Mẹ Kasim Hoàng Vũ khóc ròng kể lại quá khứ định ôm con nhảy sông tự vẫn vì áp lực ly hôn

Mẹ Kasim Hoàng Vũ - ca sĩ Bích Phương rơi nước mắt tiết lộ về giây phút ôm con với ý định nhảy sông tự vẫn vì áp lực sau ly hôn.

Mẹ Kasim Hoàng Vũ - ca sĩ Bích Phương rơi nước mắt tiết lộ về giây phút ôm con với ý định nhảy sông tự vẫn vì áp lực sau ly hôn.

Sau nhiều năm giấu kín, mẹ Kasim Hoàng Vũ - ca sĩ Bích Phương lần đầu công khai về góc khuất đời tư khi tham gia talkshow truyền hình. Ngồi trên ghế nóng chương trình, ngôi sao nhạc rock nức nở kể về quãng thời gian đen tối với ý định ôm con nhảy sông tự tử vì những áp lực sau ly hôn với bố của con trai.

Mẹ Kasim Hoàng Vũ khóc ròng kể lại quá khứ định ôm con nhảy sông tự vẫn vì áp lực ly hôn-1

Mở đầu câu chuyện, phụ huynh giọng ca Mơ về nơi xa lắm kể lại hành trình đến với cuộc hôn nhân mà theo cô đó là "cái sai một thời tuổi trẻ". Theo ca sĩ Bích Phương, cô từng có một mối tình đẹp với người bạn trai ở lứa tuổi học trò. Dù được hai gia đình ủng hộ đã tính tới chuyện cưới xin nhưng cả hai đã không đến được với nhau vì chàng trai quyết định xuất cảnh.

Trong thời gian buồn bã sau mối tình "có duyên nhưng không phận", nữ ca sĩ gặp và nên duyên chồng vợ với ba Kasim Hoàng Vũ. Cuộc tình chóng vánh, hôn nhân vội vàng khiến cả hai nhanh chóng "đường ai nấy bước" sau thời gian ngắn chung đôi, lý do bởi không dung hòa nổi tính cách của nhau.

"Đó là câu chuyện dài, người bạn trai trong tuổi học trò của tôi được cả hai gia đình đều thuận lòng. Cuối thập niên 80 anh phải theo diện xuất cảnh công khai, có đề nghị ba mẹ cho cưới và đi theo nhưng tôi từ chối.

Khi ấy, tôi nói mới học lớp 12 thì cưới cái gì nhưng thật ra trong đầu lại có ý nghĩ khác, nếu mình ra đi không biết tới bao giờ mới gặp lại cha mẹ. Tôi nói ba mẹ sống ở đâu con sống đó nên đã chia tay.

Trong quãng thời gian buồn đấy, tôi gặp ba Kasim Hoàng Vũ. Lúc đó, ba mẹ tôi nghĩ chắc có lẽ là duyên phận nên cho cưới ngay. Anh rất hiền lành, có tài cũng thương vợ thương con. Nhưng có lẽ thời gian tìm hiểu ngắn nên không hiểu nhau, cứ ông nói gà thì bà nói vịt.

Ngoài ra cách sống của cả hai cũng khác nhau. Anh hiền nhưng hơi cộc tính. Anh hiền nhưng không phải cái gì cũng chiều. Tôi thương chồng yêu chồng nhưng không phải cái gì cũng nghe", mẹ Kasim Hoàng Vũ tiết lộ.

Mẹ Kasim Hoàng Vũ khóc ròng kể lại quá khứ định ôm con nhảy sông tự vẫn vì áp lực ly hôn-2

Công khai đời tư dang dở, ngôi sao nhạc rock cũng tiết lộ về cảnh đen tối nhất cuộc đời. Theo đó, nữ ca sĩ Bích Phương cho biết cô từng có ý định ôm con nhảy sông tự vẫn vì áp lực sau ly hôn. Tuy nhiên khi đứng giữa ranh giới của sự sống chết bên bờ sông, tiếng khóc của Kasim Hoàng Vũ khi ấy đã thức tỉnh cô kịp thời.

Nói về giây phút sinh tử, phụ huynh của giọng ca Vì yêu kể: "Khúc mắc trong cuộc sống trước đó đã bị dồn nén rất nhiều. Cảnh phải rời con, nghe con khóc mà mẹ lại không được cho bú, các tình tiết cứ dồn dập làm cho người phụ nữ trẻ mạnh mẽ như tôi ngày ấy cũng đứng trước ngưỡng cửa đó. Khi ấy, tôi suy nghĩ: 'Nếu như không có con, má sẽ không cần gì ở cuộc đời này hết'.

