Mẹ kế Ngọc Trinh lấy chồng vì thương con gái, khoảnh khắc lau dọn biệt thự và chăm ái nữ nói lên tất cả!

Không cùng máu mủ, tuy nhiên mẹ kế Ngọc Trinh lại dành tình yêu thương đặc biệt cho con gái cưng.

Ngọc Trinh là 1 trong các mỹ nhân có cuộc sống xa hoa và sang chảnh nhất nhì Vbiz. Mặc dù giàu có, tuy nhiên Ngọc Trinh lại thường xuyên ghi điểm khi chăm làm tự thiện và đối xử rất tốt với người giúp việc, bạn bè. Đặc biệt, Ngọc Trinh luôn dành sự quan tâm và yêu thương đặc biệt cho bố đẻ và mẹ kế.

Đáp lại tình cảm của Ngọc Trinh, mẹ kế Sáu Phương cũng rất hay lo lắng và chăm sóc con riêng của chồng. Mới đây nhất, mẹ kế của "Nữ hoàng nội y" còn tiết lộ nguyên nhân khiến bà lấy ba Ngọc Trinh là vì quá thương con gái. Bà Sáu Phương nói: "Ngày xưa mẹ đi dạy, ba đặt con bỏ trước cổng nhà mẹ. Lúc đó, mẹ ra hỏi chuyện con cứ trả lời vòng vo, xong mẹ nghĩ trong bụng phải chi con gái ai bỏ rơi, mẹ nhận nuôi luôn. Con ai mà đẹp và dễ thương quá". Chưa hết, trong khoảng thời gian quen biết ba Ngọc Trinh, mặc dù chưa lấy chồng nhưng đi đâu bà Sáu Phương cũng mang con gái theo vì quá thương.

Mẹ kế Ngọc Trinh lấy chồng vì thương con gái, khoảnh khắc lau dọn biệt thự và chăm ái nữ nói lên tất cả!-1

Mẹ kế là người chăm sóc Ngọc Trinh từ ngày bé

Đặc biệt, những ngày gần đây, tranh thủ thời gian rảnh, ba mẹ Ngọc Trinh đã từ quê lên biệt thự để chăm sóc con gái cưng. Từ những hình ảnh được "Nữ hoàng nội y" chia sẻ, có thế thấy mẹ kế chẳng ngại lau sàn, dọn dẹp nhà cửa cũng như tự tay gọt trái cây phục vụ ái nữ. Trước tình cảm của mẹ kế, Ngọc Trinh cũng tỏ ra rất vui vẻ và hạnh phúc, cô còn hay trêu: "Sáu Phương ngày càng đẹp".

Mẹ kế Ngọc Trinh lấy chồng vì thương con gái, khoảnh khắc lau dọn biệt thự và chăm ái nữ nói lên tất cả!-2

Tranh thủ những ngày rảnh, ba mẹ Ngọc Trinh sẽ từ quên lên biệt thự để phụ lau dọn và chăm sóc con gái

Mẹ kế Ngọc Trinh lấy chồng vì thương con gái, khoảnh khắc lau dọn biệt thự và chăm ái nữ nói lên tất cả!-3

Mẹ kế Ngọc Trinh lấy chồng vì thương con gái, khoảnh khắc lau dọn biệt thự và chăm ái nữ nói lên tất cả!-4

Ngọc Trinh cực thân thiết với mẹ Sáu Phương.

Truóc đó, Ngọc Trinh từng có chia sẻ về mẹ kế và mẹ ruột: "Thật lòng, tôi không có ấn tượng gì về mẹ đẻ, tôi chỉ biết thương người mẹ sau thôi. Mối quan hệ giữa tôi và mẹ trên cả tuyệt vời và chưa bao giờ tôi nghĩ mẹ là mẹ kế".

Mẹ kế Ngọc Trinh lấy chồng vì thương con gái, khoảnh khắc lau dọn biệt thự và chăm ái nữ nói lên tất cả!-5

Ngọc Trinh từng thừa nhận cô không có ấn tượng với mẹ ruột mà chỉ biết mẹ kế là người chăm sóc cô.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/hiem-ai-nhu-me-ke-ngoc-trinh-lay-bo-vi-thuong-con-cu-ranh-la-len-lau-don-biet-thu-va-cham-ai-nu-cuc-tinh-cam-212884

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.