Mẹ Hoắc Kiến Hoa lần đầu tiết lộ lý do chấp nhận Lâm Tâm Như, dù con dâu lớn hơn con trai bà 3 tuổi?

Có thể thấy mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu thực sự rất tốt.

Một số nguồn tin cho hay, mẹ Hoắc Kiến Hoa chính là người góp công rất nhiều trong việc tác thành cho đôi trẻ.

Theo đó, trong suốt khoảng thời gian dài Lâm Tâm Như đã để lại vô số ấn tượng tốt trong lòng mẹ Hoắc Kiến Hoa. Về phần Hoắc Kiến Hoa, bản thân nam diễn viên "Hoa Thiên Cốt" thì lại rất biết lắng nghe ý kiến của mẹ. Trong cuộc phỏng vấn trước đây, mẹ Hoắc Kiến Hoa chia sẻ: "Lâm Tâm Như không chỉ xinh đẹp mà tính cách cũng vô cùng tốt". Có thể thấy mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu thực sự rất tốt. 

Mẹ Hoắc Kiến Hoa lần đầu tiết lộ lý do chấp nhận Lâm Tâm Như, dù con dâu lớn hơn con trai bà 3 tuổi?-1

Bài viết trên trang Sohu.

Mẹ Hoắc Kiến Hoa lần đầu tiết lộ lý do chấp nhận Lâm Tâm Như, dù con dâu lớn hơn con trai bà 3 tuổi?-2

Lâm Tâm Như và mẹ chồng trong một khuôn hình.

Tháng 5/2016, cặp đôi công khai tình cảm và tổ chức đám cưới vào tháng 10 năm đó. Hai người đón con gái đầu lòng vào đầu năm 2017. Đến nay cả hai đã có 4 năm chung sống dưới một mái nhà. Những hành động của Hoắc Kiến Hoa thời gian qua cho thấy, nam diễn viên là một người rất coi trọng gia đình. Về phần Lâm Tâm Như thì nàng "Hạ Tử Vy" là một người trưởng thành, khá độc lập nên cô luôn biết cân bằng giữa cuộc sống và công việc. Hoắc Kiến Hoa tâm sự rằng, Lâm Tâm Như là người chu đáo và biết chăm sóc người khác.

Mẹ Hoắc Kiến Hoa lần đầu tiết lộ lý do chấp nhận Lâm Tâm Như, dù con dâu lớn hơn con trai bà 3 tuổi?-3

Nguồn: Sohu

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phim-anh/me-hoac-kien-hoa-lan-dau-tiet-lo-ly-do-chap-nhan-lam-tam-nhu-du-con-dau-lon-hon-con-trai-ba-3-tuoi-22202015210524519.htm

Lâm Tâm Như


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.