MC Vân Hugo lần đầu khoe ảnh hạnh phúc bên bạn trai, nhưng sao lại che chắn kỹ lưỡng thế này?

Sau nhiều lần chia sẻ về bạn trai trên truyền thông, cuối cùng Vân Hugo cũng đã khoe ảnh hạnh phúc như một cách công khai với khán giả.

Trên trang cá nhân mới đây, MC Vân Hugo đã nhận vô số lời chúc phúc từ bạn bè và người hâm mộ khi khoe ảnh hạnh phúc bên bạn trai. Tuy nhiên, thay vì công khai rõ mặt người đàn ông của mình, cô lại chỉ chia sẻ hình ảnh chiếc bóng của cả hai và quyết giấu kín diện mạo. Mặc dù vậy, cử chỉ nắm tay, tựa đầu đầy tình cảm cũng đủ để chứng minh cho sự hạnh phúc hiện tại của Vân Hugo bên người mới.

Được biết, Vân Hugo và bạn trai đã có hơn 1 năm mặn nồng. Từ cuối năm 2018, nữ MC đã thông báo đang có tình yêu mới sau đổ vỡ hôn nhân trước truyền thông. "Bạn trai hiện tại dù là người đến sau nhưng rất yêu thương, hiểu và tôn trọng tôi. Anh ấy nói tôi là một người phụ nữ tốt. Tôi thấy mọi chuyện đang rất ổn và bình yên. Khi gặp anh ấy rồi tôi phát hiện thêm một điều, chìa khóa của hạnh phúc đơn giản là hãy đối xử tốt với bản thân và mọi thứ tốt đẹp sẽ tự nhiên tìm đến", cô tâm sự. Cũng theo chia sẻ của Vân Hugo, bé Bin - con trai cô rất mừng vì mẹ có bạn trai, thậm chí bày tỏ ước muốn mẹ lấy chồng. Tuy vậy nữ MC vẫn chần chừ và chưa có ý định tái hôn.

MC Vân Hugo lần đầu khoe ảnh hạnh phúc bên bạn trai, nhưng sao lại che chắn kỹ lưỡng thế này?-1

MC Vân Hugo lần đầu khoe ảnh hạnh phúc bên bạn trai, nhưng sao lại che chắn kỹ lưỡng thế này?-2

MC Vân Hugo lần đầu đăng ảnh hạnh phúc bên bạn trai sau hơn 1 năm hẹn hò.

MC Vân Hugo lần đầu khoe ảnh hạnh phúc bên bạn trai, nhưng sao lại che chắn kỹ lưỡng thế này?-3

Rất nhiều lời chúc đã được bạn bè, người hâm mộ mau chóng gửi tới.

MC Vân Hugo lần đầu khoe ảnh hạnh phúc bên bạn trai, nhưng sao lại che chắn kỹ lưỡng thế này?-4

Được biết, con trai của Vân Hugo rất mừng vì mẹ có bạn trai nhưng hiện tại, cô vẫn chưa có ý định tái hôn.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/mc-van-hugo-lan-dau-khoe-anh-hanh-phuc-ben-ban-trai-nhung-sao-lai-che-chan-ky-luong-the-nay-220207411854112.htm

MC Vân Hugo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.