Midu và Linh Ngọc Đàm cùng tung tin nhắn hé lộ quan hệ thật: Tình chị em có "toang" như lời đồn?

Cả 2 bên Midu và Linh Ngọc Đàm đều tung tin nhắn hé lộ quan hệ thật sau khi tin đồn xích mích xảy ra.

Tin đồn Midu bị tố sống giả tạo,"chơi xấu" đàn em Linh Ngọc Đàm khi cùng hợp tác trong MV đầu tay "Anh nghĩ anh là ai?" đang gây chú ý lớn. Giữa ồn ào trên, phía Midu đã lên tiếng khẳng định đây chỉ là những tin đồn thất thiệt, không đúng sự thật. "Giữa Midu và Linh Ngọc Đàm không có vấn đề gì hết. Sau khi tin đồn xảy ra, cả hai cũng đã liên hệ với nhau.", đại diện phía Midu chia sẻ.

Để làm sáng tỏ thêm về thực hư tin đồn này, phía Midu và Linh Ngọc Đàm tiếp tục cung cấp thêm ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện của cả hai. Theo đó có thể thấy, Midu đã thẳng thắn hỏi đàn em về tin đồn xích mích vì chưa hiểu câu chuyện từ đâu xảy ra mà không có căn cứ. Ngay khi nhận được tin nhắn từ đàn chị, Linh Ngọc Đàm đã chia sẻ cũng mới xem được thông tin. Cô hồi đáp: "Cũng lâu rồi mà sao bây giờ mọi người lại bàn tán nhỉ. Em cũng thấy không nhiều người nói ra nói vào nên chị đừng để ý". Bên cạnh đó, nữ streamer khẳng định luôn: "Chị với em cũng không có vấn đề gì đâu ạ. Em không biết ai đồn ác vậy". 

Midu và Linh Ngọc Đàm cùng tung tin nhắn hé lộ quan hệ thật: Tình chị em có toang như lời đồn?-1

Midu và Linh Ngọc Đàm cùng tung tin nhắn hé lộ quan hệ thật: Tình chị em có toang như lời đồn?-2

Tin nhắn Linh Ngọc Đàm và Midu được 2 bên cung cấp nhằm làm sáng tỏ thực hư tin đồn xích mích.

Midu và Linh Ngọc Đàm cùng tung tin nhắn hé lộ quan hệ thật: Tình chị em có toang như lời đồn?-3

Midu và Linh Ngọc Đàm cùng tung tin nhắn hé lộ quan hệ thật: Tình chị em có toang như lời đồn?-4

Theo đó, Midu và Linh Ngọc Đàm đều đã phủ nhận tin đồn bất hoà đang gây xôn xao.

Trước đó, trên rất nhiều diễn đàn bàn tán xôn xao việc Linh Ngọc Đàm tâm sự với Midu về những cảnh quay cùng Trần Anh Huy trong MV "Anh nghĩ anh là ai?". Những cảnh quay này đều là những cảnh nhạy cảm phải đóng thật nên đã khiến Linh Ngọc Đàm cảm thấy không thoải mái. Thế nhưng Midu lại bị tố một mặt luôn an ủi đàn em hỗ trợ mình khi quay, một mặt lại đi kể với nhiều người. Hơn thế, trong nội dung MV, Midu có một cảnh phải tát Linh Ngọc Đàm nhưng theo chia sẻ, cô đã thẳng tay "tát thật" nữ streamer.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/midu-va-linh-ngoc-dam-cung-tung-tin-nhan-he-lo-quan-he-that-tinh-chi-em-co-toang-nhu-loi-don-22020124235653392.htm

Linh Ngọc Đàm

Midu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.