Minh Hằng có đáng bị ném đá khi làm HLV "The Face"?

Minh Hằng có những yếu tố gì khiến ban tổ chức "The Face Vietnam" mời đảm nhận vai trò HLV?

Minh Hằng có những yếu tố gì khiến ban tổ chức "The Face Vietnam" mời đảm nhận vai trò HLV?

Việc Minh Hằng ngồi ghế nóng "The Face Vietnam 2018" có lẽ là một bất ngờ ngoài mong đợi của các khán giả yêu thích chương trình. Trong số những dự đoán vị trí HLV ban đầu, những cái tên nổi bật gồm có Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Xuân Lan, Anh Thư, Phạm Hương... Minh Hằng cũng được nhắc đến nhưng cũng chỉ là điểm qua cho có chứ không ai nghĩ cô sẽ nắm chắc suất.

Có lẽ vì là cái tên ít ai ngờ đến nên khi Minh Hằng chính thức đảm nhận vai trò HLV, đa số khán giả đều "ném đá" quyết định của ban tổ chức vì cho rằng giọng ca "Một vòng trái đất" không hề phù hợp với việc đào tạo người mẫu.

Minh Hằng có đáng bị ném đá khi làm HLV The Face? - Ảnh 1.

Minh Hằng trở thành HLV "The Face Vietnam 2018", tại sao không?

Tuy nhiên, Minh Hằng phải có khả năng như thế nào thì ban tổ chức mới mời cô tham gia chứ?

Là gương mặt thương hiệu được kiểm chứng qua rất nhiều nhãn hàng

Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giải trí, Minh Hằng chưa bao giờ thôi hết nóng. Đặc biệt, Minh Hằng đã và đang là gương mặt đại diện cho rất nhiều nhãn hàng hiện nay. Cô không chỉ tham gia nhiều dự án chụp ảnh tạp chí, quay quảng cáo cho các thương hiệu điện thoại, trang sức, thời trang, xe máy, mỹ phẩm mà còn giữ được mối quan hệ tốt với nhãn hàng qua nhiều năm liền với phong thái chuyên nghiệp.

Cái tên Minh Hằng không ngừng lan rộng cũng như danh sách nhãn hàng cô đại diện ngày càng dài thêm. Đến với vai trò HLV "The Face Vietnam 2018", đây chắc chắn là một thế mạnh của Minh Hằng trong việc hướng dẫn các thí sinh của mình đến gần hơn với các nhà tài trợ. Nhà sản xuất chắc cũng đã tính toán kỹ lưỡng khi cố gắng mời được gương mặt quảng cáo hot như Minh Hằng để thu hút các nhãn hàng tham gia tài trợ cho chương trình.

Minh Hằng có đáng bị ném đá khi làm HLV The Face? - Ảnh 2.

Minh Hằng là gương mặt đại diện yêu thích của nhiều nhãn hàng

Từng là người mẫu teen và có khả năng diễn xuất được công nhận

Nếu nói Minh Hằng chưa từng dính líu tới nghề người mẫu thì quả thật hơi "oan" cho cô nàng. Trước khi được biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên đình đám như bây giờ thì Minh Hằng cũng từng trải qua thời kỳ làm người mẫu teen chụp báo hay đóng quảng cáo nho nhỏ. Còn nếu bạn lo ngại về catwalk? Minh Hằng vẫn có thể mời các vị cố vấn là người mẫu để hướng dẫn cho thí sinh team mình cơ mà!

Bên cạnh đó, Minh Hằng cũng được đánh giá rất cao về khả năng diễn xuất qua những bộ phim nổi tiếng như "Gọi giấc mơ về", "Bao giờ có yêu nhau", "Những nụ hôn rực rỡ", "Giải cứu thần chết"... Để có thể trở thành một gương mặt mang tính thương hiệu, ngoài ngoại hình xinh đẹp, điều quan trọng nhất là khả năng diễn xuất theo đúng tiêu chí của các nhãn hàng, các nhà quảng cáo. Về điều này, Minh Hằng có thừa kinh nghiệm để hướng dẫn thí sinh của mình.

Minh Hằng có đáng bị ném đá khi làm HLV The Face? - Ảnh 3.

Minh Hằng lại còn có thể đóng phim

HLV "The Face Thailand" cũng toàn ca sĩ, diễn viên chứ đâu?

Khoan hãy vội ném đá Minh Hằng mà hãy nhìn sang nước bạn Thái Lan, không phải HLV nào cũng là người mẫu hoặc nếu có thì cũng chỉ là gương mặt quảng cáo như Minh Hằng, HLV Marsha cũng là ca sĩ, diễn viên chứ không phải người mẫu. Tuy nhiên, các HLV được "The Face Thailand" chọn lựa đều là những gương mặt nổi tiếng, có sức ảnh hưởng của xứ sở Chùa Vàng chứ không nhất thiết phải là người mẫu như ở các phiên bản Mỹ, Úc hay Anh.

Tuy nhiên, hãy nhìn những HLV không phải người mẫu thực thụ như Ploy, Cris, Marsha... xem, họ vẫn đủ sức hướng dẫn các thí sinh ở nhiều thử thách catwalk lẫn quay quảng cáo. HLV "The Face Thailand" đã làm được thì tại sao Minh Hằng lại không thể?

Minh Hằng có đáng bị ném đá khi làm HLV The Face? - Ảnh 4.

HLV "The Face Thailand" nhiều người cũng không phải người mẫu thực thụ mà chỉ là ca sĩ, diễn viên...

Minh Hằng có đáng bị ném đá khi làm HLV The Face? - Ảnh 5.

...giống như Minh Hằng

Kết: "The Face Vietnam 2018" mới chỉ đang ở giai đoạn công bố HLV, còn cả một chặng đường dài sẽ diễn ra trước mắt nên vẫn chưa có thể nói trước được điều gì. Từ trước đến giờ, khán giả vốn quen thuộc với hình ảnh một Minh Hằng đáng yêu, trẻ trung trong các ca khúc, bộ phim chứ ít khi được thấy cô đảm nhận vai trò HLV, trở thành cô giáo hướng dẫn học trò.

"Đường dài mới biết ngựa hay", biết đâu Minh Hằng lại đem đến những bất ngờ cho team cũng như chương trình thì sao? Thôi thì, HLV cũng đã công bố rồi, có muốn thay đổi cũng không được nữa thì chỉ còn cách chờ đến ngày lên sóng để xem ban tổ chức lựa chọn Minh Hằng có chính xác không nhé!

Theo Trí thức trẻ


The Face Vietnam 2018

Minh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.