Minh Hằng diện bikini khoe dáng gợi cảm khi mang bầu

Dù bụng bầu vượt mặt nhưng Minh Hằng vẫn không mất đi sự gợi cảm khi diện bikini.

Trong dịp nghỉ lễ dài ngày, Minh Hằng đã cùng ông xã đi nghỉ dưỡng ở Bali (Indonesia). Nữ ca sĩ check in ở một resort sang trọng, và để hợp với thời tiết chuẩn bị bước vào hè, cô không quên diện bikini.

Mặc dù bụng bầu đã khá lớn nhưng độ gợi cảm của Minh Hằng không hề giảm. Nữ ca sĩ khoe dáng trong bộ bikini màu cam nổi bật, kết hợp thêm chiếc chân váy lưới mặc ngoài vừa thời trang lại khiến bộ đồ trông tinh tế hơn.

Minh Hằng diện bikini khoe dáng gợi cảm khi mang bầu-1

Có thể thấy, vóc dáng Minh Hằng không thay đổi quá nhiều trừ vòng 2. Chân, tay, vai và tổng thể thân hình của cô vẫn trông khá gọn gàng. Để có được ngoại hình mang thai như hiện tại, không tăng cân quá nhiều, Minh Hằng đã duy trì chế độ ăn uống và tập luyện đều đặn.

Trước đó, trong những lần dự sự kiện, Minh Hằng còn gây bất ngờ khi tự tin diện những trang phục khoe body quyến rũ, đi giày cao gót như bình thường. Phong thái năng động, tươi tắn của bà bầu nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/minh-hang-dien-bikini-khoe-dang-goi-cam-khi-mang-bau-20230502114523316.htm

Minh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.