Minh Đạo 39 tuổi không có vợ con, Lưu Thi Thi nhìn thấy bạn trai cũ thì xấu hổ đến mức ngồi nhầm chỗ

Sina bất ngờ đăng tải thông tin Lưu Thi Thi xấu hổ đến mức ngồi nhầm chỗ khi vô tình chạm mặt Minh Đạo ở lễ trao giải lớn.

Sina bất ngờ đăng tải thông tin Lưu Thi Thi xấu hổ đến mức ngồi nhầm chỗ khi vô tình chạm mặt Minh Đạo ở lễ trao giải lớn.

Showbiz Hoa ngữ vẫn đang bị nhấn chìm trong những thông tin liên quan đến gia đình Minh Đạo. Mọi rắc rối bắt đầu khi anh trai nam diễn viên giết chết vợ con rồi tự sát. Chiều 5/1, cả 3 người đã được tìm thấy trên núi trong tình trạng không còn sự sống. Sau đó, hàng ngàn mũi dùi đã chĩa về Minh Đạo với câu hỏi là diễn viên nổi tiếng nhưng vì sao lại để anh trai sa vào cảnh nợ nần đến mức giết người rồi tự sát.

Giữa lúc Minh Đạo đang bị tấn công, thông tin về đời tư, công việc của nam diễn viên cũng bị lật lại. Sina vừa đăng tải bài viết Lưu Thi Thi xấu hổ đến mức ngồi nhầm chỗ khi gặp Minh Đạo tại 1 lễ trao giải.

Chẳng biết vô tình hay hữu ý mà ban tổ chức lễ trao giải lại xếp Lưu Thi Thi ngồi ghế phía trên Minh Đạo. Vậy nên khi đi về phía chỗ ngồi, Lưu Thi Thi đã giật bắn người, hốt hoảng đến lúc ngồi sai vị trí vì ánh mắt cô chạm vào Minh Đạo.

Minh Đạo 39 tuổi không có vợ con, Lưu Thi Thi nhìn thấy bạn trai cũ thì xấu hổ đến mức ngồi nhầm chỗ-1

Minh Đạo 39 tuổi không có vợ con, Lưu Thi Thi nhìn thấy bạn trai cũ thì xấu hổ đến mức ngồi nhầm chỗ-2

Sina đăng tải thông tin Lưu Thi Thi xấu hổ khi gặp Minh Đạo tại lễ trao giải.

Mãi sau, nhân viên của ban tổ chức xuất hiện và nhắc nhở Lưu Thi Thi ngồi vào chiếc ghế kế bên vì đó mới là vị trí của cô. Chiếc ghế này có khoảng cách gần Minh Đạo hơn chiếc ghế ban đầu Lưu Thi Thi đã ngồi. Trong thời gian Lưu Thi Thi đổi lại vị trí, ánh mắt Minh Đạo luôn dán chặt vào cô.

Minh Đạo 39 tuổi không có vợ con, Lưu Thi Thi nhìn thấy bạn trai cũ thì xấu hổ đến mức ngồi nhầm chỗ-3

Minh Đạo 39 tuổi không có vợ con, Lưu Thi Thi nhìn thấy bạn trai cũ thì xấu hổ đến mức ngồi nhầm chỗ-4

Minh Đạo 39 tuổi không có vợ con, Lưu Thi Thi nhìn thấy bạn trai cũ thì xấu hổ đến mức ngồi nhầm chỗ-5

Ánh mắt của Minh Đạo luôn hướng về phía Lưu Thi Thi.

Thực tế trong quá khứ Minh Đạo - Lưu Thi Thi từng đóng chung phim truyền hình Hạnh phúc của thiên sứ. Trong bộ phim, Lưu Thi Thi vào vai người mẹ đơn thân có con gái vô tình bị nhiễm HIV khi truyền máu. Minh Đạo vào vai bác sĩ chịu nhiều thương tổn về tình cảm nên muốn trốn trách cuộc đời.

Số trời sắp đặt cho bác sĩ Minh Đạo gặp gỡ mẹ con Lưu Thi Thi. Theo diễn biến của bộ phim, về sau Lưu Thi Thi - Minh Đạo nảy sinh tình cảm. Và ngoài đời thực, Minh Đạo - Lưu Thi Thi cũng có khoảng thời gian hẹn hò tới tận 18 tháng.

Minh Đạo 39 tuổi không có vợ con, Lưu Thi Thi nhìn thấy bạn trai cũ thì xấu hổ đến mức ngồi nhầm chỗ-6

 

Minh Đạo 39 tuổi không có vợ con, Lưu Thi Thi nhìn thấy bạn trai cũ thì xấu hổ đến mức ngồi nhầm chỗ-7

Minh Đạo và Lưu Thi Thi ở bộ phim "Hạnh phúc của thiên sứ".

Nhưng 2 người họ là những kẻ có duyên không phận, mãi sau này, khi Lưu Thi Thi đã trở thành vợ Ngô Kỳ Long, Minh Đạo vẫn là chàng trai độc thân, dẫu cho ở thời điểm này anh đã 39 tuổi. Hoàng tử ếch vẫn ở đó, chỉ có điều trong lòng anh nặng thêm nhiều mối dày vò đau đớn vì chuyện gia đình có nhiều biến cố.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/minh-dao-39-tuoi-khong-co-vo-con-luu-thi-thi-nhin-thay-ban-trai-cu-thi-xau-ho-den-muc-ngoi-nham-cho-22202061163312411.htm

Minh Đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.