MC quyền lực nước Mỹ Ellen DeGeneres xác nhận dương tính với COVID-19

Tin tức MC gạo cội và nổi tiếng của làng giải trí Hollywood Ellen DeGeneres nhận kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 đang khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Theo Fox5Vegas đưa tin vào ngày 10/12, Ellen DeGeneres - MC quyền lực của làng giải trí Hollywood vừa thông báo trên Twitter kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Trên Twitter, MC 62 tuổi cho biết thêm: "Thật may mắn là hiện tại tôi vẫn cảm thấy khoẻ mạnh. Tôi đã gửi thông báo cho tất cả những ai tiếp xúc gần với tôi trong khoảng thời gian qua". Dòng tweet thu về gần 2000 lượt chia sẻ chỉ trong vòng chưa đầy 1 tiếng đăng tải.

MC quyền lực nước Mỹ Ellen DeGeneres xác nhận dương tính với COVID-19-1

MC đình đám Ellen DeGeneres

Ellen thể hiện thái độ lạc quan khi chia sẻ thông tin trên: "Tôi sẽ gặp lại mọi người sau kỳ nghỉ thôi. Hãy giữ gìn sức khoẻ nhé". Trên MXH, nhiều người gửi lời động viên, thăm hỏi và chúc Ellen mau chóng hồi phục, tuy nhiên, cũng có ý kiến bày tỏ sự lo lắng bởi chủ xị của The Ellen Show năm nay đã 62 tuổi, sức khoẻ cũng đã kém hơn so với thời còn trẻ.

Trước Ellen, Khloe Kardashian, gia đình tài tử "The Rock" Dwayne Johnson từng xác nhận nhiễm COVID-19. Việc các nghệ sĩ nổi tiếng nhiễm COVID-19 trong khi có nhiều mối quan hệ và tiếp xúc với quá nhiều người trở thành mối lo ngại tại Hollywood. Hiện tại, người hâm mộ đang chờ đợi những động thái cũng như thông báo về tình hình sức khoẻ của Ellen trong thời gian này.

MC quyền lực nước Mỹ Ellen DeGeneres xác nhận dương tính với COVID-19-2

MC quyền lực nước Mỹ Ellen DeGeneres xác nhận dương tính với COVID-19-3

Tài tử "The Rock" và Khloe Kardashian từng gây lo lắng khi thông báo tình trạng nhiễm COVID-19

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nong-mc-quyen-luc-nuoc-my-ellen-degeneres-xac-nhan-duong-tinh-voi-covid-19-22020111212150383.htm

Ellen DeGeneres

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.