Miễn nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng của NSƯT Đức Hải

Trong văn bản chính thức gửi báo chí, Ban lãnh đạo Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn thông báo quyết định miễn nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng đối với NSƯT Đức Hải.

Quyết định nêu rõ, xét nhu cầu công tác của nhà trường, nay miễn nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng với NSƯT, thạc sĩ Trần Đức Hải. Vì thế, nghệ sĩ Đức Hải có trách nhiệm bàn giao các công việc trong thời gian giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng theo quy định của Nhà trường. Quyết định có hiệu lực ngay trong ngày ký.

Miễn nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng của NSƯT Đức Hải-1
Miễn nhiệm chức vụ Phó hiệu trưởng của NSƯT Đức Hải.

Trước đó ngày 3/6, Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn thông báo sẽ xem xét và sẽ có hình thức kỷ luật phù hợp nếu những phản ánh về NSƯT Đức Hải là đúng. Phía nhà trường cho biết cũng đã tiếp nhận thông tin NSƯT Đức Hải bị mất quyền kiểm soát tài khoản Facebook dẫn đến sự cố đáng tiếc.

"Trên quan điểm cá nhân, người nào vi phạm thì cá nhân đó phải tự chịu trách nhiệm của mình trước pháp luật, trước đơn vị và cộng đồng. Dù thực hư thế nào thì trước hết, NSƯT Đức Hải không phải là đại diện cho phát ngôn của trường cũng như hình ảnh của nhà trường. Mọi hành vi vi phạm (nếu có) của các cá nhân đều phải bị nhắc nhở, cảnh cáo, xử lý kỷ luật, thậm chí nhờ đến can thiệp của pháp luật", thông cáo chính thức nêu rõ.

Miễn nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng của NSƯT Đức Hải-2Miễn nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng của NSƯT Đức Hải-3

Nhiều ngày qua, dư luận xôn xao dòng trạng thái và nhiều bình luận trên tài khoản Facebook cá nhân Đức Hải với giọng điệu chua ngoa, ngôn từ tục tĩu, nhạy cảm được cho là công kích một cá nhân. Sau khi dòng trạng thái này gây ồn ào, tài khoản Facebook cá nhân của Đức Hải bất ngờ biến mất. Khi báo giới liên hệ, NSƯT khẳng định tài khoản Facebook của mình bị hack chứ anh không hề viết nội dung này. 

Bản thân Đức Hải đang bất ngờ, bối rối khi tài khoản Facebook cá nhân chưa lấy lại được lại phải hứng chịu phản ứng gay gắt từ dư luận. Anh nói thêm khi trường học đang nghỉ dạy, anh cũng như bao người ở nhà "trốn" dịch Covid-19 và chăm con nhưng vẫn bị lôi vào những ồn ào. "Từ trước đến giờ, tôi có bao giờ lên tiếng về những tranh cãi, ồn ào hay lùm xùm gì đâu? Đến giờ, tôi cũng chỉ quan tâm đến dịch Covid-19 và quan tâm đến việc giữ an toàn cho gia đình, cho bản thân", anh nói. 

Tuy nhiên, ngày 8/6, NSƯT Đức Hải lại chia sẻ mọi chuyện nằm ngoài suy nghĩ và dự đoán của anh. Cụ thể, facebook của anh không bị hacker xâm chiếm mà do… cậu con nuôi "nghịch dại", viết lên facebook status đó.

Nghệ sĩ Đức Hải tiết lộ: "Tôi bị dội bom tin nhắn. 88 tin nhắn khủng bố tôi và đòi 200 triệu đồng. Tôi cho rằng, một số đối tượng giỏi về IT đã lợi dụng ồn ào này, nhảy vào tống tiền tôi. Phía công an cho biết, họ có thể đã khoanh vùng được đối tượng, sẽ sớm thông báo kết quả điều tra".

Theo VietNam Net


Nghệ sĩ Đức Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.