Mẹ ruột Ngọc Sơn vừa qua đời: 28 năm làm hiệu trưởng, nắm giữ mọi tiền bạc của con khi về già

Ngọc Sơn từng chi số tiền chục tỷ đồng để chữa bệnh cho mẹ.

Sau thời gian chống chọi với bệnh nặng, bà Kim Loan - mẹ ruột danh ca Ngọc Sơn vừa trút hơi thở cuối cùng tại Bà Rịa - Vũng Tàu vào ngày 11/07, hưởng thọ 78 tuổi.

Được biết, do Ngọc Sơn đang phải cách ly vì có liên quan đến một ca mắc covid-19 nên không thể về chịu tang mẹ. Bà Kim Loan sinh năm 1944 và từng có 28 năm làm hiệu trưởng của một trường cấp 2.

Trong suốt quá trình công tác, bà nhận được nhiều danh hiệu cao quý như: Phụ nữ nuôi con khỏe dạy con ngoan, Phụ nữ và đảm đang, Lãnh đạo tài năng…

Mẹ ruột Ngọc Sơn vừa qua đời: 28 năm làm hiệu trưởng, nắm giữ mọi tiền bạc của con khi về già-1

Ngọc Sơn và mẹ ruột.

Khi về nghỉ hưu, bà dành toàn bộ thời gian để chăm sóc chồng con và đứng ra làm quản lý để nhận show, sắp xếp lịch diễn… chi "Ông hoàng nhạc sến".

Với những chương trình được tổ chức ở ngay TP.HCM, bà Kim Loan thường xuyên hộ tống Ngọc Sơn đi diễn và giới nghệ sĩ đã rất quen thuộc với hình ảnh người mẹ lớn tuổi vẫn chăm sóc cho nam ca sĩ từng ly từng tí trong hậu trường.

Trong mắt Ngọc Sơn, mẹ là một người phụ nữ phi thường và tuyệt vời. Và chính sự yêu thương của mẹ đã khiến cho anh có nhiều sự thay đổi trong cách sống và trở thành một nghệ sĩ điềm đạm, thích giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.

Có thời gian, bà Kim Loan vô cùng đau lòng khi Ngọc Sơn quyết định hiến xác cho y học đồng thời sống khép kín và chỉ thích ăn chay.

Nhưng khi đã hiểu được mong muốn của con, bà học cách chấp nhận và suy nghĩ mọi chuyện đơn giản hơn.

Cũng sau ánh hào quang, ít ai biết rằng Ngọc Sơn duy trì thói quen đưa hết tiền cát-xê đi diễn cho mẹ giữ và chỉ mang theo người vài triệu đồng để chi trả cho những thứ cần thiết.

Vào năm 2020, khi phát hiện bà Kim Loan lâm bệnh nặng. nam danh ca quyết định đưa mẹ sang Mỹ chữa trị với chi phí hơn 10.000 USD cho một ngày viện phí và tình trạng kéo dài trong 6 tháng (khoảng 45 tỷ đồng - pv).

Khi bác sĩ kết luận khối u của mẹ Ngọc Sơn lành tính và sớm hết bệnh, anh vô cùng hạnh phúc. Về việc tốn một khoản tiền khá lớn, anh cho rằng: "Tiêu cho mẹ không cần kể khổ. Mẹ khỏe là được dù bán cả gia tài, bỏ hết sự nghiệp mà cứu được mẹ là một sự hạnh phúc rồi.

Chính Ngọc Sơn đứng trực tiếp chữa cho mẹ và lúc về Việt Nam tưởng đâu chỉ đem xác về thôi vì 99% không qua được".

Mẹ ruột Ngọc Sơn vừa qua đời: 28 năm làm hiệu trưởng, nắm giữ mọi tiền bạc của con khi về già-2

Bà Kim Loan vẫn giữ tinh thần tốt trong thời gian điều trị bệnh.

 Theo  Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/me-ruot-ngoc-son-vua-qua-doi-28-nam-lam-hieu-truong-nam-giu-moi-tien-bac-cua-con-khi-ve-gia-162211207133046145.htm

Ngọc Sơn


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.