Mẹ ruột bị xúc phạm nặng nề, chồng cũ Hòa Minzy lên tiếng kèm câu chốt hạ cực gắt!

Việc netizen có những lời lẽ xúc phạm đến mẹ ruột khiến thiếu gia Minh Hải - chồng cũ Hòa Minzy - lên tiếng trên trang cá nhân, mong muốn mọi chuyện không đi quá xa.

Sau thông báo chia tay, Hòa Minzy được netizen hết lời ngợi khen khi giữ thái độ tôn trọng tuyệt đối với người cũ, bảo vệ chồng thiếu gia trước mọi sự "tấn công" từ một bộ phận dân mạng quá khích. Về phía mình, doanh nhân Minh Hải cũng gửi lời chúc hạnh phúc đến nữ ca sĩ, cả hai kết thúc mối tình kéo dài gần 5 năm trong văn minh, nhẹ nhàng nhất.

Dù vậy nhưng từ hôm qua đến nay, trên các diễn đàn mạng lan truyền loạt thông tin thất thiệt về chồng cũ Hòa Minzy. Theo đó, một số người đã chia sẻ lại đoạn tin nhắn giữa thiếu gia Minh Hải với mẹ ruột - bà nội bé Bo - do anh từng đăng tải. Nội dung xoay quanh việc người bà hỏi han, quan tâm cháu nội mình, nhưng lại bị netizen quy chụp, xuyên tạc gây sai lệch. Điều này khiến Minh Hải vô cùng bức xúc, quyết định lên tiếng.

Mẹ ruột bị xúc phạm nặng nề, chồng cũ Hòa Minzy lên tiếng kèm câu chốt hạ cực gắt!-1

Minh Hải lên tiếng về thông tin thất thiệt

Mẹ ruột bị xúc phạm nặng nề, chồng cũ Hòa Minzy lên tiếng kèm câu chốt hạ cực gắt!-2

Story của Minh Hải chia sẻ đoạn tin nhắn giữa anh với mẹ ruột được đăng tải từ lâu, tuy nhiên lại bị một bộ phận dân mạng quá khích chia sẻ lại, xuyên tạc gây sai lệch

Trên trang cá nhân tối ngày 20/2, nam doanh nhân đính chính rằng đây là story do anh chia sẻ từ lâu, không phải ở thời điểm hiện tại. Chồng cũ Hòa Minzy nhấn mạnh: "Bà nội của cháu luôn hi vọng về cháu mình sẽ có được thì có gì là sai? Và người mẹ an ủi người con yên tâm công tác ở nhà có bà lo cho vợ con thay tôi là sai chỗ nào? Và các bạn có biết niềm vui của vợ chồng tôi thời điểm đó nhận được tin nhắn của bà nội Bo quan tâm đến gia đình mình thế nào hay không? Các bạn bình luận xuyên tạc vô căn cứ như vậy là đang xúc phạm người khác các bạn có biết hay không?".

Cuối cùng, thiếu gia Minh Hải mong mọi người hiểu và xóa đi những bài viết vô căn cứ, tránh mọi chuyện đi xa. "Tôi thật lòng không trách các bạn vô tình hiểu sai", anh nói thêm.

Nguyên văn bài viết của thiếu gia Minh Hải:

Chào các bạn!

Đáng lẽ ra tôi cũng không muốn ồn ào đôi co với các thông tin trên mạng xã hội vì cái chuyện riêng của gia đình mình đâu, các bạn có thể nghĩ về tôi sao cũng được tôi có thể không quan tâm và lờ đi! Nhưng việc này tôi xem ở một số trang Facebook cá nhân và bình luận, tôi thấy thông tin các bạn đưa ra quá sai lệch, xúc phạm và gây ảnh hưởng khá lớn đến những người đáng tuổi cha tuổi mẹ của các bạn! Mong rằng các bạn khi đọc thông tin vui lòng kiểm tra thông tin thật chính xác trước khi bình luận xúc phạm một ai đó!

Thứ nhất, hình ảnh về đoạn đối thoại của mẹ tôi và tôi, các bạn có biết tôi đăng từ khi nào hay không? (Là ngày vợ tôi đăng ảnh con lên và bà xem được tôi không nhớ rõ ngày nhưng có thể xem lại tại trang của con trai tôi).

Hay các bạn chỉ đọc trên mạng thời điểm này rồi đem suy nghĩ không có căn cứ của mình đăng status về câu chuyện gia đình tôi? Và với mục đích là gì khi các bạn đăng những status như vậy?

Thứ hai đó là điều bà nội của cháu luôn hi vọng về cháu mình sẽ có được thì có gì là sai? Và người mẹ an ủi người con yên tâm công tác ở nhà có bà lo cho vợ con thay tôi là sai chỗ nào? Và các bạn có biết niềm vui của vợ chồng tôi thời điểm đó nhận được tin nhắn của bà nội Bo quan tâm đến gia đình mình thế nào hay không? Các bạn bình luận xuyên tạc vô căn cứ như vậy là đang xúc phạm người khác các bạn có biết hay không?

Thứ ba, các bạn có phải là người trong cuộc hay không mà các bạn suy diễn hay thế về câu chuyện gia đình tôi?

Với bài đăng này tôi mong các bạn hãy hiểu điều tôi vừa giải thích phía trên và xoá đi những bài viết không có căn cứ đấy để tránh làm ảnh hưởng người khác khiến câu chuyện đi xa hơn! Tôi thật lòng không trách các bạn vô tình hiểu sai.

Dưới đây là những hình ảnh tôi và những người bạn tôi chụp lại được mong các bạn nào đã lỡ đăng tải vui lòng xoá giúp để không khiến mọi chuyện đi xa hơn.

Nhưng nhân đây tôi cũng gửi lời đến những người nào biết được nguồn gốc, thời gian tôi đăng tấm ảnh đấy mà còn cố tình xuyên tạc gây thông tin sai lệch để khiến câu chuyện này phức tạp hơn thì khuyên các bạn 1 câu nhé! Những người có ích cho xã hội trước khi thành "danh" họ đều phải thành "nhân" trước đấy ạ! Mong các bạn suy nghĩ!

Xin cảm ơn.

Mẹ ruột bị xúc phạm nặng nề, chồng cũ Hòa Minzy lên tiếng kèm câu chốt hạ cực gắt!-3

Cả Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải kết thúc mối tình kéo dài gần 5 năm trong văn minh, tuy nhiên việc xuất hiện một số netizen "kém duyên" khiến chính chủ phải lên tiếng đính chính

Theo Trí Thức Trẻ


Hòa Minzy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.