MC Thảo Vân dừng dẫn Táo Quân 2022, nguyên nhân thực phía sau khiến dân mạng nuối tiếc

Dưới bài chia sẻ của MC Thảo Vân, rất nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận.

MC Thảo Vân là một trong số những gương mặt đồng hành lâu nhất với chương trình Táo Quân. Đã hơn 19 năm trôi qua, khán giả truyền hình lại háo hức chờ đón giọng nói của cô MC nhà đài mỗi tối 30 tết, mở màn lời chào cùng lời chúc năm mới mỗi khi chương trình Táo Quân kết thúc.

Tuy nhiên năm nay, MC Thảo Vân cho biết cô sẽ không xuất hiện trên sân khấu cùng các Táo nữa. Trước thời điểm ghi hình đầu tiên của Táo Quân 2022 tại Cung văn hoá hữu nghị Việt Xô Hà Nội, MC Thảo Vân đã đôi dòng chia sẻ. 

MC Thảo Vân dừng dẫn Táo Quân 2022, nguyên nhân thực phía sau khiến dân mạng nuối tiếc-1

MC Thảo Vân dừng dẫn Táo Quân 2022

Theo đó, nguyên nhân khiến Thảo Vân phải dừng dẫn là do format chương trình Táo Quân 2022 thay đổi, sẽ không có chào kết như mọi năm nữa. Thay đổi này được quyết định vào phút thứ 90, trước khi ghi hình Táo nên MC Thảo Vân cũng rất bất ngờ.

"Thật sự rất rất khó để có thể diễn đạt được. Nãy nhìn thấy lịch nhắc ghi hình Táo quân mà tim trĩu xuống. Hôm nay Táo quân ghi hình, và bằng giờ này mọi năm - trong 19 năm qua - mình đã trang điểm xong, sẵn sàng mọi thứ dù biết sẽ đợi khoảng 4h sau mới ra chào kết…

Năm nay, do format mới nên sẽ không có chào kết nữa, thế nên mình không xuất hiện vào phút cuối của chương trình để nói lời chúc Năm mới đến mọi người. Việc này có lẽ ekip cũng đã bàn nhiều nên mới quyết vào phút chót chứ lúc đầu mình vẫn nhận lịch ghi hình Táo. 

Khi được báo sẽ thôi không xuất hiện thật sự nước mắt dâng lên đấy, làm sao không được, khi chương trình đã là cái gì đó quá quá thân thương với mình trong 19 năm qua…".

MC Thảo Vân dừng dẫn Táo Quân 2022, nguyên nhân thực phía sau khiến dân mạng nuối tiếc-2

Thảo Vân đã dẫn Táo Quân suốt 19 năm

MC Thảo Vân dừng dẫn Táo Quân 2022, nguyên nhân thực phía sau khiến dân mạng nuối tiếc-3

Format Táo Quân 2022 sẽ thay đổi, không cần MC như mọi năm

Thảo Vân cũng phủ nhận thông tin "rời bỏ" Táo Quân như một số tin đồn lan truyền. Cô cho biết điều này là từ yêu cầu của chương trình, còn bản thân những ai từng tham gia và gắn bó với Táo Quân đều không muốn rời xa, nếu có chỉ là do nguyên nhân bất khả kháng.

Như vậy, năm nay lần đầu tiên trong lịch sử phát sóng sẽ không chỉ thiếu vắng MC Thảo Vân mà còn vắng hai trụ cột của Táo Quân là Công Lý (Bắc Đẩu) và Xuân Bắc (Nam Tào). Sự thay đổi này khiến nhiều khán giả và cộng đồng mạng tiếc nuối.

MC Thảo Vân dừng dẫn Táo Quân 2022, nguyên nhân thực phía sau khiến dân mạng nuối tiếc-4

Táo Quân 2022 sẽ thiếu vắng cả Nam Tào lẫn Bắc Đẩu

Dưới dòng trạng thái, nhiều người bày tỏ sự tri ân tới những đóng góp, cống hiến của cô MC trong 19 năm qua. Số khác lại ủng hộ sự đổi mới tân tiến của chương trình, phù hợp thời đại mới.

- Biết là tre già măng mọc, rồi lứa Táo quân cũng phải già đi rồi lớp trẻ lên thay, nhưng không hiểu sao vẫn buồn. Tuổi thơ in dấu giọng nói của MC Thảo Vân, giờ lấy chồng, sinh con, cô vẫn là người dẫn chương trình kỳ cựu.

- Cái giọng nói Thảo Vân vang lên khi bãi triều đúng thời khắc chuẩn bị giao thừa nó ấm áp thiêng liêng và thân thuộc biết bao năm qua rồi. Chỉ vài phút nhưng giọng nói ấy đã trở thành một thứ không thể thiếu trong đêm 30.

- Cái gì cũng phải đến hồi kết, cánh cửa này đóng lại thì cánh cửa khác mở ra. Coi cô dẫn chương trình từ ngày còn bé tí mà giờ cũng phải 2 chục năm rồi. Chúc cô Thảo Vân nhiều sức khỏe.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mc-thao-van-dung-dan-tao-quan-2022-nguyen-nhan-thuc-phia-sau-khien-dan-mang-nuoi-tiec-162221601110240502.htm

MC Thảo Vân


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.