Midu: Nghệ sĩ đôi khi tội lắm, cái nắm tay nơi công cộng là cả một niềm mơ ước

"Nghệ sĩ yêu ai, profile của đối phương sẽ bị đem ra mổ xẻ trong vòng vài nốt nhạc. Cả gia đình, thậm chí người yêu cũ cũng sẽ vô tình bị lôi vào cuộc chiến dư luận", Midu chia sẻ.

Chuyện tình cảm của những nghệ sĩ, những người nổi tiếng luôn là mối quan tâm đặc biệt của công chúng. Tuy nhiên, cũng chính vì bị chú ý quá nhiều nên việc công khai chuyện tình cảm cá nhân trở thành gánh nặng đối với nhiều ngôi sao.

Thời gian gần đây, câu chuyện Hoa hậu Hương Giang công khai chuyện tình cảm với CEO Matt Liu trở thành đề tài nóng bỏng trên mạng xã hội. Và Matt Liu nhanh chóng xuất hiện trên nhiều diễn đàn với những lời chỉ trích, "vạch tội"... Bản thân Hương Giang cũng bị một vài cô gái tự nhận từng có quan hệ tình cảm với Matt Liu buông lời cảm thán: "Tội nghiệp Hương Giang!"

Midu: Nghệ sĩ đôi khi tội lắm, cái nắm tay nơi công cộng là cả một niềm mơ ước-1

Midu từng trở thành tâm điểm dư luận sau khi công khai chuyện tình yêu với thiếu gia Phan Thành.

Hay như hot girl Midu - người được khán giả biết tới với hình ảnh đẹp, đời tư "sạch sẽ" cũng từng trở thành tâm điểm của sự chú ý khi công khai mối quan hệ với thiếu gia Phan Thành cách đây mấy năm.

Chia sẻ về chuyện nghệ sĩ, người nổi tiếng công khai chuyện tình cảm, Midu thẳng thắn cho hay:

"Khi bạn công khai người yêu trước công chúng, chưa kể đến hội người yêu cũ, hội em gái mưa mà ngoài kia còn nhiều cô gái cũng tò mò muốn tìm hiểu về người đặc biệt đó của bạn.

Khi chưa ai biết anh ấy là ai, chẳng ai quan tâm việc anh ấy làm quen hay tán tỉnh cô nào. Nhưng khi anh ấy được công khai thuộc về bạn. Bỗng nhiên bạn trở thành cô gái đáng thương trên chiến tích của một cô gái nào đó.

Yêu nhau - giận hờn nhau - chia tay nhau cũng áp lực mệt mỏi hơn trước nhiều lời bình phẩm của xã hội.

Midu: Nghệ sĩ đôi khi tội lắm, cái nắm tay nơi công cộng là cả một niềm mơ ước-2

"Mỗi chúng ta ai cũng có quyền được hạnh phúc và an yên trong câu chuyện của riêng mình".

Yêu nhau phải lắng nghe ý kiến người thân gia đình dòng họ, giờ mình lại phải có thêm cả trăm cả ngàn phụ huynh ngoài xã hội, mỗi người bình luận một câu, đọc thôi cũng đủ nhức đầu hoa mắt... Thế nên có nhiều cuộc tình chưa kịp nở đã chóng tàn trong muôn vàn tiếc nuối.

Nghệ sĩ yêu ai, profile của đối phương sẽ bị đem ra mổ xẻ trong vòng vài nốt nhạc. Cả gia đình, thậm chí người yêu cũ cũng sẽ vô tình bị lôi vào cuộc chiến dư luận. Mỗi chúng ta ai cũng có quyền được hạnh phúc và an yên trong câu chuyện của riêng mình.

Đó là lý do nghệ sĩ họ không muốn công khai người yêu trước công chúng, họ muốn giữ một khoảng trời cho riêng mình mà thôi. Mong khán giả hiểu để tôn trọng yêu thương và dang rộng vòng tay, đừng trách nghệ sĩ yêu mà không công khai chắc để kiếm thêm mối khác hay là không chung thuỷ.

Nghệ sĩ đôi khi tội lắm, để bảo vệ tình yêu của mình, một cái nắm tay nơi công cộng cũng là cả một niềm mơ ước".

Midu: Nghệ sĩ đôi khi tội lắm, cái nắm tay nơi công cộng là cả một niềm mơ ước-3

"Nghệ sĩ đôi khi tội lắm, để bảo vệ tình yêu của mình, một cái nắm tay nơi công cộng cũng là cả một niềm mơ ước".

Chia sẻ của Midu nhận được rất nhiều ý kiến đồng cảm từ cộng đồng mạng. Mọi người đều cho rằng dù là nghệ sĩ, người nổi tiếng hay bất cứ ai đều có quyền giữ cho mình 1 khoảng trời riêng.

Đáng chú ý, khi một khán giả comment đặt câu hỏi về "tình trạng yêu đương" hiện tại của Midu, người này cho rằng Midu đang ngầm công khai việc đã có người yêu qua những dòng status này. Trước câu hỏi "Có vẻ là tin tức tốt nhỉ, yêu đời hơn. Chắc là lại yêu rồi?" Lập tức, Midu dí dỏm đáp: "Không có mà có cũng không nói".

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/midu-nghe-si-doi-khi-toi-lam-cai-nam-tay-noi-cong-cong-la-ca-mot-niem-mo-uoc-216940

Midu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.