Mẹ ruột Á hậu Phương Nhi: Doanh nhân xứ Thanh và nhan sắc không thua con gái

Mẹ ruột Á hậu Phương Nhi - chị Nguyệt gây sốt mạng xã hội trong 'Ngày của mẹ' khi con gái khoe ảnh. Ở tuổi trung niên nhưng nhan sắc của chị vẫn trẻ đẹp.

Mẹ ruột Á hậu Phương Nhi: Nhan sắc gây chú ý trong ngày của mẹ

Mẹ ruột Á hậu Phương Nhi: Doanh nhân xứ Thanh và nhan sắc không thua con gái-1

Mẹ ruột Á hậu Phương Nhi trong "Ngày của mẹ" đã gây chú ý mạng xã hội. Á hậu Phương Nhi đã viết: "Mẹ Nguyệt là người đã sinh ra con, nuôi con lớn và luôn đồng hành cùng con. Còn mẹ Dung là người đã cho con cơ hội để thể hiện mình nhiều hơn, bước ra khỏi vùng an toàn và chăm sóc con khi không có gia đình cạnh bên. Con cảm ơn hai mẹ rất nhiều”.

Mẹ ruột Á hậu Phương Nhi: Doanh nhân xứ Thanh và nhan sắc không thua con gái-2

Những hình ảnh mẹ ruột Á hậu Phương Nhi khiến khán giả bị bất ngờ về nhan sắc trẻ trung của chị. Qua những hình này, khán giả đều nhận ra gương mặt của Phương Nhi được thừa hưởng khá nhiều từ những đường nét nhẹ nhàng của mẹ ruột. Được biết, mẹ ruột Á hậu Phương Nhi điều hành một đại lí về các mặt hàng gia dụng cao cấp tại thành phố Thanh Hóa.

Mẹ ruột Á hậu Phương Nhi: Doanh nhân xứ Thanh và nhan sắc không thua con gái-3

Á hậu Phương Nhi chia sẻ rằng, mẹ Nguyệt thời trẻ cũng có mong muốn làm nghệ thuật nhưng chưa thể thực hiện được. Vì vậy, mẹ rất vui khi thấy Nhi thực hiện được ước muốn của riêng mình. Phương Nhi như đang dần thay mẹ hiện thực hóa ước mơ thời trẻ.

Mẹ ruột Á hậu Phương Nhi: Doanh nhân xứ Thanh và nhan sắc không thua con gái-4

Mẹ ruột Á hậu Phương Nhi: Không muốn con lấy chồng sớm

Mẹ ruột Á hậu Phương Nhi: Doanh nhân xứ Thanh và nhan sắc không thua con gái-5

Mẹ ruột Á hậu Phương Nhi nổi tiếng là người mẹ cưng chiều con nên khi thấy con phải đối mặt với những sóng gió showbiz, chị Nguyệt cảm thấy lo lắng.

Mẹ ruột Á hậu Phương Nhi: Doanh nhân xứ Thanh và nhan sắc không thua con gái-6

Tuy nhiên, khi được BTC cuộc thi Hoa hậu quan tâm nên chị cũng yên tâm phần nào.

Mẹ ruột Á hậu Phương Nhi: Doanh nhân xứ Thanh và nhan sắc không thua con gái-7

Mỗi lần con trở về sau những chuyến công tác hay đi diễn, mẹ Á hậu Phương Nhi luôn ôm chặt con vào lòng và động viên con gái. Đáp lại tình cảm của mẹ, Á hậu Phương Nhi đã từng chia sẻ trên trang cá nhân sự yêu thương dành cho mẹ. "Tháng 9 yêu dấu vì là ngày sinh nhật của mẹ. Bao nhiêu năm đồng hành yêu thương nuôi nấng con nên người và nay thành Á hậu. Mọi sự thành công của con đều một tay ba mẹ nuôi dạy, chỉ bảo để con có được ngày hôm nay. Là một Á hậu, là người con luôn nỗ lực mang lại những giá trị tốt đẹp cho xã hội và là con gái của mẹ, con yêu mẹ rất nhiều. Không lời nào có thể thể hiện hết tình yêu của con dành cho mẹ xinh đẹp. Mừng sinh nhật mẹ yêu, chúc mẹ yêu luôn xinh đẹp, nhiều sức khỏe, bình an, hạnh phúc và đừng quát con nữa nha mẹ. Yêu mẹ rất nhiều”, người đẹp sinh năm 2002 nói.

Mẹ ruột Á hậu Phương Nhi: Doanh nhân xứ Thanh và nhan sắc không thua con gái-8

Về chuyện riêng tư của con gái, mẹ ruột Á hậu Phương Nhi không muốn con kết hôn sớm.Nói về điều này, Á hậu Phương Nhi chia sẻ: "Nhi không biết các bạn nữ khác đối diện với câu hỏi lấy chồng này như thế nào nhưng mà đối với riêng gia đình Phương Nhi thì câu hỏi này bị cấm tuyệt luôn vì mẹ Phương Nhi rất sợ Phương Nhi lấy chồng sớm và mẹ Phương Nhi cũng không cho Phương Nhi lấy chồng sớm đâu".

Theo  Gia đình và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc http://giadinh.net.vn/than-the-me-ruot-a-hau-phuong-nhi-doanh-nhan-xu-thanh-va-nhan-sac-khong-thua-kem-gi-con-gai-172230515080022054.htm

Á hậu Phương Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.