Mẹ 86 tuổi cố gắng cứu Coco Lee nhưng không thành

Mẹ là người đầu tiên phát hiện diva Coco Lee nguy kịch. Bà cố gắng cứu con gái nhưng cô đã bị hôn mê, ngừng hô hấp trước khi tới bệnh viện.

Ngày 6/7, Sohu đưa tin trước khi qua đời nữ ca sĩ Coco Lee sống chung với mẹ và hai chị gái. Gia đình hiện tại vẫn đau đớn, bàng hoàng trước sự ra đi của nữ nghệ sĩ ở tuổi 48.

Theo lời kể của chị gái Nancy (Lý Tư Lâm) gia đình đã biết đến tình trạng trầm cảm nặng của nữ diễn viên, vì vậy luôn sắp xếp người túc trực ở bên cô mọi lúc. Vào ngày 2/7, sau bữa trưa, Coco Lee nói muốn đi nghỉ ngơi. Khi người giúp việc tới dọn phòng tắm thì thấy nữ ca sĩ đã nguy kịch.

Mẹ của Coco Lee ngay lập tức gọi điện thông báo cho hai con gái và gọi xe cứu thương. Trên đường tới bệnh viện, nữ ca sĩ rơi vào tình trạng hôn mê, ngừng hô hấp. Các bác sĩ nỗ lực cứu chữa, thậm chí, mẹ của Coco Lee cũng muốn châm cứu cho con vì bà từng học trung y. Tuy nhiên, tình trạng của Coco Lee rất nguy kịch. Gia đình được khuyên nên chuẩn bị hậu sự cho cô vì diva có thể ngừng thở bất cứ lúc nào.

Mẹ 86 tuổi cố gắng cứu Coco Lee nhưng không thành-1

Mẹ cố gắng cứu Coco Lee nhưng tình trạng của nữ ca sĩ quá nguy kịch. Ảnh: Weibo Coco.

"Tôi nói với các bác sĩ, mẹ tôi 40 tuổi mất chồng, em gái là do mẹ sinh ra khi cha tôi đã qua đời. Mẹ cực khổ nuôi ba chúng tôi khôn lớn, vì vậy, tôi cầu xin họ cho mẹ tôi có một cơ hội thử cứu chữa cho Coco", chị gái Nancy của Coco Lee nói.

"Vài ngày qua chúng tôi vẫn không chợp mắt lúc nào. Chúng tôi không tin chuyện này lại xảy ra. Nhìn em ấy nằm đó và có thể ra đi bất cứ lúc nào khiến chúng tôi đau đớn. Em ấy luôn mang theo 13 viên thuốc trị trầm cảm bên người, nhưng quyết định tự tử rất đột ngột, Coco không để lại di thư", người nhà của diva chia sẻ thêm.

Khi biết tin nữ ca sĩ Coco Lee qua đời, nhiều ngôi sao Hoa ngữ đã bày tỏ sự thương tiếc. Ông hoàng nhạc phim Mao Bất Dịch Viết: "Gặp chị luôn vui vẻ, trừ hôm nay, mãi mãi là như vậy".

Nam ca sĩ Lâm Tuấn Kiệt cũng chia sẻ: "Thật đau đớn khi mất đi người chị thân yêu nhất. Tôi chỉ biết thở dài tại sao cuộc đời lại không đối xử tử tế với một tâm hồn đẹp như chị. Thế giới này đã mất đi một nghệ sĩ nhiệt huyết với những màn trình diễn tuyệt vời. Vũ trụ âm nhạc không còn như trước nữa. Chị Coco Lee, chúng em sẽ mãi tưởng nhớ chị".

Ca sĩ Đài Loan Dương Thừa Lâm cho biết Coco Lee là thần tượng đầu tiên của cô: "Thần tượng đầu tiên của tôi, tấm gương mà tôi luôn noi theo. Chị luôn nhiệt tình với khán giả, luôn dùng sự ấm áp mà cổ vũ đàn em. Thực sự rất đau lòng".

Mẹ 86 tuổi cố gắng cứu Coco Lee nhưng không thành-2

Nhiều bạn bè nghệ sĩ thương tiếc Coco Lee. Ảnh: Weibo Coco.

Ngoài ra, còn nhiều ngôi sao như Trương Nghệ Hưng, Thư Kỳ, Vương Tâm Lăng, Tôn Hồng Lôi, Trương Vũ Kỳ, Diêu Thần, Trương Tiểu Phỉ, Vương Bảo Cường... đều bày tỏ sự tiếc nuối trước cái chết của Coco Lee.

Theo Sina, sức khỏe của Coco Lee sa sút từ cuối năm ngoái. Cô gặp nhiều biến cố trong cuộc sống như hôn nhân với doanh nhân Bruce Rockowitz gặp trục trặc vì chồng ngoại tình, bị 2 con riêng mà nữ ca sĩ từng hết lòng chăm sóc thờ ơ và phải phẫu thuật dị tật bẩm sinh ở chân trái.

Coco Lee (tên tiếng Trung: Lý Văn) sinh năm 1975 tại Hong Kong, nhưng được nuôi dưỡng và lớn lên ở Mỹ. Cô có gia tài âm nhạc đồ sộ với nhiều ca khúc hit, nổi tiếng nhất là A Love Before Time trong phim Ngọa hổ tàng long của đạo diễn Lý An. Coco Lee cũng là ca sĩ Hoa ngữ đầu tiên trình diễn tại lễ trao giải Oscar.

Nữ ca sĩ từng góp mặt trong danh sách những người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới do tạp chí FHM bình chọn và được khen tặng: “Đây là nữ nghệ sĩ R&B gợi cảm nhất châu Á”.
 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://lifestyle.zingnews.vn/me-86-tuoi-co-gang-cuu-coco-lee-nhung-khong-thanh-post1445466.html

sao qua đời


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.