Mẹ Vân Quang Long nghẹn ngào: 'Chồng tôi như muốn chết đi khi các Youtuber xúc phạm, chửi bới liên tục'

Mới đây, bố mẹ cố ca sĩ Vân Quang Long đã nghẹn ngào chia sẻ suốt hơn 2 tháng qua chưa ngày nào được yên ổn. Đấng sinh thành còn buồn bã nói muốn chết đi trước những lời xúc phạm chửi bới từ các Youtuber.

Nam ca sĩ Vân Quang Long qua đời tại Mỹ vào cuối tháng 12/2020, tro cốt được đưa về quê nhà tại Đồng Tháp từ giữa tháng 1/2021 nhưng gia đình, bố mẹ nam ca sĩ dường như vẫn chưa nguôi ngoai để trở về với cuộc sống thường nhật. Đáng buồn hơn, đấng sinh thành của người nghệ sĩ quá cố còn phải đối mặt với áp lực từ những điều tiếng, lời xúc phạm đến từ nhiều cá nhân trên mạng xã hội.

Xuất hiện nhiều video có lời lẽ tiêu cực nhắm vào bố mẹ ca sĩ Vân Quang Long khiến gia đình vô cùng mệt mỏi, căng thẳng. Mẹ của nam ca sĩ cho biết gia đình chưa từng được yên ổn dù đã hơn 2 tháng sau khi lo liệu tang lễ cho con trai. Người thân đã thu thập nhiều clip có lời vu khống vô căn cứ như bố mẹ nam ca sĩ nghiện bài bạc, nợ tiền gia đình con dâu Linh Lan. Lễ 49 ngày của ca sĩ Vân Quang Long bị quay hình gây tranh cãi trái chiều, gia đình làm từ thiện cũng bị chỉ trích.

Mới đây, trong buổi chia sẻ với trang tin, đấng sinh thành đã có những chia sẻ xúc động khiến nhiều người không khỏi xót xa. Mẹ cố ca sĩ Vân Quang Long bày tỏ hơn 2 tháng qua, chưa bao giờ gia đình được yên ổn, nỗi đau mất con chưa bao lâu nhưng liên tục bị nhận nhiều chỉ trích.

Mẹ Vân Quang Long nghẹn ngào: Chồng tôi như muốn chết đi khi các Youtuber xúc phạm, chửi bới liên tục-1

Bố mẹ cố ca sĩ liên tục suy sụp, bức xúc khi các YouTuber đăng tải clip vu khống, xúc phạm gia đình.

"Long là con trai duy nhất của vợ chồng tôi. Ngay từ nhỏ, chúng tôi đã dành hết tình thương, sự chăm sóc đặc biệt cho con. Khi Long mất đi, vợ chồng tôi không còn gì nữa. Đó là nỗi đau quá lớn. Thời gian qua, quá nhiều câu chuyện buồn xảy đến với gia đình tôi.

Ngoài nỗi đau mất con, vợ chồng tôi phải hứng chịu những lời chửi bới, xúc phạm từ cộng đồng mạng, Youtuber. Họ vu khống, bịa đặt gia đình rất nhiều. Ban đầu, chúng tôi chọn cách im lặng vì không thích sự ồn ào, lời ra tiếng vào sau đám tang con trai. Thế nhưng, từng ngày trôi qua, hàng loạt clip xuất hiện trên Youtube với nội dung sai sự thật, xuyên tạc về các thành viên trong gia đình. Điều đó ảnh hưởng đến tinh thần, danh dự của vợ chồng tôi.

Không chỉ vậy, các đối tượng còn bịa đặt, gây xáo trộn cuộc sống của Ái Vân (vợ cũ Vân Quang Long) và các cháu. Sự bức xúc, uất ức dồn nén đến đỉnh điểm. Đến thời điểm này, chúng tôi quyết định làm đơn tố cáo gửi lên công an tỉnh Đồng Tháp để mong nhận được sự hỗ trợ từ cơ quan chức năng", bà chia sẻ với truyền thông.

Mẹ Vân Quang Long nghẹn ngào: Chồng tôi như muốn chết đi khi các Youtuber xúc phạm, chửi bới liên tục-2

Phụ huynh của Vân Quang Long còn tiết lộ bố nam ca sĩ muốn chết đi khi bị các Youtuber liên tục xúc phạm.

Đó chính là lý do khiến bố mẹ Vân Quang Long tuổi cao, chịu nỗi đau mất mát con trai duy nhất lại phải buồn lo nhiều ngày qua dẫn đến mất ngủ, suy sụp tinh thần. Gia đình đã gửi đơn tố cáo lên Công an tỉnh Đồng Tháp, nhờ đến pháp luật để làm rõ việc một số Youtuber đưa thông tin sai sự thật làm ảnh hưởng đến người thân, bố mẹ của nam ca sĩ Vân Quang Long.

"Tôi đã ngoài 70 tuổi, sức khỏe yếu hơn trước, lại mắc bệnh cao huyết áp và tim. Khi xem những clip đó, tâm lý tôi bị ảnh hưởng rất nhiều", bố cố ca sĩ Vân Quang Long nghẹn ngào nói.

"Một hôm, khi xem clip có nội dung chửi bới gia đình, ông xã đi lại trong nhà liên tục, mặt đỏ bừng khiến tôi rất lo lắng. Ông ấy nói: “Tôi muốn chết đi khi bị các YouTuber xúc phạm”. Nếu những chuyện này cứ tiếp diễn sẽ ảnh hưởng trầm trọng đến sức khỏe, tinh thần của gia đình. Con gái đầu của Long đang theo học ở TP.HCM cũng đòi nghỉ học vì bị lời ra tiếng vào. Điều đó khiến tôi đau buồn lắm, thương con cháu đến đứt ruột", người thân của anh vô tình bị kéo vào những ồn ào không mong muốn.

Mẹ Vân Quang Long nghẹn ngào: Chồng tôi như muốn chết đi khi các Youtuber xúc phạm, chửi bới liên tục-3Gia đình cố ca sĩ Vân Quang Long đang vướng những tin đồn tiêu cực.

Hiện tại, công an đã xác định được 6 đối tượng đầu tiên có hành vị vu khống để tiến hành các bước tiếp theo cũng như gia đình rất sốt ruột trông ngóng sự thật được sáng tỏ.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/me-van-quang-long-nghen-ngao-chong-toi-nhu-muon-chet-di-khi-cac-youtuber-xuc-pham-chui-boi-lien-tuc-74298.html

Vân Quang Long


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.