MC Thùy Minh 'lộ' bụng bầu lớn, chuẩn bị sinh con lần hai

Thông tin nữ MC Thùy Minh tiếp tục có bầu lần hai khiến công chúng bất ngờ.

Thông tin nữ MC Thùy Minh tiếp tục có bầu lần hai khiến công chúng bất ngờ.

Mới đây, MC Thùy Minh đã chia sẻ hình ảnh chuyến đi chơi của cô cùng con trai ở Đà Lạt. Điều đặc biệt ở đây là bụng bầu của nữ MC khá lớn.

MC Thùy Minh chia sẻ những câu hỏi hóc búa của cậu con trai như: "Mẹ ơi, em bé trong bụng mẹ sẽ đi lên máy bay cùng mình chứ?" hay "Tại sao lần này con lại nghe thấy tiếng trong mồm con?".

MC Thùy Minh 0

Bụng bầu của MC Thùy Minh đã khá lớn

MC Thùy Minh 1

MC Thùy Minh 2

MC Thùy Minh 3

MC Thùy Minh 4

Hai mẹ con MC Thùy Minh vui vẻ ở Đà Lạt

MC Thùy Minh đã có con trai đã hơn 3 tuổi. Cậu bé tên là Linh Louis. Bé rất kháu khỉnh và bụ bẫm, đặc biệt là đôi mắt xanh như thiên thần. Việc mang bầu lần hai của Thùy Minh khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó cô chưa từng chia sẻ về việc này.

MC Thùy Minh 0

Con trai Linh Louis của MC Thùy Minh

MC Thùy Minh 1

Hình ảnh hiếm hoi mà Thùy Minh chia sẻ về một người đàn ông bên cạnh cô và con trai. Liệu đây có phải cha đứa bé trong bụng cô?


Theo GĐVN

MC Thùy Minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.