Mẹ mỹ nam show 'Vì yêu mà đến' vừa qua đời: Con trai đã bỏ tôi mà đi

Mẹ và nhiều đồng nghiệp sốc khi Phạm Hồng Hải Quân - mỹ nam nổi tiếng khi tham gia show hẹn hò 'Vì yêu mà đến' đột ngột qua đời ở tuổi 40.

Bà Quí - mẹ nhà sản xuất Phạm Hồng Hải Quân khóc nghẹn nói với VietNamNet: "Con trai đã bỏ tôi mà đi. Tôi nhớ con lắm, nhớ từng lời nói con dành cho cha mẹ".

Trong ký ức của bà, Hải Quân là người con hiếu thảo, luôn yêu thương, lo lắng cho cha mẹ. Trong mắt họ hàng, xóm giềng, anh là người lễ phép, tình nghĩa.

Biết cha mẹ lớn tuổi nhiều bệnh tật, Hải Quân luôn dặn đi dặn lại: "Cha mẹ cần gì cứ nói với con, đừng chịu một mình". Anh làm việc ở thành phố, luôn chắt chiu tiền gửi về lo thuốc thang cho cha mẹ.

Thậm chí khi sức khỏe yếu, nhà sản xuất vẫn lo lắng, thường hỏi han mẹ. Trong gia đình, Hải Quân cũng là người anh tình cảm, cưng chiều em trai kém 8 tuổi.

Mẹ mỹ nam show Vì yêu mà đến vừa qua đời: Con trai đã bỏ tôi mà đi-1

Đám tang nhà sản xuất Hải Quân ở Trà Vinh. Ảnh: Thu Hoài

Hải Quân mất, từ cha mẹ đến họ hàng, xóm giềng đều sốc. Chính cha mẹ anh không nghĩ con trai qua đời. Cách đây gần 3 tháng, nhà sản xuất mắc bệnh phổi, được gia đình đưa nhập viện tại bệnh viện Nhân Dân 115, TP.HCM trong tình trạng nguy kịch.

Khoảnh khắc đối diện cửa tử, Hải Quân may mắn được cứu sống. Bà Quí đau đớn nhìn con trai "bị người ta hút ra rất nhiều dịch lẫn lộn máu và mủ".

Suốt thời gian này, vợ chồng bà ở quê thay nhau lên TP.HCM chăm sóc con. Khi chuyển viện, Hải Quân vẫn sốt cao.

Gần đây, anh được xuất viện, sức khỏe tạm ổn định, cha mẹ đưa về quê tĩnh dưỡng. Không ngờ, sức khỏe anh xuống dốc nhanh, yếu dần rồi mất.

Sự ra đi đột ngột của nhà sản xuất phim Phạm Hồng Hải Quân cũng khiến nhiều đồng nghiệp bất ngờ, đau buồn. Hoa hậu Quý bà Thu Hoài - người chị thân thiết của Hải Quân - xúc động khi nghe tin anh mất.

Điều chị lo lắng là gia đình của Hải Quân. Sinh thời, nhà sản xuất là trụ cột kinh tế trong gia đình, con trai mất khiến ba mẹ anh càng thêm khó khăn. Thu Hoài cũng vừa thu xếp đi viếng đàn em ở Trà Vinh.

Mẹ mỹ nam show Vì yêu mà đến vừa qua đời: Con trai đã bỏ tôi mà đi-2

Phạm Hồng Hải Quân được nhiều đồng nghiệp yêu quý.

Luk Vân - đạo diễn phim 4 năm 2 chàng 1 tình yêu do Hải Quân làm giám đốc sản xuất - chia sẻ: "Bảy năm trước, bộ phim là tiền đề cho tất cả danh tiếng tôi có hôm nay, đưa tôi từ một đạo diễn phim YouTube trẻ thành đạo diễn điện ảnh. Đó là điều rất kỳ diệu với tôi".

Luk Vân kể, Hải Quân khi ấy đã không nghi ngờ năng lực của người trẻ, mạnh dạn đầu tư cho bộ phim, tạo điều kiện cho cô bước chân vào lĩnh vực điện ảnh.

Khi đó, nữ đạo diễn mới 25 tuổi. Buổi gặp trao đổi công việc, Hải Quân chỉ hỏi cô: "Em làm được không?". Khi Luk Vân đã khẳng định mình có thể, anh đã nhận lời đầu tư, sản xuất.

Mẹ mỹ nam show Vì yêu mà đến vừa qua đời: Con trai đã bỏ tôi mà đi-3

Midu bên nhà sản xuất Phạm Hồng Hải Quân.

"Những điều tốt đẹp em có là nhờ anh đã tin tưởng em khi đó. Anh đã không chê một đạo diễn 25 - 26 tuổi non nớt. Nếu không có cơ hội đó, em không nghĩ hôm nay mình làm được nhiều điều như hôm nay. Đến bây giờ em vẫn hãnh diện về bộ phim điện ảnh đầu tay của mình", Luk Vân nhắn gửi đàn anh.

Với ca sĩ trẻ Hoàng Luân, Hải Quân là người tạo tiền đề cho anh xây dựng sự nghiệp. Hoàng Luân được đàn anh đầu tư vào CD vật lý đầu tay, tài trợ MV và tổ chức họp báo.

Dù lâu ngày không gặp khi định hướng công việc đôi bên khác nhau, Hoàng Luân vẫn sốc khi nghe tin Hải Quân qua đời. Ca sĩ thể hiện sự trân trọng, biết ơn những gì đàn anh làm cho mình giai đoạn đầu sự nghiệp.

Phạm Hồng Hải Quân sinh năm 1983 từng sản xuất các bộ phim như 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, Hùng Ali,...

Anh điều hành một công ty giải trí, ngoài sản xuất phim còn tổ chức các chương trình thời trang, ca nhạc,... và đào tạo diễn viên trẻ. Khán giả từng biết đến anh khi tham gia chương trình hẹn hò Vì yêu mà đến cùng chuyện tình đã qua với người mẫu Oanh Yến.

Khi tham gia show hẹn hò Vì yêu mà đến, Phạm Hồng Hải Quân gây ấn tượng với ngoại hình sáng, chiều cao 1,8m nổi bật và sự nghiệp ổn định. Anh là mỹ nam nhận nhiều lời tỏ tình nhất từ các cô gái trong chương trình. Được 5 cô gái tỏ tình, nhà sản xuất vẫn từ chối, đề nghị kết bạn trước khi tiến xa hơn.

Theo VietNamNet


sao Việt qua đời

vì yêu mà đến


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.