MC Quyền Linh đến khích lệ tinh thần các chiến sĩ ra quân chống dịch, giải đáp thắc mắc về quà an sinh cho người dân

MC Quyền Linh chia sẻ đoạn clip phỏng vấn các chiến sĩ Tiểu đoàn 4, Trung đoàn 5 khu vực phía Bắc, khích lệ tinh thần các chiến sĩ ra quân chống dịch.

ối 24/8, trong chương trình livestream "Dân hỏi - thành phố trả lời", MC Quyền Linh đã có mặt, thay người dân gửi đến các chuyên gia những câu hỏi liên quan đến việc nhân trợ cấp, quy định mới về giãn cách xã hội và hướng dẫn phòng, chống dịch tại TP.HCM...

Trong livestream, MC Quyền Linh chia sẻ đoạn clip phỏng vấn trực tiếp các chiến sĩ miền Bắc ra quân hỗ trợ chống dịch tại TP.HCM. Theo đó, MC Quyền Linh đã có buổi trao đổi với các chiến sĩ Tiểu đoàn 4, Trung đoàn 5 khu vực phía Bắc. Nam MC đầy giản dị, thân thiện khích lệ tinh thần của các chiến sĩ, cùng những người lính hô to khẩu hiệu "sẵn sàng" ra quân chống dịch.

Cũng trong nội dung livestream, Quyền Linh chia sẻ đoạn clip giúp khán giả giải đáp thắc mắc về việc nhận hỗ trợ nhu yếu phẩm sau khi thành phố siết chặt giãn cách. Theo chân Quyền Linh, anh có mặt tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, nơi đang chuẩn bị nhiều phần quà an sinh cho người dân. Được biết, túi an sinh gồm có đồ bảo hộ, khẩu trang y tế và thực phẩm, đảm bảo đầy đủ cho người dân trong vòng 1 tuần.

Các nhân viên đóng gói những phần quà an sinh đều được khử khuẩn, đảm bảo an toàn phòng dịch trước khi làm việc. Ngoài ra, Quyền Linh còn giúp khán giả thấy được sự khó khăn, vất vả của đội ngũ tình nguyện viên, nhân viên ở đây khi ngày đêm làm việc. Một người chia sẻ: "Chúng tôi làm việc từ 6 giờ sáng đến 10 giờ tối, ở lại qua đêm luôn mà".

Trả lời Quyền Linh về việc hỗ trợ người dân trong thời gian siết chặt giãn cách, vị đại diện cho biết: "Hiện nay chúng tôi thành lập 9 điểm an sinh trên địa bàn phường, 3 khu phố 1 điểm an sinh. Những trường hợp hộ dân có hoàn cảnh khó khăn có thể gửi yêu cầu để chúng tôi có thể nắm bắt, đảm bảo bà con có đầy đủ nhu yếu phẩm sinh hoạt trong vòng 1 tuần". Liên quan đến phần quà an sinh, ông cho biết thêm: "Túi an sinh đảm bảo về gạo, thực phẩm cần thiết cho bà con. Ngoài ra, túi an sinh sẽ được thay đổi hàng tuần".

Thời gian gần đây, Quyền Linh thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Đặc biệt với tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, nam MC cũng không ngần ngại xông pha vào tuyến đầu, hỗ trợ lương thực, thực phẩm đến tận khu cách ly, bệnh viện dã chiến. Từ trước đến nay, các hoạt động từ thiện thường được Quyền Linh thực hiện trong thầm lặng, không quá phô trương. Chính sự giản dị, mộc mạc của nghệ sĩ Việt khiến Quyền Linh chiếm trọn tình cảm khán giả.

MC Quyền Linh đến khích lệ tinh thần các chiến sĩ ra quân chống dịch, giải đáp thắc mắc về quà an sinh cho người dân-1

MC Quyền Linh đến khích lệ tinh thần các chiến sĩ ra quân chống dịch, giải đáp thắc mắc về quà an sinh cho người dân-2

Trong suốt 2 tháng qua, MC Quyền Linh đã đi từ thiện rất nhiều nơi. Mới đây nhất là chuyến thăm các lực lượng công an tại các điểm trực chốt, gửi tặng họ nhu yếu phẩm cần thiết mùa dịch này

MC Quyền Linh đến khích lệ tinh thần các chiến sĩ ra quân chống dịch, giải đáp thắc mắc về quà an sinh cho người dân-3

Có thể thấy, những chuyến từ thiện của nam MC đều thầm lặng, không quá phô trương. Chính sự giản dị trong phong cách ăn mặc cũng như cuộc sống đời thường khiến Quyền Linh chiếm trọn tình cảm khán giả

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mc-quyen-linh-den-khich-le-tinh-than-cac-chien-si-ra-quan-chong-dich-giai-dap-thac-mac-ve-qua-an-sinh-cho-nguoi-dan-162212508063021194.htm

Quyền Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.