Mẹ ruột Hoa hậu Thuỳ Tiên lên tiếng khi con gái bị chỉ trích ăn mặc sang trọng để mẹ sống ở nhà trọ cấp 4

Mẹ ruột Hoa hậu Thuỳ Tiên không ít lần thẳng thắn lên tiếng khi bị netizen soi mói đánh giá tiêu cực về đời sống.

Sau khi đăng quang cuộc thi Miss Grand International, Hoa hậu Thuỳ Tiên nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Tuy nhiên, ít ai biết nàng hậu có tuổi thơ kém may mắn khi bố mẹ đã chia tay từ khi cô lên 4 tuổi. Sau đó, người đẹp sống cùng bà nội và em gái, thỉnh thoảng ba mẹ mới tới thăm và cho cô tiền. Cô ở với dì ruột đến năm 18 tuổi và sau đó bắt đầu cuộc sống tự lập.

Mới đây, mẹ ruột Hoa hậu Thuỳ Tiên đã thẳng thắn lên tiếng khi con gái bị chỉ trích không quan tâm, để mẹ ở nhà trọ. Cụ thể, 1 netizen để lại bình luận dưới bài đăng: "Con gái thì quần là áo lụa sao lại để mẹ đi ở chỗ nhà trọ cấp 4 như này nhỉ. Thấy hơi lạ, thuê cho mẹ chỗ nào trông ổn chút chứ nhỉ".

Sau đó, mẹ ruột nàng hậu đã đáp trả tỏ rõ thái độ: "Ở đây ok không bạn. Ở đời có nhiều chuyện bạn mắt thấy tai nghe chưa hẳn đã là thật, cuộc sống của bạn, bạn biết, cuộc sống của tôi, tôi biết. Bạn không thể biết được cuộc đời tôi như thế nào. Khi mà con đường tôi đi không có bước chân của bạn". Kèm theo đó, mẹ ruột Thuỳ Tiên chia sẻ đoạn video hình ảnh không gian hiện tại đang sinh sống là căn chung cư đầy đủ tiện nghi.

Mẹ ruột Hoa hậu Thuỳ Tiên lên tiếng khi con gái bị chỉ trích ăn mặc sang trọng để mẹ sống ở nhà trọ cấp 4-1

Mẹ ruột Hoa hậu Thuỳ Tiên lên tiếng đáp trả khi netizen xỉa xói Hoa hậu Thuỳ Tiên mặc váy vóc sang chảnh nhưng để mẹ ở nhà trọ

Nguyễn Thúc Thùy Tiên từng vào top 5 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng giải phụ Người đẹp Nhân ái. Năm 2021, cô đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế và đăng quang hoa hậu. Tên tuổi và cuộc sống của cô thay đổi theo hướng tích cực. Cô được nhận định là một trong những hoa hậu thành công nhất lịch sử Miss Grand International.

Trước đó, mẹ của Thùy Tiên từng lên tiếng khi bị netizen chỉ trích đã bỏ rơi con: "Không ở với con không có nghĩa là bỏ con, không thương con. Tôi cũng là một người mẹ như bạn, cũng mang thai 9 tháng 10 ngày, cũng chịu đựng đau đớn đẻ con ra, cũng thức trắng đêm vì con. Tôi cũng lo lắng, chăm sóc, dạy dỗ con nên người".

Hoa hậu cũng từng lên tiếng đính chính những tin đồn thất thiệt về gia đình trên mạng xã hội: "Bản thân tôi và gia đình vẫn có mối quan hệ tốt đẹp và yêu thương lẫn nhau, không phải như lời đồn thổi rạn nứt trên mạng xã hội. Dù thế nào, tôi vẫn rất yêu gia đình. Tôi mong mọi người cũng yêu thương tôi giống cách tôi yêu gia đình mình vậy".

Mẹ ruột Hoa hậu Thuỳ Tiên lên tiếng khi con gái bị chỉ trích ăn mặc sang trọng để mẹ sống ở nhà trọ cấp 4-2

Bố mẹ Hoa hậu Thuỳ Tiên đã chia tay từ khi cô lên 4 tuổi

Mẹ ruột Hoa hậu Thuỳ Tiên lên tiếng khi con gái bị chỉ trích ăn mặc sang trọng để mẹ sống ở nhà trọ cấp 4-3

Mẹ ruột Hoa hậu Thuỳ Tiên lên tiếng khi con gái bị chỉ trích ăn mặc sang trọng để mẹ sống ở nhà trọ cấp 4-4

Mẹ ruột nàng hậu không ít lần lên tiếng đính chính thông tin, bày tỏ sự bức xúc trước những bình luận soi mói về cuộc sống riêng

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/me-ruot-hoa-hau-thuy-tien-len-tieng-khi-con-gai-bi-chi-trich-an-mac-sang-trong-de-me-song-o-nha-tro-cap-4-d288010.html

Thuỳ Tiên


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.