'Mẹ bầu' Mâu Thủy tự tin khoe mặt mộc, tiết lộ tăng thêm 13 kg

Diện mạo tràn đầy sức sống của Mâu Thủy khi ở những tháng cuối thai kỳ đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn bè thân thiết.

Vào cuối tháng 10 vừa qua, Mâu Thủy bất ngờ công khai chuyện cô đang mang bầu ở tháng thứ 6. Người đẹp cho biết thêm: "Đầu năm nay Thủy nghĩ mình vẫn chuẩn bị chưa đủ để sinh con do mãi mê công việc, cuộc sống, gia đình hằng ngày. Nhưng chưa bao giờ Thủy quên đi mong muốn tuổi trẻ của mình bởi vì sẽ hạnh phúc biết bao khi biết mình sẽ trở thành mẹ. Và thế là Mâu Con gõ cửa bất ngờ trong sự ngỡ ngàng tưởng rằng sẽ hạnh phúc lắm nhưng không, bao nhiều sự lo lắng, bất an, run sợ về cái tính lo xa của mình. Mới có hai tháng là tính con sẽ học trường nào, sau này ra sao, rồi thế nào mốt nó lớn cũng xa mình thôi, đang là một người vui đang chơi bất ngờ làm mẹ".

Mới đây Mâu Thủy đã khoe loạt khoảnh khắc mới nhất ở trên trang cá nhân. Đồng thời nữ người mẫu còn tiết lộ tình trạng hiện tại của bản thân khi đang ở những tháng cuối thai kỳ. Cụ thể cô cho biết: "Chủ nhật ngủ ngon, ăn ngon , lên cân đều đều là ổn nha cô gái. Bữa nay lên 13kg rồi nên mặt mũm mĩm ra hẳn luôn nhưng nhìn cũng cute phô mai que phải không mọi người?". Trong những tấm hình trên, dễ dàng nhận thấy cô hoàn toàn tự tin khoe mặt mộc và diện trang phục ở nhà vô cùng thoải mái.

Mẹ bầu Mâu Thủy tự tin khoe mặt mộc, tiết lộ tăng thêm 13 kg-1

Mâu Thủy khéo léo khoe làn da căng bóng, khỏe mạnh

Mẹ bầu Mâu Thủy tự tin khoe mặt mộc, tiết lộ tăng thêm 13 kg-2

Cô thoải mái chụp hình và thể hiện thần thái tươi tỉnh, tràn đầy sức sống

Ở dưới phần bình luận, bạn bè thân thiết vô cùng thích thú và không khỏi ghen tỵ khi ngắm nhìn diện mạo xinh đẹp của "mẹ bầu" Mâu Thủy: "Em không tin nha nha, vẫn còn gọn lắm chị ơi", "Vẫn xinh vẫn đáng yêu nè mình ơi ", "Quá là cute phô mai que luôn đấy nè chị Thủy. Ôi u mê cái nhan sắc xinh đẹp này quá đi à yêu yêu", "Dễ thương quá nè Thủy"....

Mẹ bầu Mâu Thủy tự tin khoe mặt mộc, tiết lộ tăng thêm 13 kg-3

Người đẹp đã nhận được nhiều lời chúc tốt đẹp từ đông đảo khán giả trước khi chuẩn bị "lâm bồn" trong thời gian sắp tới

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/sao-va-doi-song/me-bau-mau-thuy-tu-tin-khoe-mat-moc-tiet-lo-tang-them-13kg-202212041732547102.html

Mâu Thủy


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.