 5”. Quán quân chương trình thuộc về HIEUTHUHAI.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.