Mẹ chồng nữ danh hài đất Bắc: Chưa bao giờ lộ diện nhưng luôn tuyệt vời qua lời kể của con dâu

Mẹ chồng Vân Dung luôn là câu hỏi bí ẩn với khán giả bao năm qua. Dù fan tò mò nhưng nữ danh hài đất Bắc chưa bao giờ để lộ ảnh của bà.

Mẹ chồng Vân Dung rất hợp con dâu

Mẹ chồng Vân Dung và con dâu rất hợp nhau, đó là thông tin chính người trong cuộc lên tiếng. Dù chỉ thi thoảng gặp nhau, nhưng hai mẹ con trò chuyện rất vui vẻ. Mẹ chồng Vân Dung luôn ủng hộ, bênh vực và chiều chị như con gái.

Mẹ chồng nữ danh hài đất Bắc: Chưa bao giờ lộ diện nhưng luôn tuyệt vời qua lời kể của con dâu-1

Vân Dung chưa bao giờ để lộ ảnh mẹ chồng.

Cách đây ít năm, khi xuất hiện trong "Yêu thì ghét thôi", vai diễn của Vân Dung bị nhiều khán giả ghét. Người lo lắng nhất cho nữ diễn viên chính là mẹ chồng chị.

Điều này đã được Vân Dung kể với VietNamNet: "Một trong những khán giả phản ứng với những vai phản diện của tôi là mẹ chồng. Bà lo lắng và luôn có cái nhìn không thiện cảm mỗi khi xem tôi trên truyền hình.Tới khi tôi về làm dâu, mẹ tôi nhận ra truyền hình và ngoài đời thường là hai cuộc sống khác nhau, vì cách tôi yêu và trân trọng mẹ chồng tôi.

Từ đó, mẹ thường xuyên khoe với các bạn của bà mỗi khi tôi xuất hiện trên truyền hình: "Con dâu tôi đó, tôi thương nó lắm vì con bé thiệt thòi nhiều". Mẹ nghĩ tôi đóng vai phản diện nên không được khán giả yêu thương nhiều".

Mẹ chồng nữ danh hài đất Bắc: Chưa bao giờ lộ diện nhưng luôn tuyệt vời qua lời kể của con dâu-2

Chị chỉ để lộ ảnh con trai duy nhất.

Theo nữ danh hài tiết lộ, bố mẹ chồng cũng rất thương bé Nhím (tên con trai Vân Dung) phải chịu thiệt thòi vì không được gần gũi bố và nhà nội nên hầu như ngày nào cũng gọi điện để nói chuyện với cháu.

Vân Dung cũng thường xuyên sắp xếp thời gian để Nhím được chơi với ông bà và bố. Nhưng vì công việc không thể ở đó cùng con thành ra, Nhím được đi chơi với bố thì thiếu mẹ, đi với mẹ thì thiếu bố.

Mẹ chồng nữ danh hài đất Bắc: Chưa bao giờ lộ diện nhưng luôn tuyệt vời qua lời kể của con dâu-3

Hiện tại, con trai Vân Dung đã lớn.

Nhiều lúc, dẫn con đi chơi, nhìn gia đình người ta đầy đủ vợ chồng, Vân Dung cũng cảm thấy chạnh lòng. Thế nhưng ở tuổi 47, chị hài lòng với cuộc sống hiện tại và cảm thấy hạnh phúc với những điều mình đang có.

Vân Dung: Chuyện chồng con bí ẩn

Vân Dung được nhận xét là nghệ sĩ kín tiếng bậc nhất về đời tư. Sau bao năm kết hôn, chị vẫn "kín như bưng" chuyện chồng con. Nguyên nhân khiến Vân Dung kín tiếng là do nguyên tắc sống của chị. "Từ khi lấy chồng cho đến hiện tại, tôi chưa bao giờ chia sẻ về gia đình hay đăng ảnh chồng con. Đó là nguyên tắc sống của tôi. Còn tin đồn, tôi nghĩ mình là người của showbiz, mình phải quen với điều đó. Mỗi người có cuộc sống riêng, miễn là đừng ảnh hưởng đến ai và đừng ai ảnh hưởng đến mình", Vân Dung chia sẻ.

Mẹ chồng nữ danh hài đất Bắc: Chưa bao giờ lộ diện nhưng luôn tuyệt vời qua lời kể của con dâu-4

Vân Dung có cuộc sống giàu có

Không tiết lộ quá nhiều về hôn nhân nhưng "bà Táo" Vân Dung cũng có lúc tiết lộ về cuộc sống làm mẹ. Ở gần gia đình bên ngoại, bên nội nên 2 mẹ con chị được giúp đỡ nhiều. Chị cũng giữ mối quan hệ với nhà chồng tốt đẹp nên mọi việc đều thuận lợi. Theo chị tiết lộ, chị và mẹ chồng rất hợp nhau. Dù chỉ thi thoảng gặp nhau, nhưng hai mẹ con trò chuyện rất vui vẻ. Mẹ chồng Vân Dung luôn ủng hộ, bênh vực và chiều cô như con gái.

Hiện tại, nhờ kín tiếng trong đời tư, nữ danh hài tuổi Mão sống bình yên bên những người thân yêu. Ở ngưỡng tuổi U50, chị vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ và vóc dáng thon gọn.

Mẹ chồng nữ danh hài đất Bắc: Chưa bao giờ lộ diện nhưng luôn tuyệt vời qua lời kể của con dâu-5

Cận cảnh cân biệt thự ở ngoại ô của Vân Dung.

Vân Dung cũng khiến phụ nữ đáng nể vì có cuộc sống giàu sang. Với sức làm việc "khủng khiếp", Vân Dung hiện tại sở hữu khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ. Chị được coi là một trong những nghệ sĩ hài giàu có nhất phía Bắc.

Vân Dung đang sinh sống trong một căn chung cư hạng sang ở nội thành Hà Nội. Căn hộ này do chính tay chị tự thiết kế và chọn mua từng món đồ. Vân Dung cho biết chị thích ngôi nhà mang phong cách "luxury" với tông màu chủ đạo là trắng, xanh dương vì nó nhẹ nhàng và có cả nét hiện đại lẫn cổ điển.

Mẹ chồng nữ danh hài đất Bắc: Chưa bao giờ lộ diện nhưng luôn tuyệt vời qua lời kể của con dâu-6

Vân Dung khoe con trai đã bước vào tuổi thanh niên

Ngoài căn chung cư cao cấp trên, cuối năm 2021, Vân Dung còn khiến khán giả phải trầm trồ khi hé lộ bản vẽ của căn biệt thự sang trọng, bề thế mà chị dự định khởi công xây dựng vào năm nay. Theo chia sẻ của nữ danh hài, đây là ngôi nhà mà chị mơ ước đã lâu, một không gian nghỉ dưỡng ngoại thành cho cả gia đình.

Theo Gia đình và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/me-chong-nu-danh-hai-dat-bac-chua-bao-gio-lo-dien-nhung-luon-tuyet-voi-qua-loi-ke-cua-con-dau-17223080413373042.htm

Vân Dung


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.