'Mẹ bỉm' Đàm Thu Trang lộ mặt mộc thiếu ngủ sau một tháng chăm con

Hình ảnh mới nhất của Đàm Thu Trang đã khiến không ít người lo lắng.

Hơn một tháng sau khi đón em bé SuChin chào đời, cuộc sống của "bà mẹ bỉm sữa" Đàm Thu Trang thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, cô đã đăng tải hình ảnh mặt mộc trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái hóm hỉnh: "Trung thành 1 kiểu chụp hình, suy ra rất chung thuỷ".

Mẹ bỉm Đàm Thu Trang lộ mặt mộc thiếu ngủ sau một tháng chăm con-1

Nhiều người hâm mộ thích thú nhận ra kiểu "tạo dáng truyền thống" của cô nàng. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là gương mặt của "bà mẹ bỉm sữa" dường như không hề trang điểm, chỉ có một chút son môi và để lộ bọng mắt khá rõ. Không ít người đã cho rằng đây chính là "dấu tích" của bao ngày chăm sóc "thiên thần nhỏ".

Dù đôi mắt có phần mệt mỏi nhưng ai nấy cũng đều công nhận cô vẫn giữ xinh đẹp, tươi tắn như ngày trước. Nhiều người hâm mộ đã gửi gắm những lời chúc tốt đẹp đến cô và SuChin.

"Nuôi con mấy tháng đầu đời cực lắm, mình phải thức cùng con, ăn cùng con, ngủ cùng con. Mà giờ giấc trẻ sơ sinh rất thất thường nên bị mất ngủ là điều dễ hiểu. Thông cảm cho hoàn cảnh của mẹ Trang nhé. Chúc cả mẹ và bé đều vui khoẻ", một dân mạng bình luận.

Mẹ bỉm Đàm Thu Trang lộ mặt mộc thiếu ngủ sau một tháng chăm con-2

Hiện tại, bà xã Cường Đô La đang rất hạnh phúc bên tổ ấm của mình. Ông xã Đàm Thu Trang và SuBeo cũng dành nhiều thời gian để chăm sóc cho "tiểu công chúa".

Mới đây, Cường Đô La còn khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ khi đăng tải hình ảnh tủ quần áo của cô con gái bé nhỏ. Đó là khoảng không gian rộng dành cho các loại quần áo, giày dép phong phú, đa dạng không thua kém gì các cửa hàng.

Mẹ bỉm Đàm Thu Trang lộ mặt mộc thiếu ngủ sau một tháng chăm con-3

Ngoài ra, Đàm Thu Trang còn thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc tình cảm, đáng yêu của bố con nhà Cường Đô La trên mạng xã hội.

Theo saostar.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/doi-song/me-bim-dam-thu-trang-lo-mat-moc-thieu-ngu-sau-1-thang-cham-con-20200926234303379.html

Cường Đô La

Đàm Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.