Mẹ chồng 'búp bê' Thanh Thảo gốc Hoa nhưng giỏi tiếng Việt, được con dâu yêu thương hết lòng

Mẹ chồng 'búp bê' Thanh Thảo là một người phụ nữ biết hy sinh cho gia đình. Bà được con dâu nổi tiếng ca ngợi hết lời.

Mẹ chồng búp bê Thanh Thảo gốc Hoa nhưng giỏi tiếng Việt, được con dâu yêu thương hết lòng-1

Mẹ chồng Thanh Thảo được con dâu khoe trong dịp sinh nhật cách đây 5 năm. Ở tuổi ngoài 80 nhưng bà vẫn trẻ trung, nhanh nhẹn.

Mẹ chồng búp bê Thanh Thảo gốc Hoa nhưng giỏi tiếng Việt, được con dâu yêu thương hết lòng-2

.Thanh Thảo viết về mẹ chồng: "Bà nội của Talia 80 tuổi mà rất trẻ trung, khỏe mạnh và rất cưng mẹ của Talia. Chúc bà nội luôn bình yên trong sự yêu thương".

Mẹ chồng búp bê Thanh Thảo gốc Hoa nhưng giỏi tiếng Việt, được con dâu yêu thương hết lòng-3

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn tiết lộ, mẹ chồng là người gốc Hoa nhưng rất giỏi tiếng Việt. Khi cô gửi tin nhắn mừng sinh nhật, bà nhắn lại bằng tiếng Việt rất rõ ràng.

Mẹ chồng búp bê Thanh Thảo gốc Hoa nhưng giỏi tiếng Việt, được con dâu yêu thương hết lòng-4

Bà viết: "Cảm ơn hai con nhiều đã có lòng yêu má vô cùng với lời chúc và cầu nguyện chân thành của các con. Má rất rất là vui sướng khi có các con ở bên cạnh mà quan tâm đến má. Nguyện Chúa ban cho các con một gia đình hạnh phúc, ban cho con trẻ mãi đẹp mãi, bé Talia của nội mau lớn và ngoan ngoãn".

Mẹ chồng búp bê Thanh Thảo gốc Hoa nhưng giỏi tiếng Việt, được con dâu yêu thương hết lòng-5

Mẹ chồng Thanh Thảo được con cháu yêu thương trong tuổi mới.

Mẹ chồng búp bê Thanh Thảo gốc Hoa nhưng giỏi tiếng Việt, được con dâu yêu thương hết lòng-6

Cách đây 2 năm, Thanh Thảo mới được gặp lại mẹ chồng vì dịch COVID-19. Nữ ca sĩ cảm thấy vui vì bà vẫn khỏe mạnh, minh mẫn. Giọng ca Búp bê con trai tâm sự: “Không ai tin bà đã hơn 80 tuổi. Có lẽ mình may mắn khi được gọi bà hai tiếng “má chồng” bởi sự tâm lý, khéo léo, tế nhị và tình cảm của bà dành cho mình".

Mẹ chồng búp bê Thanh Thảo gốc Hoa nhưng giỏi tiếng Việt, được con dâu yêu thương hết lòng-7

Thanh Thảo nói thêm chính mẹ chồng là người luôn xuất hiện kịp thời để đưa ra những lời khuyên hàn gắn tình cảm, giữ gìn hạnh phúc giữa cô và ông xã doanh nhân.

Mẹ chồng búp bê Thanh Thảo gốc Hoa nhưng giỏi tiếng Việt, được con dâu yêu thương hết lòng-8

Nói về mối quan hệ của cả hai, giọng ca 7X cho biết: “Má rất thương mình, xem như con gái trong nhà, luôn tâm sự và chia sẻ mọi điều vui buồn với mình, dặn dò mình cách để giữ hạnh phúc. Má còn biết hết các món mà mình thích ăn, và mỗi lần gặp là má lại mua đúng món mình thích cho mình ăn, rồi hai má con trò chuyện cả ngày không hết chuyện”. Ngoài ra, bà còn quan tâm từng người trong gia đình, thương từng đứa cháu. “Má nói rằng má thương mình nên sẽ thương tất cả những người thân của mình và xem như người thân của má. Một câu nói này của má thôi là đủ hạnh phúc rồi. Chỉ mong má luôn khỏe mạnh, bình an và vui vẻ bên các con cháu và luôn là chỗ dựa tinh thần cho đứa con dâu mà má cưng nhất nhà này”, Thanh Thảo viết.

Theo Gia đình và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/me-chong-bup-be-thanh-thao-goc-hoa-nhung-gioi-tieng-viet-duoc-con-dau-yeu-thuong-het-long-172230726155310201.htm

Thanh Thảo


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.