Mẹ Hồ Ngọc Hà đăng ảnh than thở vì con gái phòng dịch Corona "chẳng giống ai" cho Subeo

Hồ Ngọc Hà cũng rất lo lắng cho quý tử trước dịch bệnh do virus Corona.

Hồ Ngọc Hà cũng rất lo lắng cho quý tử trước dịch bệnh do virus Corona.

Dịch bệnh do virus Corona ảnh hưởng đến cuộc sống của rất nhiều người, đặc biệt là ở những gia đình có trẻ nhỏ. Các sao Việt và cả bà mẹ đình đám Hồ Ngọc Hà cũng không ngoại lệ.

Theo thông báo của Sở Giáo dục TPHCM tất cả các trường học trên địa bàn thành phố đều nghỉ học đến 16/2 và con trai Hồ Ngọc Hà cũng tương tự. Để con không buồn chán trong kỳ nghỉ, Hồ Ngọc Hà sau khi đưa quý tử đi Nhật đã tiếp tục cho Subeo du lịch ở một resort tại Mũi Né.

Tuy Hồ Ngọc Hà không trực tiếp tiết lộ cách phòng dịch cho Subeo nhưng người hâm mộ vẫn biết được rằng cô rất quan tâm và chủ động phòng tránh cho con trong mùa dịch bệnh. Tất cả là nhờ những bức ảnh do bà Ngọc Hương - mẹ Hồ Ngọc Hà tiết lộ.

Mẹ Hồ Ngọc Hà đăng ảnh than thở vì con gái phòng dịch Corona chẳng giống ai cho Subeo-1

 

Chia sẻ ảnh con gái đang quấn khăn kín mít quanh mặt cho cháu trai Subeo, mẹ Hồ Ngọc Hà than nhẹ "Mấy nhỏ nhà tôi đi chơi thời dịch. Tội ghê, ra chỗ không người vẫn phải bịt mặt".

Mẹ Hồ Ngọc Hà đăng ảnh than thở vì con gái phòng dịch Corona chẳng giống ai cho Subeo-2

Mẹ Hồ Ngọc Hà đăng ảnh than thở vì con gái phòng dịch Corona chẳng giống ai cho Subeo-3

Có thể thấy, Hồ Ngọc Hà rất lo lắng cho quý tử trước dịch bệnh do virus Corona. Vì thiếu khẩu trang nên dù Mũi Né rất vắng người, bà mẹ một con vẫn đảm bảo an toàn cho con bằng cách lấy khăn quấn quanh đầu và mặt Subeo, chỉ để hở đôi mắt. Nhiều người hài hước nhận xét, cách bảo vệ con mùa dịch của Hồ Ngọc Hà chắc cũng khiến "Corona chạy mất dép".

Mẹ Hồ Ngọc Hà đăng ảnh than thở vì con gái phòng dịch Corona chẳng giống ai cho Subeo-4

Trước đó, Hồ Ngọc Hà đăng tải tấm hình Subeo vừa trở về Việt Nam từ Nhật để kịp nhập học thì nghe tin nghỉ tiếp 1 tuần nữa do lo sợ dịch bệnh.

 Theo  Khám Phá

Xem link gốc Ẩn link gốc http://khampha.vn/me-va-be/me-ho-ngoc-ha-dang-anh-than-tho-vi-con-gai-phong-dich-corona-chang-giong-ai-cho-subeo-c32a755530.html

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.