Trong giây phút giằng co với suy nghĩ nông cạn, người con gái đó đã thẫn thờ ôm con bước ra bờ sông Hàn. Tôi rất thích nói chuyện với dòng sông và biển cả nên muốn gửi gắm tất cả những nỗi buồn vào đó vì không biết làm gì, không biết chia sẻ với ai và không muốn cha mẹ biết.

Thế nhưng trong sự bế tắc đó, tôi nghĩ mình không được làm thế với con vì đó là sự ngu dốt nhất. Tiếng khóc của Kasim giúp tôi trấn tĩnh lại và bồng con quay về. Ơn trên bắt tôi phải sống và có trách nhiệm với con mình. Điều đó làm bừng lên sức sống của người mẹ trẻ như tôi năm ấy", ca sĩ Bích Phương ngậm ngùi.

Mẹ Kasim Hoàng Vũ khóc ròng kể lại quá khứ định ôm con nhảy sông tự vẫn vì áp lực ly hôn-3

Cũng trong cuộc trò chuyện, ca sĩ Bích Phương lần đầu chia sẻ về quyết định chấp nhận cuộc sống của bà mẹ đơn thân. Theo đó, Kasim Hoàng Vũ chính là lý do khiến cô chấp nhận cuộc sống lẻ bóng. "Sau ly hôn dù có nhiều người theo đuổi nhưng tôi không muốn đi bước nữa. Bởi vì khi vợ chồng chia tay, nếu con ở với cha sẽ chịu cảnh gì ghẻ con chồng và ngược lại ở với mẹ sẽ chịu cảnh dượng ghẻ.

Nếu người đàn ông đến với mình, liệu họ có thương con hay không. Nếu lỡ họ không thương con mình thì sao. Đó là điều đau xót với tôi".

Mẹ Kasim Hoàng Vũ khóc ròng kể lại quá khứ định ôm con nhảy sông tự vẫn vì áp lực ly hôn-4

Không gian trầm lắng của câu chuyện quá khứ khép lại khi có sự xuất hiện của ngôi sao Vì yêu. Trên sân khấu chương trình, nam ca sĩ dành cho đấng sinh thành cái ôm tình cảm cùng bật mí nhỏ về đời tư tình yêu với người phụ nữ thứ 2 ngoài mẹ.

"Chuyện gia đình, tôi không muốn nói với ai cả. Tại vì có những điều tôi muốn giữ cho mình. Tôi với người ấy đã có mối quan hệ hơn 10 năm rồi. Người phụ nữ thứ 2 trong tim, cô ấy rất hiểu tôi. Cô ấy nói: Anh cứ làm tốt công việc của anh. Hãy yêu thương mẹ hết lòng. Còn em, anh chỉ cần giữ một chút xíu trong tim cũng được, không cần phải nói với ai", ngôi sao 37 tuổi chia sẻ.

Mẹ Kasim Hoàng Vũ khóc ròng kể lại quá khứ định ôm con nhảy sông tự vẫn vì áp lực ly hôn-5

Bước ra từ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2004, Kasim Hoàng Vũ trở thành một trong những gương mặt nổi bật trong làng giải trí khi có một sự nghiệp ca hát vững chắc. 13 năm hoạt động nghệ thuật, chủ nhân hit Vì yêu dường như miễn nhiễm với scandal. Trên con đường bước tới thành công, ngôi sao 37 tuổi luôn có bóng dáng của mẹ anh - ca sĩ Bích Phương - một ngôi sao nhạc rock ở bên lo lắng tận tình.

"Tất cả show diễn của tôi, mẹ chẳng bao giờ vắng mặt. Ở nhà mẹ là người mẹ, nhưng trong công việc, mẹ là người quản lý nên luôn đi theo con của mình", Kasim Hoàng Vũ cho hay.

Mẹ Kasim Hoàng Vũ khóc ròng kể lại quá khứ định ôm con nhảy sông tự vẫn vì áp lực ly hôn-6

Nói về cuộc sống thiếu vắng cha, nam ca sĩ gốc Đà Nẵng Nam từng thổ lộ: "Cha mẹ chia tay khi tôi còn trong bụng. Vì thế nên từ nhỏ, tôi chỉ biết cuộc sống quanh quẩn có hai mẹ con trong nhà dù thỉnh thoảng vẫn nói chuyện với cha mình".

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, nữ ca sĩ Bích Phương chấp nhận cuộc sống cô đơn để nuôi con khôn lớn. Khi nam ca sĩ Kasim Hoàng Vũ đã ở tuổi trưởng thành và là ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Việt, anh vẫn luôn có bóng dáng người mẹ trên mọi cung đường cuộc sống.

Theo VietNamNet


Kasim Hoàng Vũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.