Mẹ ruột Bích Phương khiến cộng đồng mạng xôn xao với màn "dằn mặt" con gái không chịu lấy chồng

Bình luận của mẹ ruột Bích Phương hiện đang thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng.

Bích Phương nổi tiếng là "thánh ế" của showbiz Việt vì đã 30 tuổi rồi nhưng chưa từng công khai bất cứ mối tình nào, chưa có một người bạn trai chính thức nào và mọi tin đồn hẹn hò đều bị cô thẳng thừng phủ nhận.

Chính vì tính cách vô tư, không màng chuyện yêu đương, kết hôn của Bích Phương mà mẹ ruột của nữ ca sĩ cũng không ít lần than thở về con gái. Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng thích thú là mẹ của Bích Phương có tính cách rất "lầy lội", hài hước nên mỗi lần bà nhắc con gái lấy chồng đều gây cười.

Mới đây, khi Bích Phương đăng trạng thái tự khen bản thân chơi giỏi trò bắn trứng, mẹ của cô đã để lại bình luận khiến cộng đồng mạng cười ngặt nghẽo. Bà viết: "Rảnh quá hay là lấy chồng đi, hết trứng ở đấy mà bắn". Thậm chí, dòng bình luận của mẹ Bích Phương còn được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Mẹ ruột Bích Phương khiến cộng đồng mạng xôn xao với màn dằn mặt con gái không chịu lấy chồng-1Mẹ ruột Bích Phương khiến cộng đồng mạng xôn xao với màn dằn mặt con gái không chịu lấy chồng-2

Màn "dằn mặt" con gái vì không chịu lấy chồng của mẹ Bích Phương khiến cộng đồng mạng thích thú

Trước đó, mẹ Bích Phương cũng nhiều lần bày tỏ sự lo lắng khi con gái mãi chưa có ai đưa về ra mắt gia đình. Bà từng than thở: "Có phải mỗi nó bị hỏi đâu. Cứ đi đâu tụ tập gì là lại được nghe thế con Phương sắp lấy chồng chưa, đã dẫn thằng nào về chưa, có phải nó với thằng abc không, nhất là đi đám cưới con nhà người ta, toàn bị bêu thế nhà này định ăn hết cỗ thiên hạ mà chưa cho ai ăn cỗ nhà mình à. Tao khổ".

Mẹ ruột Bích Phương khiến cộng đồng mạng xôn xao với màn dằn mặt con gái không chịu lấy chồng-3
Nhiều người nhận xét tính cách "lầy lội" của Bích Phương là được thừa hưởng từ phụ huynh.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/me-ruot-bich-phuong-khien-cong-dong-mang-xon-xao-voi-man-dan-mat-con-gai-khong-chiu-lay-chong-162201309200501611.htm

Bích Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.