Midu khoe ảnh cưới lãng mạn với chồng thiếu gia Minh Đạt, đáng chú ý là bộ váy 860 triệu đồng

Sau lễ ăn hỏi diễn ra vào cuối tuần qua, Midu tung bộ ảnh cưới thơ mộng, đầy lãng mạn bên cạnh chồng thiếu gia.

Lễ ăn hỏi của Midu và thiếu gia Minh Đạt vừa qua nhận được nhiều quan tâm bàn tán từ người hâm mộ. Để kỷ niệm ngày "về chung một nhà", mới đây, Midu tiếp tục tung bộ ảnh cưới thơ mộng, đầy lãng mạn bên cạnh chồng thiếu gia: "Bộ hình kỷ niệm ngày mình chung đôi. Minh Đạt - Mỹ Dung". 

Đáng chú ý là bộ váy cưới được đặt riêng của nữ diễn viên sinh năm 1989 được lấy cảm hứng từ hoa hồng có giá 860 triệu đồng. Khán giả xem xong bộ ảnh cưới, bên cạnh việc xuýt xoa, khen ngợi vẻ xinh đẹp, điển trai của Midu - Minh Đạt thì cũng không ngừng ngưỡng mộ độ chịu chi, chịu chơi của cô dâu, chú rể. "Có phải Midu đã kịp bắt trend 'Câu chuyện hoa hồng' không vậy? Cô ấy xứng đáng được hạnh phúc. Trai tài gái sắc"; "Chúc mừng Midu có bến đỗ hạnh phúc tuyệt vời", "Cả hai vợ chồng nhìn hiền, tướng phu thê giống nhau, cười có duyên"....

Midu khoe ảnh cưới lãng mạn với chồng thiếu gia Minh Đạt, đáng chú ý là bộ váy 860 triệu đồng-1

Sau lễ ăn hỏi diễn ra vào cuối tuần qua, Midu tung bộ ảnh cưới thơ mộng, đầy lãng mạn bên cạnh chồng thiếu gia. Nữ diễn viên hào hứng viết: "Bộ hình kỷ niệm ngày mình chung đôi. Minh Đạt - Mỹ Dung".

Midu khoe ảnh cưới lãng mạn với chồng thiếu gia Minh Đạt, đáng chú ý là bộ váy 860 triệu đồng-2

Midu khoe ảnh cưới lãng mạn với chồng thiếu gia Minh Đạt, đáng chú ý là bộ váy 860 triệu đồng-3

Midu khoe ảnh cưới lãng mạn với chồng thiếu gia Minh Đạt, đáng chú ý là bộ váy 860 triệu đồng-4

Midu khoe ảnh cưới lãng mạn với chồng thiếu gia Minh Đạt, đáng chú ý là bộ váy 860 triệu đồng-5

Trong loạt ảnh được hé lộ, Midu diện váy cưới thiết kế riêng có giá 860 triệu đồng, lấy cảm hứng hoa hồng. Còn chú rể Minh Đạt gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai, phong độ trong bộ vest trắng. Cả hai trao nhau những cử chỉ thân mật, tình cảm.

Midu khoe ảnh cưới lãng mạn với chồng thiếu gia Minh Đạt, đáng chú ý là bộ váy 860 triệu đồng-6

Chồng của Midu là Minh Đạt (sinh năm 1990), là con trai của TGĐ Công ty nhựa Duy Tân. Minh Đạt tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học California, Mỹ. Nói về ông xã kém tuổi, Midu gọi anh là định mệnh của đời mình. Nữ diễn viên cho biết chồng sắp cưới hiền lành, tử tế và ấm áp.

Midu khoe ảnh cưới lãng mạn với chồng thiếu gia Minh Đạt, đáng chú ý là bộ váy 860 triệu đồng-7

Lễ cưới của Midu và Minh Đạt sẽ diễn ra vào ngày 29/6 tại TP.HCM. Cặp đôi lựa chọn dresscode cho khách mời là trắng và đen. Bên cạnh đó, khách mời được khuyến khích không đưa trẻ em cùng dự tiệc cưới.

Theo  GĐXH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/midu-khoe-anh-cuoi-lang-man-voi-chong-thieu-gia-minh-dat-dang-chu-y-la-bo-vay-860-trieu-dong-17224062612343077.htm

Midu


Nhân trường hợp Tuấn Hưng ở show Anh trai
Phần chiêu mộ thành viên ở tập 11 "Anh trai vượt ngàn chông gai" gây ra hai luồng ý kiến chính. Một cho rằng hai đội chả có lỗi gì khi Tuấn Hưng bị bỏ quên, nhất là Cường Seven tinh tế có thừa khi xin lỗi hai đàn anh Hưng - Tùng. Luồng ý kiến thứ hai ngược hẳn. Một khán giả bình luận trong Facebook Tuấn Hưng: “Chỉ tập 11 mà hiểu thấu lòng người”.
Netizen đem MV 'Yummy' của Justin Bieber ra 'mổ xẻ' sau khi Diddy bị bắt giữ
Truyền thông đang đổ dồn sự chú ý vào việc "ông trùm nhạc rap" Diddy bị bắt giữ, từ đó "Yummy" - ca khúc ra mắt 4 năm trước của Justin Bieber bất ngờ được cư dân mạng quan tâm trở lại, liên tục soi ra loạt chi tiết ẩn ý được cài cắm trong MV.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.