MC Quyền Linh: Không dám đi họp phụ huynh vì không biết tiếng Anh, cho con 500 nghìn nhưng bị từ chối

"Tôi còn không dám đi họp phụ huynh cho con vì nửa chữ tiếng Anh không biết" – MC Quyền Linh chia sẻ.

Mới đây, tại chương trình Have a sip, MC Quyền Linh đã chia sẻ về cô con gái xinh đẹp, giỏi giang của anh.

Con tôi áp lực khi là con Quyền Linh

Con tôi áp lực khi là con Quyền Linh. Bao giờ cũng vậy, cứ lên báo là lại có chữ "con gái Quyền Linh…", tất cả tiêu đề báo về con gái tôi đều gắn tên tôi vào. Con tôi cũng bảo tôi rằng, người ta nói con thi đậu nhờ ba, được cái này cái kia nhờ ba.

MC Quyền Linh: Không dám đi họp phụ huynh vì không biết tiếng Anh, cho con 500 nghìn nhưng bị từ chối-1

Quyền Linh và vợ con

Con còn bảo rằng áp lực lắm vì làm cái gì cũng gắn với tên Quyền Linh, và không biết làm sao thoát ra được, để tự lớn lên, tự đi bằng đôi chân của mình.

Tôi khuyên con đừng bao giờ áp lực những điều đó, nếu làm việc gì thì cố gắng làm cho tốt, rồi sẽ được mọi người công nhận. Nếu con chứng minh được năng lực của mình thì trong thời gian không xa nữa, người ta sẽ không còn gắn tên con với tên Quyền Linh nữa.

Hơn nữa, cha con cùng song hành thì có gắn tên với nhau cũng không sao cả.

Có một lần tôi đưa con đi học vẽ, tôi bảo để tôi dẫn con vào gửi gắm cho cô giáo. Con tôi thấy thế liền từ chối và bảo không cần gửi gắm, để con tự vào, coi như cô không biết là con gái Quyền Linh để xem cô thế nào, không cần thiết phải cho cô biết con là con gái Quyền Linh.

Tôi nghe xong thì biết được con mình đã lớn hơn một chút. Tôi muốn con phải tự đi, tự đổ nền móng để xây dựng cuộc đời cho chính mình. Tôi luôn bảo con đừng dựa vào bóng cha.

MC Quyền Linh: Không dám đi họp phụ huynh vì không biết tiếng Anh, cho con 500 nghìn nhưng bị từ chối-2

Tôi còn không dám đi họp phụ huynh cho con

Thực ra, tôi cũng không giúp gì cho con hết. Con tôi học trường nước ngoài, mọi thứ đều dùng tiếng Anh nên tôi không thể chỉ cho con dù nửa chữ. Thậm chí, tôi còn không dám đi họp phụ huynh vì nửa chữ tiếng Anh không biết.

Mọi người cứ hay nói tôi quen biết truyền thông báo chí, nên nhờ đăng con lên báo, nhưng tôi chưa bao giờ làm thế. Tôi còn nói với giới báo chí rằng, cảm ơn các bạn đã thương con Quyền Linh nhưng đừng nâng lên quá. Tôi không muốn con mình bị bủa vây bởi mạng xã hội, vì sẽ tạo áp lực cho con.

Nói chung, tôi không giúp gì cho con tôi trong quá trình lớn lên, chỉ là giúp con đóng tiền học. Nhưng đến giờ con cũng tự phụ thêm tiền học rồi chứ không cần tôi đóng hết.

Con gái lớn của tôi hiện tại tự sử dụng tiền của mình. Tôi cho con gái 500 nghìn nhưng con từ chối vì muốn tự sử dụng tiền riêng.

 Theo  Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/mc-quyen-linh-khong-dam-i-hop-phu-huynh-vi-khong-biet-tieng-anh-cho-con-500-nghin-nhung-bi-tu-choi-a435313.html

Quyền Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.