Midu và chồng thiếu gia đính hôn ở Đà Lạt, quy định nghiêm ngặt ra sao?

Midu và chồng doanh nhân tổ chức lễ đính hôn riêng tư, chỉ có sự hiện diện của gia đình, bạn bè thân thiết.

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, phía Midu xác nhận diễn viên tổ chức lễ đính hôn với chồng doanh nhân vào 16h hôm nay 7/5 tại một khu nghỉ dưỡng ở TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng).

"Đây là buổi lễ riêng tư, chỉ có sự hiện diện của gia đình, một số bạn bè thân thiết", đại diện truyền thông Midu nói.

Midu và chồng thiếu gia đính hôn ở Đà Lạt, quy định nghiêm ngặt ra sao? - 1

Midu bên chồng sắp cưới (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nguồn tin của phóng viên cho biết Midu và vị hôn phu lo toàn bộ chi phí vé máy bay, chỗ ở, cử người đón tiếp khách mời chu đáo ở Đà Lạt.

Lễ đính hôn của Midu cũng có nhiều quy định nghiêm ngặt. Theo yêu cầu của cô dâu và chú rể, khách mời mặc trang phục màu trắng, giữ bí mật hình ảnh khi tham dự buổi lễ.

Nguồn tin tiết lộ một số sao Việt có mặt tại lễ đính hôn của Midu như Mai Phương Thúy, Quốc Trường, Harry Lu... Đây đều là những đồng nghiệp thân thiết trong giới của diễn viên Khi ta hai lăm. 

Midu và chồng thiếu gia đính hôn ở Đà Lạt, quy định nghiêm ngặt ra sao? - 2

Midu chia sẻ một số hình ảnh mặc váy cưới nhưng chưa tiết lộ danh tính chồng (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hiện tại, Midu vẫn chưa chính thức hé lộ danh tính bạn đời đến khán giả. Trong mắt diễn viên, chồng sắp cưới là người hiền lành, tử tế và ấm áp. Anh được miêu tả xuất hiện đúng lúc trong cuộc đời Midu, "không sớm một bước, cũng không muộn một bước, vừa vặn trong ngàn vạn người".

Theo nguồn tin của phóng viên Dân trí, chồng sắp cưới của Midu là con trai chủ tịch một công ty nhựa nổi tiếng ở Việt Nam. Anh là cử nhân ngành Tài chính và Quản lý tại Đại học Virginia, tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học California, Mỹ. 

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả khen Midu và vị hôn phu "xứng đôi", hợp nhau về ngoại hình lẫn học thức. Người hâm mộ mừng cho diễn viên khi có bến đỗ hạnh phúc sau quãng thời gian "độc thân vui vẻ".

Midu và chồng thiếu gia đính hôn ở Đà Lạt, quy định nghiêm ngặt ra sao? - 3

Nữ diễn viên thử váy cưới tại Pháp hồi tháng 1 (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hồi đầu năm, cặp đôi sang Paris (Pháp) để thử váy cưới. Midu chia sẻ cô như "tìm thấy giấc mơ của mình" khi cùng bạn trai doanh nhân bước vào cửa hàng của một nhà mốt danh tiếng. Giá của mỗi chiếc đầm cưới thuộc thương hiệu này dao động từ 25.000 đến 100.000 USD (khoảng 590 triệu đồng đến 2,3 tỷ đồng).

Sau lễ đính hôn, cặp đôi sẽ tổ chức lễ cưới tại TPHCM vào ngày 29/6 tới. 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/midu-va-chong-thieu-gia-dinh-hon-o-da-lat-quy-dinh-nghiem-ngat-ra-sao-20240507203318552.htm

Midu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.