Mẹ vừa sinh em bé, con gái đầu Đặng Thu Thảo đã ra dáng chị cả trong nhà thế này đây

Con gái đầu Sophie của Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín vừa khiến bố vô cùng tự hào vì hành động cực ngoan và tình cảm.

Mới đây, doanh nhân Trung Tín - ông xã của Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chia sẻ lên trang cá nhân đoạn clip con gái Sophie mát xa đầu cho mình. Ông xã "thần tiên tỷ tỷ" đang thư giãn và thoải mái vì được con gái giúp xua tan mệt mỏi sau một ngày làm việc.

Anh tự hào khoe: "Con gái con lứa đã nhờ vả được rồi". 

Có thể thấy, mới 2 tuổi nhưng bé Sophie đã có tính cách rất tình cảm, biết quan tâm bố, ngoan ngoãn và nhanh nhẹn. Có lẽ vì mẹ vừa sinh em thứ 2 nên cô bé cũng trưởng thành và ra dáng chị cả trong nhà hơn.

Mẹ vừa sinh em bé, con gái đầu Đặng Thu Thảo đã ra dáng chị cả trong nhà thế này đây-1

Sau đó, Hoa hậu Đặng Thu Thảo còn tiết lộ thêm một tình huống hài hước là cô bảo Sophie mát xa cho mình nhưng chẳng hiểu sao bé lại chạy đến chỗ bố khiến mẹ cũng "bó tay".

Mẹ vừa sinh em bé, con gái đầu Đặng Thu Thảo đã ra dáng chị cả trong nhà thế này đây-2

Cách đây vài ngày, hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng đã xuất hiện trở lại sau 1 tuần sinh con thứ hai. Mặc dù vẫn trong thời gian ở cữ nhưng "thần tiên tỷ tỷ" vẫn giữ thần sắc rất tươi tắn và hồi phục sức khỏe khá tốt khi cùng chồng đưa con gái đi chơi sở thú.

Mẹ vừa sinh em bé, con gái đầu Đặng Thu Thảo đã ra dáng chị cả trong nhà thế này đây-3

Theo Trí Thức Trẻ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/me-vua-sinh-em-be-con-gai-dau-dang-thu-thao-da-ra-dang-chi-ca-trong-nha-the-nay-day-222020561077442.htm

Hoa hậu Thu Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.