Mẹ Hồ Ngọc Hà "trồng chuối" ở tuổi U60 gây chú ý trên đường phố Úc

Bố mẹ của nữ ca sĩ đang cùng con gái đi du lịch nghỉ dưỡng tại thành phố Sydney - Úc.

Bố mẹ của nữ ca sĩ đang cùng con gái đi du lịch nghỉ dưỡng tại thành phố Sydney - Úc.

Từ những ngày đầu vào showbiz, từng bước đi của Hồ Ngọc Hà đều có sự ủng hộ của bố mẹ. Từ những sản phẩm âm nhạc hay cả chuyện đời tư, bố mẹ luôn bên cạnh để động viên cho nữ ca sĩ. Ngay cả mỗi khi Hà Hồ bị dư luận "ném đá", mẹ của cô cũng đứng ra bảo vệ con.

Không chỉ được biết đến là người phụ nữ âm thầm ủng hộ con gái mà mẹ của giọng ca Cả một trời thương nhớ còn được ngưỡng mộ vì nhan sắc và trẻ trung dù đã ở độ tuổi 60.


Mới đây, cô Ngọc Hương - mẹ của nữ ca sĩ vừa khoe dáng ở trời Tây. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Mới đây, cô Ngọc Hương - mẹ của nữ ca sĩ vừa khoe dáng ở trời Tây.

Mẹ "Nữ hoàng giải trí" ăn mặc cực sành điệu. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua SaoMẹ "Nữ hoàng giải trí" ăn mặc cực sành điệu.

Mẹ Hồ Ngọc Hà trồng chuối ở tuổi U60 gây chú ý trên đường phố Úc - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Được biết, bố mẹ đang cùng Hà Hồ đi nghỉ dưỡng tại thành phố Sydney, Úc. Nữ ca sĩ thường đưa bố mẹ ra nước ngoài nhân dịp mình đi diễn hay đi công việc. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua SaoĐược biết, bố mẹ đang cùng Hà Hồ đi nghỉ dưỡng tại thành phố Sydney, Úc. Nữ ca sĩ thường đưa bố mẹ ra nước ngoài nhân dịp mình đi diễn hay đi công việc.

Mẹ của nữ ca sĩ luyện tập yoga mỗi ngày và cô cũng hết sức đam mê bộ môn này. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua SaoMẹ của nữ ca sĩ luyện tập yoga mỗi ngày và cô cũng hết sức đam mê bộ môn này.


Dù đang đi du lịch nhưng mẹ nữ ca sĩ vẫn dành thời gian tập luyện mọi lúc. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Dù đang đi du lịch nhưng mẹ nữ ca sĩ vẫn dành thời gian tập luyện mọi lúc.

Sự dẻo dai của cô Ngọc Hương khiến mọi người ai cũng xuýt xoa. Không phải ai luyện tập yoga cũng có thể thực hiện được những động tác khó như cô. Cô Ngọc Hương cũng bật mí: "Nếu không bận công việc thì tôi và Hà ngày nào cũng tập, mỗi ngày 1 tiếng. Nếu sáng về thì trưa tranh thủ tập, trưa về thì nhắn tin ngay cho mẹ để rủ tập cùng". - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua SaoSự dẻo dai của cô Ngọc Hương khiến mọi người ai cũng xuýt xoa. Không phải ai luyện tập yoga cũng có thể thực hiện được những động tác khó như cô. Cô Ngọc Hương cũng bật mí: "Nếu không bận công việc thì tôi và Hà ngày nào cũng tập, mỗi ngày 1 tiếng. Nếu sáng về thì trưa tranh thủ tập, trưa về thì nhắn tin ngay cho mẹ để rủ tập cùng".

Mẹ Hồ Ngọc Hà trồng chuối ở tuổi U60 gây chú ý trên đường phố Úc - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Mẹ Hồ Ngọc Hà trồng chuối ở tuổi U60 gây chú ý trên đường phố Úc - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Mẹ Hà Hồ còn làm công chúng bất ngờ vì gu thời trang thời thượng của cô. Có lẽ khán giả cũng hiểu được nữ ca sĩ thừa hưởng được nét xinh đẹp từ ai. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua SaoMẹ Hà Hồ còn làm công chúng bất ngờ vì gu thời trang thời thượng của cô. Có lẽ khán giả cũng hiểu được nữ ca sĩ thừa hưởng được nét xinh đẹp từ ai.


Bố mẹ của nữ ca sĩ luôn khiến mọi người ghen tị vì sự lãng mạn, tình cảm mà cả hai dành cho nhau. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Bố mẹ của nữ ca sĩ luôn khiến mọi người ghen tị vì sự lãng mạn, tình cảm mà cả hai dành cho nhau.

Theo Thethaovanhoa

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.