Mẹ chồng ở Mỹ vô cùng giản dị của Hồng Ngọc 'mắt nai'

Mẹ chồng Hồng Ngọc 'mắt nai' khác với nhiều mẹ chồng mỹ nhân Việt, bà sống rất giản dị, nhẹ nhàng. Ở tuổi ngoài 80, bà tận hưởng sự bình yên bên con cháu trên đất Mỹ.

Mẹ chồng Hồng Ngọc 'mắt nai': Sống giản dị ở tuổi 80

Hồng Ngọc 'mắt nai' hiếm hoi mới tiết lộ thông tin về gia đình chồng trên trang cá nhân. Cách đây 1 năm, nữ ca sĩ đã đăng tải loạt hình ảnh được ghi lại trong bữa tiệc mừng thọ mẹ chồng của mình. 

Trong ảnh, có thể thấy, cả gia đình nữ ca sĩ sắp xếp và chuẩn bị một bữa tiệc khá hoành tráng để mừng thọ của mẹ. Dù đã 80 tuổi nhưng trong những hình ảnh, có thể thấy rõ, mẹ chồng nữ ca sĩ trông rất đẹp lão.

Mẹ chồng ở Mỹ vô cùng giản dị của Hồng Ngọc mắt nai-1

Mẹ chồng Hồng Ngọc giản dị, hiền lành.

Đặc biệt, bên cạnh đó, người hâm mộ còn chỉ ra một bức ảnh Hồng Ngọc chụp cùng với mẹ chồng, từ đó, ai nấy cũng thấy rõ mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu. Cụ thể, cả hai ngồi cạnh nhau, nữ ca sĩ đã dựa vào vai mẹ chồng một cách vô cùng nhí nhảnh và thân thiết, cô còn nũng nịu không thua gì những hành động mà con gái dành cho mẹ ruột. Khoảnh khắc dễ thương này đã thu hút sự chú ý của khán giả.

Nhân dịp mừng thọ của mẹ chồng, Hồng Ngọc cũng bày tỏ sự cầu mong cho mẹ chồng luôn mạnh khỏe: "Mừng thọ 80 tuổi cho bà nội... Các anh các chị và các cháu đã làm nên một đêm tràn đầy yêu thương trong căn nhà nhỏ hạnh phúc to này... Con chúc mẹ luôn khỏe mạnh bình an vui vẻ bên con cháu... nguyện xin Chúa ban muôn hồng ân cho mẹ và gia đình mình".

Mẹ chồng ở Mỹ vô cùng giản dị của Hồng Ngọc mắt nai-2

Hồng Ngọc khoe hình ảnh 2 người mẹ của cô.

Không chỉ trong ngày sinh nhật mà còn ở những ngày lễ đặc biệt, Hồng Ngọc cũng viết những lời 'có cánh' đến mẹ chồng và mẹ đẻ. Cô viết: "Đây là hai người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc sống của tui... Con chúc bà nội và bà ngoại thật nhiều sức khỏe, luôn vui và sống bình an bên con cháu nhé".

Hồng Ngọc 'mắt nai' và cuộc hôn nhân hạnh phúc bên chồng tử tế

Hồng Ngọc không chỉ có mẹ chồng giản dị, dễ chịu mà còn có người chồng tử tế, hiền lành. Cô đã gặp được định mệnh của cuộc đời sau cuộc hôn nhân đầu. Theo thông tin Hồng Ngọc từng chia sẻ, cô và chồng kết hôn năm 2011. Anh định cư ở Mỹ từ lâu và làm công việc kinh doanh. Nhưng kể từ khi cưới Hồng Ngọc, Thomas Tâm Nguyễn đã quyết định bỏ hết việc kinh doanh để làm quản lý cho vợ.

Mẹ chồng ở Mỹ vô cùng giản dị của Hồng Ngọc mắt nai-3

Hồng Ngọc thân thiết cùng mẹ chồng.

Chuyện tình cảm của Hồng Ngọc và chồng rất dễ thương vì cả 2 bằng tuổi, thậm chí anh nhỏ hơn chị vài tháng. Chính vì vậy trong quãng thời gian đầu quen nhau, 2 người chơi với nhau như bạn bè.

Nói về Thomas Tâm Nguyễn, Hồng Ngọc thẳng thắn kể: "Thậm chí còn là chị em với nhau cơ. Tôi vui tính mà, nên thấy ai nhỏ tuổi hơn là giỡn. Chúng tôi chia sẻ và dần tìm thấy sự đồng cảm trong sâu thẳm con người, mọi thứ đến nhẹ nhàng chứ không phải cuốn nhau vào tình yêu".

Yêu thương nhau và họ nên đôi có một gia đình hạnh phúc với đầy đủ cơ sở vật chất, con cái trai gái đủ cả. Hồng Ngọc luôn dành tình cảm và sự trân trọng dành cho chồng. Cô kể rằng Thomas là người đàn ông cực kỳ có tâm. Đó chính là điều khiến cho Hồng Ngọc yêu và cảm phục chồng.

Mẹ chồng ở Mỹ vô cùng giản dị của Hồng Ngọc mắt nai-4

Hồng Ngọc hạnh phúc bên chồng.

Khi Hồng Ngọc đi diễn, Thomas thường nhắn tin hỏi vợ ăn uống ra sao và trong thời gian ấy, anh không bao giờ đi chơi. Hồng Ngọc còn tự hào tiết lộ: "Anh làm việc nhiều hơn tôi, tóc bạc hết cả. Mọi người cứ nói tôi cực nhưng tôi đi hát chỉ xách vali là đi chứ có cực gì đâu, người chuẩn bị cho mình mọi thứ mới cực kia. Tôi không sợ cực khổ về thể xác, chỉ sợ cực khổ về tinh thần. Anh là người cực về tinh thần khi lo lắng hết cho tôi".

Mẹ chồng ở Mỹ vô cùng giản dị của Hồng Ngọc mắt nai-5

Gia đình bình yên của Hồng Ngọc.

Chính sự hy sinh của chồng khiến Hồng Ngọc nể, thương và trân trọng anh. Đó là bí quyết khiến cuộc hôn nhân của Hồng Ngọc luôn được viên mãn. Điều Hồng Ngọc càng trân quý Thomas chính là anh đã hy sinh những sở thích riêng của mình, để đồng hành và lo lắng cho sự nghiệp, đam mê ca hát của vợ.

Theo Gia đình và xã hội


Hồng Ngọc


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.