MC Phan Anh bất ngờ dừng kêu gọi từ thiện, gây choáng với số tiền thu được sau 5 ngày

Sau nhiều ngày kêu gọi, mới đây, MC Phan Anh đã quyết định dừng kêu gọi từ thiện ủng hộ đồng bào miền Trung vì bão số 4.

Cách đây ít ngày, MC Phan Anh đã khiến netizen không khỏi xôn xao khi bất ngờ đứng ra kêu gọi từ thiện giúp đỡ người dân miền Trung chịu ảnh hưởng bởi bão số 4. Dù vấp phải những ý kiến trái chiều hay bình luận tiêu cực từ dân mạng, song Phan Anh cho biết vẫn làm và sẽ công khai minh bạch mọi khoản thu chi.

MC Phan Anh bất ngờ dừng kêu gọi từ thiện, gây choáng với số tiền thu được sau 5 ngày-1

MC Phan Anh gây bất ngờ khi công khai kêu gọi từ thiện cách đây ít ngày.

Chi đến mới đây nhất, MC Phan Anh đã bất ngờ đăng đàn việc dừng kêu gọi từ thiện và công khai số tiền thu được sau 5 ngày. MC Phan Anh chia sẻ trên trang cá nhân: "Thưa cộng đồng! Tối 30/9/2022, Phan Anh đã kêu gọi bạn bè cùng chung tay hỗ trợ đồng bào bị bão Noru tàn phá nhà cửa.

Mục tiêu đề ra là giúp đỡ được ít nhất 3 xã với khoảng 300 hộ dân. Số tiền mục tiêu huy động là 1.000.000.000 đồng, trong vòng 5 ngày. Tuy nhiên đến nay, chúng ta đã cùng nhau hoàn thành vượt mức mục tiêu này. Số tiền giờ đã gần 1.3 tỷ đồng".

MC Phan Anh bất ngờ dừng kêu gọi từ thiện, gây choáng với số tiền thu được sau 5 ngày-2

MC Phan Anh chia sẻ về việc số tiền thu được đã vượt mục tiêu đề ra.

Tuy nhiên sau quá trình xem xét, MC Phan Anh xin được phép kết thúc sớm vì sự hỗ trợ không còn quá cấp thiếp, người dân cũng đã nhận được sự hỗ trợ từ chính quyền địa phương lẫn quan đội, dân quân,...

"Hồi chiều, Phan Anh đã có mặt ở Huế, và xét thấy tình hình thực tế, chính quyền, đoàn thể địa phương, đặc biệt là quân đội, dân quân, cùng với tấm lòng thơm thảo đùm bọc của bà con, của các mạnh thường quân, nhiều nơi nhà cửa đã được lợp lại mái, sửa sang, dọn dẹp sạch sẽ. Sự hỗ trợ không còn quá cấp thiết, vì vậy, Phan Anh xin phép được kết thúc sớm thời gian huy động vào 22h59 ngày 2/10/2022.

Xin trân trọng cảm ơn tấm lòng hảo tâm và tin tưởng của tất cả! Xin mọi người dừng ủng hộ vào tài khoản của Phan Anh, mà hãy cùng hướng về Nghệ An - Hà Tĩnh nơi đang chịu thiệt hại nặng nề của lũ lụt để động viên, chung sức giúp bà con vượt qua mất mát", MC Phan Anh chia sẻ thêm.

MC Phan Anh bất ngờ dừng kêu gọi từ thiện, gây choáng với số tiền thu được sau 5 ngày-3

Hiện bài đăng đầy bất ngờ của MC Phan Anh vẫn đang là chủ đề bàn tán trên các diễn đàn mạng xã hội và chưa có dấu hiệt hạ nhiệt.

 Theo Saostar


MC Phan Anh


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.