MC Ốc Thanh Vân bị bạn lợi dụng danh nghĩa để lừa gạt, mượn tiền người khác

Mới đây, MC Ốc Thanh Vân đã đăng tải một status khá dài kể về việc bị bạn thân lợi dụng dù cô đã giúp đỡ hết mình khi người này gặp khó khăn.

Mới đây, MC Ốc Thanh Vân đã đăng tải một status khá dài kể về việc bị bạn thân lợi dụng dù cô đã giúp đỡ hết mình khi người này gặp khó khăn.

Chia sẻ của Ốc Thanh Vân đã nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Trong đó, cô kể về mối quan hệ của mình với một người bạn quen nhau hơn 15 năm. Biết bạn khó khăn phải nuôi con, trả nợ, nữ MC đã hết lòng giúp đỡ. Khi bạn bán hàng, Ốc Thanh Vân hỗ trợ và quảng cáo giúp.

Nhưng đến một ngày, nữ MC sốc khi biết bạn thân dựng chuyện để lừa gạt, mượn tiền người khác. “Làm sao mình chấp nhận được một người bạn nỡ dùng mình để làm bình phong cho những việc làm không rõ ràng? Dám nói rằng mình nghèo khổ, thiếu nợ ngập đầu, để người ta yên tâm đưa tiền cho bạn. Vì có con Ốc đây, nó thiếu em nên em mới đi mượn anh, chị… Rồi thôi. Không liên quan nữa thì cũng không có gì ảnh hưởng đến cuộc sống của nhau nữa, thế thôi!”.


Ốc Thanh Vân bức xúc khi bị bạn thân lợi dụng danh nghĩa để lừa gạt người khác

Dù bị bạn lừa nhưng Ốc Thanh Vân im lặng vì muốn bạn vẫn có thể buôn bán để trả nợ và nuôi con. Nhưng khi có quá nhiều người hỏi, Ốc Thanh Vân quyết định nói ra.


MC Ốc Thanh Vân

Theo Giadinhvietnam.

mỹ nhân Việt

sao Việt

MC Ốc Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.