Hậu màn cầu hôn, Minh Hằng bất ngờ chia sẻ đang 'đau đầu' để lên kế hoạch về chung nhà cùng chồng doanh nhân

Chia sẻ của Minh Hằng đang thu hút sự chú ý từ đông đảo dân tình.

Ngày 14/3 vừa qua, Minh Hằng đã khiến cõi mạng sốt xình xịch khi đăng tải hình ảnh hôn môi tình tứ với bạn trai đại gia và tuyên bố sẽ kết hôn vào tháng 6. Đáng chú ý, nữ ca sĩ, diễn viên chia sẻ chồng sắp cưới đã rap để cầu hôn mình. Người đẹp tươi cười rạng rỡ bên nửa kia, nhân tiện còn khoe chiếc nhẫn kim cương khủng khiến dân tình xuýt xoa và ngưỡng mộ không thôi.

Mới đây, Minh Hằng lại tiếp tục làm fan hâm mộ rần rần khi bất ngờ chia sẻ đang "đau đầu" để lên kế hoạch về chung nhà cùng chồng doanh nhân. Cụ thể, người đẹp đăng tải vỏn vẹn một bức hình với style “choáng váng” kèm dòng chú thích: "Đau đầu với…" và loạt icon hình nhẫn cưới, váy cưới, rượu mừng cùng nhà tân hôn. Khỏi nói cũng biết, nữ ca sĩ lúc này đang ráo riết chuẩn bị cho siêu đám cưới để sớm về chung nhà cùng chồng tương lai.

Hậu màn cầu hôn, Minh Hằng bất ngờ chia sẻ đang đau đầu để lên kế hoạch về chung nhà cùng chồng doanh nhân-1

Hậu màn cầu hôn, Minh Hằng bất ngờ chia sẻ đang đau đầu để lên kế hoạch về chung nhà cùng chồng doanh nhân-2

Minh Hằng đau đầu sau khi được bạn trai đại gia cầu hôn


Chia sẻ của Minh Hằng ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng. Ai nấy đều dành những lời chúc tốt đẹp và mong cô nàng có một cuộc hôn nhân viên mãn sau những năm dài tập trung cho sự nghiệp và cống hiến hết mình cho nghệ thuật.

Hậu màn cầu hôn, Minh Hằng bất ngờ chia sẻ đang đau đầu để lên kế hoạch về chung nhà cùng chồng doanh nhân-3Hậu màn cầu hôn, Minh Hằng bất ngờ chia sẻ đang đau đầu để lên kế hoạch về chung nhà cùng chồng doanh nhân-4Hậu màn cầu hôn, Minh Hằng bất ngờ chia sẻ đang đau đầu để lên kế hoạch về chung nhà cùng chồng doanh nhân-5

Ai nấy cũng mong Minh Hằng sẽ thật hạnh phúc về sau

Hậu màn cầu hôn, Minh Hằng bất ngờ chia sẻ đang đau đầu để lên kế hoạch về chung nhà cùng chồng doanh nhân-6

Hứa hẹn ngày Minh Hằng đám cưới sẽ chấn động cả showbiz.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hau-man-cau-hon-chan-dong-minh-hang-bat-ngo-chia-se-dang-dau-dau-de-len-ke-hoach-ve-chung-nha-cung-chong-doanh-nhan-113337.html

Minh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.